Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Vụ vỡ kè hồ Động Đình bắt đầu được đóng lại, chính quyền khẩn trương tăng cường tuyến phòng thủ thứ hai

Vụ vỡ kè hồ Động Đình bắt đầu được đóng lại, chính quyền khẩn trương tăng cường tuyến phòng thủ thứ hai

thời gian:2024-07-07 20:29:14 Nhấp chuột:163 hạng hai
Đại Chiến Đỏ Đen

(Tin tức Yueyang ngày 6) Mưa lớn ở trung và hạ lưu sông Dương Tử ở Trung Quốc đã khiến hồ Động Đình vỡ bờ ở làng Tuần Châu, huyện Huarong, tỉnh Hồ Nam hôm thứ Sáu. và hơn 47 km2 bị nhấn chìm. Vào buổi chiều, lực lượng chức năng bắt đầu bịt kín lỗ thủng và gia cố kè Qian Tuanjian giữa kè Tuần Châu và kè Kiềm Nam - tuyến phòng thủ thứ hai dài 14,35 km.

Hôm thứ Bảy, các đội cứu hộ các cấp ở tỉnh Hồ Nam tiếp tục xử lý bờ kè tuyến đầu của hồ Động Đình, đổ đá vào chỗ nứt và bắt đầu bịt kín chỗ nứt. Các quan chức của Bộ Quản lý tình trạng khẩn cấp quốc gia cho biết, sau khi nghiên cứu sơ bộ, sẽ mất từ ​​6 đến 7 ngày để hoàn thành nhiệm vụ niêm phong cuối cùng.

Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương Đài Loan và Đài Truyền hình Hồng Kông, kết hợp với báo cáo của phương tiện truyền thông Trung Quốc, sau khi bờ kè Tuyến Châu, được gọi là "Mối nguy hiểm đầu tiên của Hồ Nam", bị vỡ vào thứ Sáu, các quan chức địa phương đang tăng cường biện pháp thứ hai tuyến phòng thủ cách chỗ vi phạm khoảng hai km.

Các báo cáo chỉ ra rằng “tuyến phòng thủ thứ hai” là đê Qian Tuanjian, chỉ cách chỗ vỡ 2 km. Đây là tuyến kè đất dài 14,35 km trải dài giữa Kè Tuần Châu và Kè Kiềm Nam. lũ lụt tiếp tục hoành hành và nhấn chìm Càn Nam Viên bên cạnh, chúng phải được gia cố càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, đê Qian Tuanjian mỏng hơn đê tuyến một, chưa bao giờ được sử dụng để “giữ nước” từ năm 1996, kết cấu đất thân đê không đủ chặt.

湖南省岳阳市华容县团洲垸洞庭湖一线阻挠发生决口险情后,来自各地的抢险调停力量速即收集,抢险戎行垂危地封堵决口,加固间堤,输送抢险物质,确保东说念主民天下生命财产安全。图为周六,工程车向溃口近邻填埋石块。(图取自中新社) Sau nguy cơ bị thủng bờ kè đầu tiên của hồ Động Đình thuộc huyện Tuần Châu, huyện Hoa Dung, thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, lực lượng cứu hộ và cứu hộ từ khắp cả nước đã nhanh chóng tập hợp. khẩn trương bịt kín lỗ thủng, gia cố kè, vận chuyển vật tư khẩn cấp, bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản của người dân. Hình ảnh cho thấy các phương tiện thi công đang lấp đá gần chỗ vi phạm hôm thứ Bảy. (Ảnh chụp từ China News Service)

Đại Chiến Đỏ Đen

Các chuyên gia chỉ ra rằng vào trưa thứ Bảy, khi nước lũ xuyên qua kè đổ vào kè, mặt nước bị kè giữa Càn Tuân chặn ngày càng lớn, độ ẩm của đất thân kè tăng lên, và các tình huống nguy hiểm như rò rỉ lần lượt xuất hiện và có thể xuất hiện gay gắt hơn vào Chủ Nhật và thứ Hai tới.

Các chuyên gia cho rằng so với việc bịt kín lỗ thủng, việc củng cố tuyến phòng thủ thứ hai là cấp thiết hơn. Lũ lụt không thể tiếp tục hoành hành và làm ngập lụt những nơi khác.

Qian Nanyuan đã phát động ứng phó khẩn cấp về kiểm soát lũ lụt cấp I vào tối thứ Sáu, chia nhiệm vụ kè dài 14,35 km thành sáu đoạn, thực hiện nghiêm túc trách nhiệm của lãnh đạo đối với từng đoạn, kiểm tra toàn diện xem bờ kè có nguy hiểm không và đề phòng nguy hiểm một cách nghiêm ngặt.

洞庭湖周五在湖南华容县团洲垸决堤,导致团洲垸内房屋、农田被归并。图为周六拍摄的溃口近邻被淹现场。(图取自中新社)Hồ Động Đình đã vỡ bờ ở Kè Tuần Châu, huyện Hoa Dung, tỉnh Hồ Nam vào thứ Sáu, khiến nhà cửa và đất nông nghiệp ở Kè Tuần Châu bị nhấn chìm. Hình ảnh cho thấy cảnh ngập lụt gần chỗ vi phạm được chụp hôm thứ Bảy. (Ảnh chụp từ China News Service)

Cho đến nay, chính quyền đã sơ tán hơn 5.700 cư dân. Cục kiểm soát lũ lụt của tỉnh cho biết sẽ quyết liệt di dời và cứu hộ những người bị ảnh hưởng, loại bỏ nguy hiểm và củng cố họ, đồng thời theo dõi mực nước hồ Động Đình trong thời gian thực.

视频中,游行队伍中的大象从象鼻到象尾披著红色、蓝色和金色长袍,在人群面前游行,钹声铿锵作响。

他进一步讽刺拜登应该要像“在辩论中那样犀利、准确地宣扬政绩”,比如“开放边境”、“势不可挡的通胀”以及“对中国屈从”,接著要“瞌睡乔”(Sleepy Joe)继续“毁灭美国的竞选活动,让中国再次伟大”。

每年6月至9月的季风季节会给整个南亚地区带来大范围的破坏。近年来,严重的洪水和山体滑坡事件有所增加。

方济各在没有点名任何国家的情况下,警告“意识形态的诱惑和民粹主义者”。而这一天,法国正进行第2轮选举,预计极右翼国民联盟将获得最多选票。

涵盖约7200万人口,名为“萨赫勒国家联盟”(Confederation of Sahel States或The Alliance of Sahel States,简称ASS/CSS)在西非经济共同体(ECOWAS,简称西共体)周日进行峰会前夕,举办了首次会议,此举象征西共体面临到另一个考验。

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã ban hành chỉ thị quan trọng, yêu cầu tính mạng và tài sản của người dân phải được bảo vệ hiệu quả. Ông cũng chỉ ra tình hình kiểm soát lũ rất nghiêm trọng và phải nhanh chóng tổ chức lực lượng để tăng cường tuần tra trên bờ kè nhằm phát hiện và xử lý. nguy hiểm càng sớm càng tốt.

Bộ trưởng Bộ Tài nguyên nước Trung Quốc Li Guoying đã chủ trì một cuộc họp mở rộng vào sáng thứ Bảy để phân tích và đánh giá xu hướng phát triển của vụ vi phạm kè Tuần Châu ở huyện Hoa Dung, hướng dẫn và đôn đốc các đơn vị, bộ phận liên quan bám sát kè Qian Tuanjian, Kè bên trái sông Ouchi và kè khu an toàn, bố trí trước nhân sự, vật tư, thiết bị để tránh mở rộng diện tích ngập.

Zhang Guoqing, Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương CPC và Phó Thủ tướng Hội đồng Nhà nước, đã đến Trụ sở Cứu trợ Hạn hán và Kiểm soát Lũ lụt Quốc gia vào sáng thứ Bảy để điều phối công tác phòng chống lũ lụt, cứu hộ và cứu trợ hiện tại. Ông nhấn mạnh chúng ta phải kiên quyết thực hiện tinh thần chỉ thị quan trọng của Tập Cận Bình, thực hiện các yêu cầu của Thủ tướng Lý Cường, kiên quyết đặt con người và tính mạng lên hàng đầu, nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác phòng chống lũ lụt, cứu hộ và cứu trợ thiên tai, rút ​​ra những suy luận từ ví dụ này đến ví dụ khác. tăng cường kè bờ để phát hiện nguy hiểm, loại trừ nguy hiểm, dốc toàn lực bảo đảm mùa lũ an toàn.

xã hội Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đê Hồ Động Đình của Trung Quốc bị vỡ, mọi nỗ lực đóng đập đều được thực hiện, các bên đều giải cứu và sơ tán người dân Cặp đôi câu cá nổi tiếng trên mạng đều chết đuối: "Tôi chưa có đủ niềm vui ở tuổi 31" và đó sẽ là sự tiếc nuối vĩnh viễn Tài xế taxi bước xuống xe bị cưỡng hôn vì không lịch sự rẽ phải. Chiếc Porsche mới đỗ dưới tầng hầm được nửa tháng nhưng nấm mốc và tóc đã mọc đầy bên trong xe.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay