Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Xây dựng một gã khổng lồ FPSO? Petronas bị đồn có ý định mua lại Công ty tàu chở dầu Ananda

Xây dựng một gã khổng lồ FPSO? Petronas bị đồn có ý định mua lại Công ty tàu chở dầu Ananda

thời gian:2024-07-09 21:32:02 Nhấp chuột:168 hạng hai

(Tin tức Kuala Lumpur ngày 9) Tin tức thị trường chỉ ra rằng Công ty Vận tải Quốc tế Malaysia (MISC, 3816, cổ phiếu vận tải và hậu cần chính), một công ty con của Petronas, sẽ mua lại Bumi Holdings do Ananda Krishnan giàu có nắm giữ. (ARMADA, 5210, kho năng lượng bo mạch chính).

Theo tuần báo tài chính "The Edge", dẫn nguồn tin, Công ty Vận tải Quốc tế Malaysia đang đàm phán với các cổ đông lớn của Bumi Armada để mua lại cổ phần lớn trong công ty.

Bài Cào

Sau khi thương vụ mua lại Bumi Armada thành công, Công ty Vận tải Quốc tế Malaysia sẽ nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh sản xuất, lưu trữ và bốc dỡ nổi (FPSO).

Công ty Vận tải Quốc tế Malaysia đã đưa ra một tuyên bố vào tối nay để đáp lại những tin đồn trên, cho biết rằng mặc dù công ty đang khám phá các cơ hội tăng trưởng nhưng hiện tại chưa có diễn biến lớn nào được công bố.

Cổ đông lớn nhất của Bhoomi Amada là Ananda Krishnan, với tỷ lệ sở hữu cổ phần là 34,58%. Các cổ đông lớn khác là Tổng công ty Đầu tư Quốc gia (PNB), nắm giữ 13,25% cổ phần; Công ty Saluran Abadi, nắm giữ 6,08% cổ phần.

Trong mọi trường hợp, tin tức mua bán và sáp nhập nêu trên đã khiến giá cổ phiếu của Bumi Armada tăng tới 6,9% trong ngày hôm nay, đạt mức cao nhất trong ngày là 62 sen. Giá cổ phiếu đóng cửa ở mức 60 sen, tăng tổng cộng 2 sen. hoặc 3,45%.

制造业获1949亿投资   外资占85%

Bài Cào

在这个时间点爆出的离职消息无法不让人浮想联翩,究竟是什么样天大的矛盾,让这位43岁的小摩老将在最后竟没有得到一个体面的“告别”。

其中一位知情人士说,汇丰希望找到一个拥有全球品牌和在德国现有业务的买家,收购资产约260亿欧元的财富管理部门。这位知情人士说,毕马威正在帮助汇丰进行此次出售。

Hôm nay Công ty Vận tải Quốc tế Erma đóng cửa ở mức giá 8,75 RM, giảm 3 sen hay 0,3%.

Petronas Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Petronas “khai thác” mỏ khí đốt tự nhiên ở Saudi Arabia Sản lượng hàng ngày là bao nhiêu? [Thương hiệu giá trị nhất Malaysia năm 2024] Petronas giành danh hiệu thứ 14 liên tiếp Vì sao Maybank bị Genting vượt mặt? Lợi nhuận ròng quý I của Petronas giảm 10%, chi vốn tăng 20% Nội các sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về các ứng dụng AI vào ngày mai. Anwar có kế hoạch gặp dự án Petronas Pengerang.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay