Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tổng thống Argentina lên án Brazil “đàn áp tư pháp” cựu tổng thống

Tổng thống Argentina lên án Brazil “đàn áp tư pháp” cựu tổng thống

thời gian:2024-07-09 21:49:06 Nhấp chuột:120 hạng hai

(Brasilia, thứ 8) Tổng thống Argentina Milai đã lên án cái gọi là "cuộc đàn áp tư pháp" đối với cựu Tổng thống Brazil cực hữu Jair Bolsonaro khi tham dự Đại hội Bảo thủ Mỹ Latinh ở Brazil vào Chủ nhật theo giờ địa phương. Bolsonaro đang bị điều tra vì nghi ngờ đảo chính.

Agence France-Presse đưa tin rằng Millay đã từ bỏ việc tham gia cuộc họp của Nhóm Nam Mỹ của Thị trường chung phía Nam (Mercosur) sẽ được tổ chức tại Paraguay vào Chủ nhật, Tổng thống đương nhiệm của Brazil, Lula sẽ tham dự cuộc họp, nhưng thay vào đó Millay đã đến Brazil. Tham dự Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ (CPAC) vào cuối tuần này.

Milai đã gặp Bolsonaro và các thống đốc cánh hữu của các bang Santa Catarina và Sao Paulo.

Milais đến thành phố nghỉ mát Baneariyo Camboriu ở miền nam Brazil và nói giữa sự vỗ tay của hàng nghìn người tham gia diễn đàn: "Hãy nhìn vào cuộc đàn áp tư pháp mà người bạn Jair Bolsonaro của chúng tôi đã phải chịu đựng ở Brazil."

Ông cũng nói rằng "làn gió thay đổi" phản đối "các ý tưởng xã hội chủ nghĩa đang làm nghèo đi" đang tập trung trong khu vực.

Milley, một người tự xưng là "nhà tư bản vô chính phủ", đã nhiều lần đả kích nhiều nhà lãnh đạo cánh tả kể từ khi nhậm chức vào tháng 12. Ông đã xúc phạm Thủ tướng Tây Ban Nha và các tổng thống Colombia, Venezuela, Bolivia và Mexico.

Gần đây ông đã mô tả Tổng thống Brazil Lula là một người “kiêu ngạo” và “cánh tả nhỏ bé”.

Giành Chủ Bull Bull

Mặc dù Bolsonaro đã thua Lula trong cuộc bầu cử năm 2022 và bị loại khỏi cuộc tranh cử vào năm 2026 vì đưa ra những cáo buộc vô căn cứ về hệ thống bầu cử của Brazil trước cuộc bầu cử, nhưng Hội nghị Hành động Chính trị Đảng Bảo thủ vẫn ca ngợi ông là "Brazil" là lựa chọn duy nhất cho tương lai ”.

Tuần trước, cảnh sát đã đề nghị buộc tội Bolsonaro về tội rửa tiền, đồng thời cáo buộc ông không khai báo số trang sức kim cương mà ông được tặng từ Ả Rập Saudi.

Giành Chủ Bull Bull

Vào tháng 3 năm nay, cảnh sát tuyên bố rằng anh ta phải bị buộc tội làm giả hồ sơ tiêm chủng COVID-19.

Bolsonaro cũng bị điều tra vì bị cáo buộc liên quan đến kế hoạch "đảo chính" vào tháng 1 năm 2023, khi hàng nghìn người ủng hộ ông xông vào các trung tâm quyền lực của Brazil - Quốc hội, Tòa án Tối cao và Phủ Tổng thống, kêu gọi hành động quân sự mới. được bầu làm Tổng thống Lula. Bolsonaro tuyên bố tại Hội nghị Hành động Chính trị Bảo thủ hôm Chủ nhật rằng ông sẽ không "nhượng bộ" trước những khó khăn pháp lý.

{hai mươi ba} Argentina Brazil Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát Brazil cáo buộc Bolsonaro chiếm cát và tặng đồ trang sức trong nhiệm kỳ của mình Brazil nối lại ủy ban điều tra tội ác thời độc tài Đàn áp tiếng nói cánh tả? Tổng thống Argentina đóng cửa hãng thông tấn nhà nước Kỷ lục tồi tệ nhất trong 20 năm: Hơn 13.000 vụ cháy rừng ở Amazon Brazil trong nửa năm

APT是“高级持续威胁”(Advanced Persistent Threat)的英语缩写。

该中心在最新预警中还表示,周二南部部分地区也有可能出现龙卷风。

警方表示,该名男子和未婚妻以及两名女性在保护区内驾驶自己的车辆时,发现了由3头成年象和3头幼象组成的象群。该名男子停下车并走近象群拍照,结果遭到大象攻击并将他踩死。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay