Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Cathay International nhận được hợp đồng thuê tàu trị giá 40 triệu RMB

Cathay International nhận được hợp đồng thuê tàu trị giá 40 triệu RMB

thời gian:2024-07-10 14:14:09 Nhấp chuột:158 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 4) Cathay International (KEYFIELD, 5321, cổ phiếu năng lượng bo mạch chính) thông báo rằng họ đã nhận được 2 hợp đồng thuê tàu từ Công ty Thăm dò và Sản xuất HESS (M), với tổng giá trị là 40 triệu RM.

Hôm nay Cathay International đã đưa ra một tuyên bố cho biết công ty con Cathay Offshore Company thuộc sở hữu hoàn toàn của họ đã nhận được hai hợp đồng thăm dò và sản xuất HESS lần lượt vào ngày 13 và 17 tháng 5 năm nay.

Theo hợp đồng, Cathay International sẽ chịu trách nhiệm cung cấp cho công ty một tàu phục vụ lưu trú (AWB) và tàu kéo neo và cung cấp neo (AHTS). Và có các thành viên phi hành đoàn để cung cấp dịch vụ.

6月中国居民消费价格按月下降0.2%。其中,城市下降0.2%,农村下降0.2%;食品价格下降0.6%,非食品价格下降0.2%;消费品价格下降0.4%,服务价格持平。

Giành Chủ Bull Bull

ABI执行董事艾米奎肯博斯(Amy Quackenboss)表示,“破产申请数量持续增加,反映出企业和家庭的经济压力日益增大。”

Giành Chủ Bull Bull

另外,所有申请人在提交申请前必须谘询国行,他们可在今年10月1日期通过[email protected]向国行进行谘询。

美国将在明日公布6月份消费者物价指数(CPI),假设数据显示通胀放缓,那么将进一步提高美联储降息的几率。

房产投资顾问公司IQI全球(IQI Global)公布了2024年首季《房屋租金指数报告》,涵盖了自2018年以来超过6万7000笔租房交易,是一个全面衡量房租趋势的指标。

Hai hợp đồng này lần lượt được thực hiện vào tháng 7 và tháng 6 năm nay, với thời hạn thuê lần lượt là 5 tháng và 6 tháng.

Điều đáng nói là Cathay International vừa chi 30,5 triệu USD (khoảng 143,7 triệu RM) để đóng một tàu phục vụ lưu trú mới vào ngày 25 tháng trước và cũng chi 6 triệu USD (khoảng 28,25 triệu RM) để đóng một tàu lưu trú mới. ) đã mua lại một tàu lưu trú đã qua sử dụng để mở rộng năng lực của các tàu lưu trú ngoài khơi và củng cố hơn nữa vị thế của công ty trên thị trường với tư cách là nhà cung cấp tàu lưu trú ngoài khơi.

Cathay quốc tế Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Phá “lời nguyền” thất bại ngay ngày đầu niêm yết trên bảng chính, phí bảo hiểm của Cathay International tăng hơn gấp đôi Còn ba ngày nữa mới niêm yết, Cathay International công bố tin vui Đợt IPO của Cathay International được đăng ký vượt mức 9,69 lần. Giá cổ phiếu ngày đầu niêm yết có bất ngờ không? Cathay International có cơ hội kinh doanh không giới hạn để huy động 188 triệu nhân dân tệ nhằm phát triển.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay