Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > 15kg tằm giấu trong vali, hành khách Việt dừng chân ở sân bay Penang

15kg tằm giấu trong vali, hành khách Việt dừng chân ở sân bay Penang

thời gian:2024-07-11 19:56:57 Nhấp chuột:194 hạng hai

(Penang News ngày 9) Chi nhánh Penang của Cơ quan Kiểm dịch và Kiểm dịch Malaysia (MAQIS) hôm nay đã chặn một hành khách Việt Nam tại Sân bay Quốc tế Penang và thu giữ 15 kg tằm trong hành lý của anh ta.

Cục đưa ra tuyên bố cho biết khi Cục kiểm tra hành lý của một hành khách từ Việt Nam tại cửa nhập cảnh của Sân bay Quốc tế Penang, Cục phát hiện 15 kg tằm được giấu trong hành lý của hành khách này mà không có giấy phép nhập khẩu hợp lệ. Nỗ lực đưa loài côn trùng nói trên vào nước ta.

MAQIS已扣押联系的蚕。MAQIS đã thu giữ những con tằm có liên quan.

该机构强调,绝不妥协任何危险驾驶交通工具而引发事故,并威胁道路使用者安全的违法行为。

在长达5公里的追逐过程中,嫌犯引发多宗交通意外,包括撞到停放在路边的汽车,同时嫌犯也试图撞击追逐的警员,因此警员被迫向嫌犯驾驶的客货车前轮开枪,最终客货车失控撞向路肩停下,嫌犯也遭到警方逮捕。

根据控状,被告的首宗案件为,在峇六拜One Precinct商业大楼共管机构经理报警下,于7月4日晚上10时许遭到警方逮捕。根据调查,该名经理当时接到保安室通知,指有男子潜入一楼女厕偷拍,据闭路电视画面显示,嫌犯于6月26日和7月3日潜入女厕。

他被控于去年7月17日早上约8时30分在浮罗加东路,当时身为一名司机,在酒精影响下驾驶,引发交通意外,导致2名摩哆骑士死亡。

被告行为抵触2017年性侵害儿童法令第14(a)条文,在此条文下,一旦罪名成立,可被判处监禁不超过20年和鞭刑。

Giành Chủ Bull Bull

这名警官表示,匪徒为了躲避警方调查,每次干案后会为摩哆换上假车牌和其他颜色的车壳,企图混淆警方视线。

Tuyên bố nêu rõ lô tằm đã bị tịch thu và sẽ bị xử lý theo Mục 11(1) của Đạo luật Dịch vụ Kiểm dịch và Kiểm dịch Malaysia năm 2011 (Đạo luật 728).

Theo Mục 11(1) của Đạo luật Dịch vụ Kiểm dịch và Kiểm dịch Malaysia năm 2011 (Đạo luật 728), việc nhập khẩu nông sản và động vật mà không có giấy phép nhập khẩu hợp pháp là bất hợp pháp. Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị phạt ít nhất 100.000 RM hoặc bị phạt tù không quá 6 năm, hoặc cả hai.

Penang Cục Kiểm dịch và Kiểm định Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tòa án xét xử việc khai hoang ở miền Nam bị bác bỏ: Chính quyền Penang sẽ thực thi pháp luật từ đầu đến cuối. Người lái xe đã bị giam giữ 6 ngày để hỗ trợ điều tra sau khi anh ta cố gắng chạy vào cảnh sát trong khi chống lại cuộc điều tra. Đơn xin xem xét tư pháp của Dự án Khai hoang Miền Nam Penang bị Tòa án Tối cao Penang từ chối Tỷ lệ kết hôn của người Mỹ gốc Hoa ở Malaysia đã giảm 33% sau 7 năm
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay