Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Xe tải lật gốc cây rồi đổ nhào, đè nát nữ điều khiển xe máy và khiến cô bị thương nặng.

Xe tải lật gốc cây rồi đổ nhào, đè nát nữ điều khiển xe máy và khiến cô bị thương nặng.

thời gian:2024-07-11 20:20:09 Nhấp chuột:161 hạng hai

(Bản tin Gua Musang ngày 9) Một chiếc xe tải bị lật tại ngã tư Persimpangan Bendahara từ Kuala Krai đến Gua Musang. Cây cối do xe tải chở thậm chí còn đổ thẳng xuống đất và vô tình bị một nữ đi xe máy đè lên. nữ tay đua bị thương nặng!

Vụ tai nạn xảy ra lúc 11h23 sáng nay, một chiếc xe tải chở gỗ được cho là đã vô tình bị lật khi đi qua ngã tư đèn giao thông, cây đổ đè lên một nữ xe máy tên Xi, 21 tuổi, nguy kịch. bị thương và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đang đi làm ở thị trấn Gua Musang và người đàn ông liên quan là Luo Li đang trên đường đến Lipei.

Khi đó, vị hôn phu 22 tuổi của nạn nhân nhận được cuộc gọi từ một người bạn ở gần nơi xảy ra vụ việc thông báo về tình trạng của vợ sắp cưới.

Anh ta cho biết, sau khi nhận được tin báo, anh ta đã ngay lập tức đến bệnh viện Gua Musang và được biết tình trạng hiện tại của nạn nhân không ổn định.

"Khi tôi đến bệnh viện, cô ấy đang được điều trị tại khoa cấp cứu. Bác sĩ nói với tôi rằng tình trạng hôn thê của tôi không ổn định."

"Tôi vẫn còn ngạc nhiên trước sự việc xảy ra tai nạn này. Tôi mong mọi người sẽ cầu nguyện cho vị hôn thê của tôi và cầu mong cô ấy được an toàn."

Đồng thời, Cảnh sát trưởng quận Gua Musang Xue Chunfu đã xác nhận vụ tai nạn đã xảy ra.  

Ngoài ra, một đoạn video dài 2 phút 33 giây bị rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy một người phụ nữ đang đỗ xe trước đèn giao thông. Bất ngờ, một chiếc xe tải chở cây tung bị lật và vô tình tông vào một nữ đi xe máy khiến cô bị thương. bị thương nặng.

他被控于去年7月17日早上约8时30分在浮罗加东路,当时身为一名司机,在酒精影响下驾驶,引发交通意外,导致2名摩哆骑士死亡。

Bài Cào

被告行为抵触2017年性侵害儿童法令第14(a)条文,在此条文下,一旦罪名成立,可被判处监禁不超过20年和鞭刑。

这名警官表示,匪徒为了躲避警方调查,每次干案后会为摩哆换上假车牌和其他颜色的车壳,企图混淆警方视线。

Sau đó, các nhân chứng đã hỗ trợ di dời xe tải và cây cối rồi đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay