Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Rơi vào bẫy lừa đảo bán thời gian trong phòng khách sạn, người phụ nữ 44 tuổi mất hơn 120.000 RMB trong 10 ngày

Rơi vào bẫy lừa đảo bán thời gian trong phòng khách sạn, người phụ nữ 44 tuổi mất hơn 120.000 RMB trong 10 ngày

thời gian:2024-07-11 19:17:56 Nhấp chuột:183 hạng hai

(Tin tức Johor Baru ngày 9) Một phụ nữ đang tìm việc làm bán thời gian trên mạng xã hội để kiếm thêm thu nhập. Thật bất ngờ, cô ấy rơi vào một vụ lừa đảo đặt phòng khách sạn và mất 126.490 RM chỉ sau 10 ngày.

Cảnh sát trưởng quận Sriya South Mohd Sohaimi tiết lộ rằng nữ nạn nhân 44 tuổi đã duyệt qua một quảng cáo việc làm bán thời gian để đặt phòng khách sạn trên mạng xã hội vào đầu tháng 5. Cô ấy đã nhấp vào liên kết để tham gia một nhóm WhatsApp. tìm hiểu thêm và đăng ký. Đối với tài khoản đặt phòng, bên kia hứa hẹn sẽ nhận được 15% hoa hồng khi đặt phòng tại khách sạn 5 sao và 10% hoa hồng cho khách sạn dưới 5 sao.

Anh ta cho biết, sau khi suy nghĩ một lúc, nạn nhân đã đăng ký một tài khoản vào ngày 17 tháng 5 và thực hiện 17 lần chuyển khoản trực tuyến trước ngày 28 tháng 5, chuyển tổng số tiền gốc đầu tư là 126.490 RM sang 6 tài khoản ngân hàng không quen thuộc.

Vũ Hội Trong Rừng

Hôm nay Mohd Sohaimi đã đưa ra tuyên bố đưa ra thông tin tiết lộ trên.

Vũ Hội Trong Rừng

Anh ta chỉ ra rằng nạn nhân có thể thấy số tiền thưởng trên tài khoản của cô ấy tăng lên trong quá trình hoạt động, vì vậy cô ấy tiếp tục bán hàng. Tuy nhiên, khi cô ấy cố gắng rút tiền hoa hồng nhưng không thành công và được hướng dẫn kiếm thêm. thanh toán, nạn nhân lúc đó mới nhận ra mình đã bị lừa.

"Cảnh sát đã viện dẫn Điều 420 Bộ luật Hình sự (Lừa đảo) để điều tra vụ việc trên. Đồng thời, họ sẽ không tha thứ cho việc cho vay tiền từ tài khoản ngân hàng và sẽ có biện pháp xử lý tương ứng đối với chủ tài khoản."

他希望各界给予警方调查空间,一旦有任何新进展,警方将会再做公布。

该机构强调,绝不妥协任何危险驾驶交通工具而引发事故,并威胁道路使用者安全的违法行为。

在长达5公里的追逐过程中,嫌犯引发多宗交通意外,包括撞到停放在路边的汽车,同时嫌犯也试图撞击追逐的警员,因此警员被迫向嫌犯驾驶的客货车前轮开枪,最终客货车失控撞向路肩停下,嫌犯也遭到警方逮捕。

Cảnh sát nhắc nhở công chúng không nên tin tưởng vào các dự án đầu tư đơn giản và lợi nhuận cao hoặc công việc bán thời gian, đồng thời thường xuyên kiểm tra Trung tâm phản ứng gian lận quốc gia và trang Facebook của cảnh sát hoặc sử dụng Semak Mule để kiểm tra thông tin liên quan và tránh bất kỳ giao dịch trực tuyến quy mô lớn nào.

Gian lận Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Công ty luật sư giả mạo lừa đảo 140.000 đồng tiền công. Cảnh sát bắt giữ người đàn ông 41 tuổi và giam giữ 3 ngày. Sửa đổi Bộ luật Hình sự được đệ trình lần thứ hai, Qian Lu bị kết án tối đa 7 năm tù và phạt 100.000 Đài tệ Giả làm nhân viên ngân hàng để lừa gạt mẹ nuôi gần 40.000 RM; người phụ nữ không nhận tội; Đã nhận được 349 khiếu nại về gian lận Hajj trong 2 năm, với số tiền thiệt hại lên tới 14,09 triệu RM
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay