Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Một sinh viên đại học 19 tuổi vừa gặp một cô gái 16 tuổi đã bị buộc tội tấn công tình dục và không nhận tội.

Một sinh viên đại học 19 tuổi vừa gặp một cô gái 16 tuổi đã bị buộc tội tấn công tình dục và không nhận tội.

thời gian:2024-07-11 19:05:28 Nhấp chuột:76 hạng hai

(Tin tức Muar ngày 9) Một sinh viên đại học kỹ thuật ở Kluang bị nghi ngờ tấn công tình dục một cô gái 16 tuổi mà anh ta mới quen được vài giờ khi bị buộc tội tại Tòa án Muar Sessions hôm nay. đã không nhận tội và được tại ngoại với số tiền 10.000 RM trong khi chờ xét xử.

Bị cáo Mohd Nasik (19 tuổi) bị buộc tội tấn công tình dục một cô gái 16 tuổi đang học Mẫu 4 tại một căn nhà thuê ở Mengjimo, Kluang vào lúc 21h30 ngày 21/6.

Đại Chiến Đỏ Đen

Hành vi trên vi phạm Mục 14(a) của Đạo luật về tội phạm tình dục trẻ em năm 2017 và có thể bị kết án theo Mục 14. Nếu bị kết tội, anh ta có thể bị kết án lên tới 20 năm tù và bị đánh đòn.

Bị cáo không nhận tội sau khi nghe các cáo buộc. Thẩm phán xét xử Su Aipang đã cho phép bị cáo được tại ngoại với số tiền 10.000 ringgit trong khi chờ xét xử và ra lệnh cho bị cáo thuê luật sư. đề cập đến.

Thẩm phán cũng ra lệnh rằng bị cáo không được liên lạc hoặc quấy rối nạn nhân hoặc nhân chứng bên công tố trong thời gian được tại ngoại cho đến khi vụ án kết thúc.

“根据数据,还发现18%的雇主没遵守《雇员社会安全法令》和《雇员社会安全法令》。”

他希望各界给予警方调查空间,一旦有任何新进展,警方将会再做公布。

Đại Chiến Đỏ Đen

该机构强调,绝不妥协任何危险驾驶交通工具而引发事故,并威胁道路使用者安全的违法行为。

在长达5公里的追逐过程中,嫌犯引发多宗交通意外,包括撞到停放在路边的汽车,同时嫌犯也试图撞击追逐的警员,因此警员被迫向嫌犯驾驶的客货车前轮开枪,最终客货车失控撞向路肩停下,嫌犯也遭到警方逮捕。

根据控状,被告的首宗案件为,在峇六拜One Precinct商业大楼共管机构经理报警下,于7月4日晚上10时许遭到警方逮捕。根据调查,该名经理当时接到保安室通知,指有男子潜入一楼女厕偷拍,据闭路电视画面显示,嫌犯于6月26日和7月3日潜入女厕。

Công tố viên trong vụ án này là Daniel Munir.

vụ lạm dụng tình dục trẻ em chưa đủ tuổi vụ hiếp dâm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nam nhân viên bảo vệ bị cáo buộc tấn công tình dục con riêng 6 tuổi tại nhà không nhận tội Nhà thầu bị kết tội xâm hại tình dục con gái nuôi 16 tuổi 3 lần 7 năm trước Người chú tấn công tình dục cháu gái chưa đủ tuổi vị thành niên bị bác đơn kháng cáo hôm nay, tuyên án 18 năm tù và 8 roi Ông lão sáu mươi tiêm thuốc bổ vào người giúp việc, lợi dụng lúc cô choáng váng không duỗi được móng vuốt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay