Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tòa án liên bang bác đơn xin xem xét lại án tử hình; “Kẻ sát nhân Bentong” không thể thoát án tử hình

Tòa án liên bang bác đơn xin xem xét lại án tử hình; “Kẻ sát nhân Bentong” không thể thoát án tử hình

thời gian:2024-07-11 19:30:39 Nhấp chuột:166 hạng hai

(Bản tin Putrajaya ngày 9) Tòa án Liên bang hôm nay đã bác bỏ đơn xin xem xét lại bản án tử hình trong hai vụ án "Kẻ giết người Bentong" Rabidin Sadiq.

Hai vụ án là vụ sát hại một cô gái tên Guo Wanjing vào ngày 7 tháng 3 năm 2009 và vụ sát hại quan chức Cục Lâm nghiệp Kailu vào ngày 3 tháng 11 năm 2012.

Bị cáo Rabideen Shadi đã nộp đơn lên Tòa án Liên bang để xem xét lại bản án tử hình cho mình theo quy định của Đạo luật Xem xét lại hình phạt tử hình và tù chung thân (Quyền tài phán tạm thời của Tòa án Liên bang) năm 2023.

Ngầu Hầm xem bài

Tuy nhiên, một hội đồng gồm ba thẩm phán của tòa án do Chánh án Tòa án Liên bang, Tengku Maimun đứng đầu, đã ra phán quyết bác bỏ đơn xin xem xét tư pháp của Rabidin Sadiq.

Cùng xét xử vụ án còn có Chủ tịch Tòa phúc thẩm Abang Iskandar và Thẩm phán Tòa án Liên bang Datuk Noorder Hassan.

Tại tòa, Phó công tố viên Youseni phản đối đơn xin xem xét lại bản án tử hình của bị cáo, nói rằng hành vi của bị cáo Rabideen khiến vụ án trở thành một trong những vụ án hiếm nhất và không xứng đáng để tòa án có quyền tùy ý quyết định.

Trong bài phát biểu của mình, Firouz, luật sư đại diện cho bị cáo Rabideen, bày tỏ lời xin lỗi của Rabideen tới người nhà của hai người quá cố là Guo Wanjing và Kailu.

Anh ta khai trước tòa rằng bị cáo Rabidin không có ý định phạm tội gì và khai rằng thân chủ của anh ta chỉ vào nhà vợ chồng Kairou để “tìm súng”, đồng thời không có ai làm chứng rằng anh ta đã chứng kiến ​​​​Guo. Wanzing bị khách hàng sát hại

Ngầu Hầm xem bài

Về vấn đề này, Chánh án Tengku Maimon cho biết, lúc đó các nạn nhân đang ở nhà, bị cáo đột nhập vào nhà và giết chết, vậy làm sao chứng minh nhà của họ vẫn an toàn?

Bị cáo Rabidin bị bắt tại một khu vườn ở Bentong vào ngày 14 tháng 11 năm 2012. Khi đó, anh ta mang theo 3 ba lô chứa khẩu trang, găng tay, súng lục tự chế, dao và xà beng. Vì sống một mình trong rừng và rất giỏi đe dọa, tấn công nạn nhân bằng dao "Lambo" nên hắn được gọi là "Bendong Lanbao" hay "Kẻ sát nhân Bendong".

Anh ta sát hại một cô gái 17 tuổi tên là Guo Wanzing tại nhà cô ở số nhà 4168, Kedari Sun Village, Bentong, Pahang, trong khoảng thời gian từ 10:30 tối ngày 7 tháng 3 năm 2009 đến 1:50 chiều ngày 3 tháng 3 8 cùng năm.

Vào ngày 3 tháng 11 năm 2012, trong khoảng từ 3:50 đến 4:30 sáng, hắn đã sát hại sĩ quan Khairul và cưỡng hiếp vợ của Khairul tại ký túc xá của nhân viên Sở Lâm nghiệp Bentong.

Anh ta bị kết tội trong cả hai trường hợp và bị kết án tử hình. Mặc dù anh ta đã kháng cáo nhưng đơn kháng cáo của anh ta đã bị Tòa phúc thẩm và Tòa án Liên bang bác bỏ, và bản án ban đầu được giữ nguyên.

giết người tòa án liên bang Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Từ Tiểu Phương bị hãm hiếp rồi sát hại, thi thể bị chôn trong xi măng, tử tù Khấu Thiên Phúc vẫn giữ nguyên án tử hình. Thừa nhận tội sát hại cựu chủ tịch quận MCA Fong Rui Huân, bị cáo thứ hai đồng thời phải chịu 30 năm tù. [Vụ án giết cha mẹ Nilai] 2 bị kết tội giết người, bị cáo từ bỏ lời bào chữa và bị kết án tử hình [Vụ giết mẹ Makouer] Nghi phạm được đưa vào bệnh viện tâm thần để theo dõi trong một tháng

“根据数据,还发现18%的雇主没遵守《雇员社会安全法令》和《雇员社会安全法令》。”

他希望各界给予警方调查空间,一旦有任何新进展,警方将会再做公布。

该机构强调,绝不妥协任何危险驾驶交通工具而引发事故,并威胁道路使用者安全的违法行为。

在长达5公里的追逐过程中,嫌犯引发多宗交通意外,包括撞到停放在路边的汽车,同时嫌犯也试图撞击追逐的警员,因此警员被迫向嫌犯驾驶的客货车前轮开枪,最终客货车失控撞向路肩停下,嫌犯也遭到警方逮捕。

根据控状,被告的首宗案件为,在峇六拜One Precinct商业大楼共管机构经理报警下,于7月4日晚上10时许遭到警方逮捕。根据调查,该名经理当时接到保安室通知,指有男子潜入一楼女厕偷拍,据闭路电视画面显示,嫌犯于6月26日和7月3日潜入女厕。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay