Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hiếp dâm bé gái 12 tuổi, cha, con trai và bạn thân không nhận tội

Hiếp dâm bé gái 12 tuổi, cha, con trai và bạn thân không nhận tội

thời gian:2024-07-11 19:36:13 Nhấp chuột:164 hạng hai

(Kota Bahru News ngày 9) Ba người đàn ông bị nghi ngờ đã hợp tác để thực hiện ham muốn thú tính của mình đối với một bé gái 12 tuổi. Họ đã không nhận tội trước tòa hôm nay và yêu cầu xét xử để chứng minh mình vô tội!

Ba bị cáo nêu trên, trong đó có 2 cha con và bị cáo còn lại là bạn của con trai, bị buộc tội cưỡng hiếp một bé gái tại một khu dân cư ở quận Bachok, bang Kelantan vào tháng 5 năm nay.

Ba bị cáo bị buộc tội riêng biệt. Tuy nhiên, sau khi nghe cáo buộc trước Thẩm phán Zulkifli, họ đều không nhận tội và yêu cầu được thẩm vấn.

Bị cáo đầu tiên là một người đàn ông 46 tuổi. Anh ta bị buộc tội cưỡng hiếp con gái riêng của mình. Do đó, anh ta đã vi phạm Mục 376 của Bộ luật Hình sự (Tội hiếp dâm) và Mục 16 của Đạo luật tấn công tình dục trẻ em năm 2017. Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án lên tới 30 năm tù và đánh đòn.

Bị cáo thứ hai và thứ ba bị buộc tội theo Mục 376 (2) của Bộ luật Hình sự (hiếp dâm). Nếu bị kết tội, họ có thể bị kết án từ 10 đến 30 năm tù và phạt roi.

Công tố viên của vụ án nêu trên là Phó công tố viên Ahmad Faiz. Bị cáo thứ nhất và thứ hai được đại diện bởi luật sư Nushara và luật sư đại diện cho bị cáo thứ ba là Zuhaidi.

Trước đó, Faiz cho rằng vì vụ án nghiêm trọng và nạn nhân là một bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên nên ông đã kiến ​​nghị với tòa án không nên cho 3 bị cáo được tại ngoại.

Đồng thời, luật sư bào chữa của ba bị cáo Nushara và Zuhaidi đã yêu cầu thẩm phán cho tại ngoại vì đây là vụ án hình sự đầu tiên của thân chủ họ.

“根据数据,还发现18%的雇主没遵守《雇员社会安全法令》和《雇员社会安全法令》。”

他希望各界给予警方调查空间,一旦有任何新进展,警方将会再做公布。

该机构强调,绝不妥协任何危险驾驶交通工具而引发事故,并威胁道路使用者安全的违法行为。

4 Lá Giành Chủ Bull Bull

在长达5公里的追逐过程中,嫌犯引发多宗交通意外,包括撞到停放在路边的汽车,同时嫌犯也试图撞击追逐的警员,因此警员被迫向嫌犯驾驶的客货车前轮开枪,最终客货车失控撞向路肩停下,嫌犯也遭到警方逮捕。

根据控状,被告的首宗案件为,在峇六拜One Precinct商业大楼共管机构经理报警下,于7月4日晚上10时许遭到警方逮捕。根据调查,该名经理当时接到保安室通知,指有男子潜入一楼女厕偷拍,据闭路电视画面显示,嫌犯于6月26日和7月3日潜入女厕。

Cuối cùng, thẩm phán đã không cấp tiền bảo lãnh cho bị cáo thứ nhất và thứ hai mà chỉ cho phép bị cáo thứ ba đóng tiền bảo lãnh trị giá 15.000 RM với một người bảo lãnh để được tại ngoại chờ xét xử. ngày điều trần vào ngày 11 tháng 8.

vụ hiếp dâm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nhà thầu bị kết tội xâm hại tình dục con gái nuôi 16 tuổi 3 lần 7 năm trước Ông lão sáu mươi tiêm thuốc bổ vào người giúp việc, lợi dụng lúc cô choáng váng không duỗi được móng vuốt Một sinh viên đại học 19 tuổi vừa gặp một cô gái 16 tuổi đã bị buộc tội tấn công tình dục và không nhận tội. Doanh nhân người Bangladesh bị buộc tội cưỡng hiếp con gái riêng 12 tuổi không nhận tội
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay