Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Malaysia, Singapore phát hiện tổ chức đánh bạc trái phép xuyên quốc gia, bắt thêm 6 người, trong đó có 4 người đàn ông ở Lion City

Malaysia, Singapore phát hiện tổ chức đánh bạc trái phép xuyên quốc gia, bắt thêm 6 người, trong đó có 4 người đàn ông ở Lion City

thời gian:2024-07-11 19:42:09 Nhấp chuột:83 hạng hai

(Tin tức Johor Bahru ngày 9) Cảnh sát Malaysia và Singapore trước đó đã cùng nhau phát hiện các hoạt động cờ bạc trái phép xuyên quốc gia và bắt giữ 43 nghi phạm. Hiện họ đã bắt giữ thêm 6 người đàn ông và phụ nữ liên quan đến vụ án, trong đó có 4 người đàn ông Singapore bị tình nghi thực hiện vụ án. về các hoạt động phi pháp nêu trên ở Johor, Cảnh sát Malaysia đã bàn giao 4 người trên cho Lực lượng Cảnh sát Singapore để điều tra thêm.

Hôm nay, cảnh sát Malaysia và Singapore đã cùng nhau tổ chức một cuộc họp báo tại Trung tâm Hải quan, Nhập cư và Kiểm dịch (CIQ) tại Tòa nhà Sultan Abu Bakar để đưa ra thông báo trên. Những người tham dự bao gồm Giám đốc Cục Điều tra Hình sự Bukit Aman Datuk Seri Suhairi Suhaili, Tổng Thanh tra Johor Kumar Kumar, Giám đốc Cục Điều tra Hình sự Singapore và Quyền Phó Cảnh sát Teo Hon Wei, và Phó Giám đốc thứ nhất Cục Điều tra Hình sự Singapore Yeo. Diệp Chuẩn.

Sau khi bắt giữ 43 người liên quan đến hoạt động đánh bạc trái phép xuyên quốc gia vào đầu tháng này, cảnh sát hai nước đã bắt giữ thêm 6 người liên quan đến vụ án, trong đó có 4 người đàn ông Singapore bị dẫn độ nói trên đều ở độ tuổi từ 41. 60 tuổi; 2 nghi phạm còn lại là phụ nữ Malaysia, tuổi từ 29 đến 34.

Suhaili tiết lộ rằng trong số 4 người đàn ông Singapore bị trục xuất về Singapore, 3 người có tiền án về ma túy và 2 người trong số họ có liên quan đến các hoạt động thế giới ngầm.

“根据数据,还发现18%的雇主没遵守《雇员社会安全法令》和《雇员社会安全法令》。”

他希望各界给予警方调查空间,一旦有任何新进展,警方将会再做公布。

该机构强调,绝不妥协任何危险驾驶交通工具而引发事故,并威胁道路使用者安全的违法行为。

在长达5公里的追逐过程中,嫌犯引发多宗交通意外,包括撞到停放在路边的汽车,同时嫌犯也试图撞击追逐的警员,因此警员被迫向嫌犯驾驶的客货车前轮开枪,最终客货车失控撞向路肩停下,嫌犯也遭到警方逮捕。

根据控状,被告的首宗案件为,在峇六拜One Precinct商业大楼共管机构经理报警下,于7月4日晚上10时许遭到警方逮捕。根据调查,该名经理当时接到保安室通知,指有男子潜入一楼女厕偷拍,据闭路电视画面显示,嫌犯于6月26日和7月3日潜入女厕。

马新警方将不绝细致勾搭,严打跨国犯科行径。左起:古玛、苏海里、张汉伟、杨一专。Cảnh sát Malaysia và Singapore sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ để trấn áp các hoạt động tội phạm xuyên quốc gia. Từ trái qua: Guma, Su Haili, Zhang Hanwei, Yang Yizhuan.

"Những người bị bắt bị nghi ngờ thực hiện các hoạt động cờ bạc bất hợp pháp, bao gồm cả đua ngựa bất hợp pháp trên vé 4D. Những người đánh bạc đã đặt cược ở Singapore và trung tâm tính toán được đặt ở biên giới giữa Johor và Singapore."

Sicbo Trăm Người

Suhairi cho biết rằng băng nhóm tội phạm không sử dụng dịch vụ liên lạc được đăng ký ở Malaysia mà sử dụng dịch vụ liên lạc được đăng ký ở Singapore để cố gắng gây nhầm lẫn cho công chúng nên băng nhóm tội phạm đã không báo cáo với cảnh sát hoặc Ủy ban Truyền thông và Đa phương tiện Malaysia. . trong phạm vi quy định.

Ông cho rằng tội phạm mạng không có ranh giới nên các cơ quan thực thi pháp luật cần phá bỏ những ranh giới đó. Cảnh sát Malaysia cũng sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với cảnh sát Singapore để trấn áp các hoạt động tội phạm xuyên quốc gia.

Zhang Hanwei chỉ ra rằng cảnh sát Singapore sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động trấn áp xuyên quốc gia cùng với cảnh sát Malaysia và nhiều quốc gia khác để cùng trấn áp các băng nhóm tội phạm xuyên quốc gia.

Sicbo Trăm Người

Theo các báo cáo trước đó, Cảnh sát Hoàng gia Malaysia và Lực lượng Cảnh sát Singapore đã phát động một chiến dịch chung thực thi luật cờ bạc bất hợp pháp xuyên quốc gia, bắt giữ 43 người bị nghi ngờ cá cược từ xa bất hợp pháp và ban hành lệnh cấm đối với 7 cơ sở kinh doanh có giá trị ước tính hơn 10,7 triệu đô la Singapore (khoảng RM37,176,100).

Cảnh sát cũng thu giữ tiền mặt, trang sức, đồng hồ xa xỉ và hơn 40 tài khoản ngân hàng với giá trị ước tính gần 4 triệu đô la Singapore (khoảng 13,8976 triệu RM). Ngoài ra, họ cũng tịch thu nhiều điện thoại di động và thiết bị máy tính. cũng như các thiết bị liên quan đến cờ bạc làm bằng chứng.

{hai mươi bốn} cờ bạc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Lệnh cấm cờ bạc của Kedah là vi hiến] Kêu gọi chính quyền bang Kedah tôn trọng phán quyết của Tòa án tối cao Sa Sa: Đừng kháng cáo nữa Asrul Yingran kêu gọi Perak Serpen tham gia hàng ngũ cấm cờ bạc và nâng cao nhận thức của mọi người về sự nguy hiểm của cờ bạc Năm người nổi tiếng trên Internet bị buộc tội quảng bá cờ bạc trực tuyến trên mạng xã hội và không nhận tội. Tự tin bảo vệ chính sách cấm cờ bạc của Bolzhou, nghị sĩ PAS: Bên công tố sẽ không thắng kiện
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay