Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Tại sao món salad của McDonald's biến mất khỏi thực đơn? Tổng thống đích thân giải mã

Tại sao món salad của McDonald's biến mất khỏi thực đơn? Tổng thống đích thân giải mã

thời gian:2024-07-12 21:35:47 Nhấp chuột:187 hạng hai

(Ngày 10 ở New York) McDonald's (McDonald's) từng đầu tư ngân sách tiếp thị lớn cho món salad, nhưng kể từ năm 2020, những loại rau xanh này đã biến mất khỏi thực đơn của chuỗi cửa hàng toàn quốc. Chính Joe Erlinger đã giải mã rằng khi mọi người đến McDonald's, điều gì sẽ xảy ra. họ muốn ăn chủ yếu là bánh mì kẹp thịt và khoai tây chiên.

Mậu Binh

CNN đưa tin Erlinger đã nói trong một cuộc phỏng vấn tại Diễn đàn Thực phẩm Toàn cầu hàng năm của Wall Street Journal vào tháng 6: "Nếu mọi người thực sự muốn mua món salad từ McDonald's, chúng tôi sẽ vui lòng giới thiệu lại món salad."

Ông nói thêm: "Nhưng kinh nghiệm của chúng tôi cho thấy đây không phải là điều người tiêu dùng đang tìm kiếm ở McDonald's."

贺达产托通过新闻稿指出,收购马六甲沙艾基金学院,将为该公司带来多项好处,该资产拥有30年期的四重净租赁协议,每年带来递增式的营业额贡献,且平均回酬率为8%。

综合外媒报导,自从对新加坡和马六甲海峡海盗活动发出警告后,ReCAAP 资讯共享中心提供2024 年上半年亚洲地区海盗活动大幅下降资讯。统计显示,2024 年1 月至6 月期间,亚洲共通报51 起海盗及武装抢劫船舶事件,比去年同期的 61 起减少 16% 。

Mậu Binh

剔除食品与能源成本的核心 CPI 年增 3.3%,略低于市场预期的 3.4%,核心CPI年增率创2021年4月以来最小增幅。

Người tiêu dùng yêu thích khoai tây chiên và bánh mì kẹp thịt kiểu Pháp

Erlinger đã chỉ ra: "Họ (khách) đang tìm kiếm món khoai tây chiên thơm ngon, họ đang tìm kiếm các ưu đãi bữa ăn trị giá $5 (khoảng RM23), họ đang tìm kiếm khoai tây chiên nóng hổi, ​​vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho họ ."

"CNN" chỉ ra rằng trước đại dịch viêm phổi mới năm 2020, McDonald's đã cung cấp salad đều đặn trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, kể từ khi dịch bệnh xảy ra, đối mặt với tình trạng thiếu lao động và hỗn loạn trong chuỗi cung ứng, một số nhà hàng McDonald's đã chọn cách đơn giản hóa thực đơn của mình. ., tập trung vào các mặt hàng phổ biến nhất.

Nhằm hợp lý hóa hoạt động của nhà hàng, McDonald's tuyên bố rằng họ sẽ loại bỏ món salad khỏi thực đơn của nhiều chuỗi nhà hàng trên khắp Hoa Kỳ bắt đầu từ năm 2020.

McDonald's Hoa Kỳ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Dự kiến ​​cắt giảm lãi suất vào tháng 9! Tỷ lệ lạm phát của Mỹ đạt 3% trong tháng 6, mức thấp mới trong hơn ba năm Mỹ triển khai tên lửa ở Đức; Nga phủ nhận quay lại Chiến tranh Lạnh Biden gặp Starmer, ca ngợi Anh là 'đồng minh tốt nhất' Vẫn đốt tiền sau khi phá sản, người sáng lập ủng hộ Fisker, tự cắt lương và chỉ còn lại 1 USD
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay