Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Không chỉ là ngân hàng kỹ thuật số, Bank Negara Malaysia có kế hoạch cấp giấy phép bảo hiểm kỹ thuật số

Không chỉ là ngân hàng kỹ thuật số, Bank Negara Malaysia có kế hoạch cấp giấy phép bảo hiểm kỹ thuật số

thời gian:2024-07-12 21:07:54 Nhấp chuột:189 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 10) Ngân hàng Negara đã công bố văn bản chính sách về khung cấp phép và giám sát đối với các công ty bảo hiểm kỹ thuật số và nhà khai thác bảo hiểm Hồi giáo (DITO). , 2026. Hãy nộp đơn đăng ký của bạn trong thời gian này.

国家总稽查司拿督旺苏拉雅上周发布的2024年报告中强调,自2017年以来,人力资源发展基金机构的投资小组中,一直没有国行代表是违法的。

回看马股,综指全天走跌,以1622.73点开跑,早盘一度收窄跌幅至1622.97点,这已经是全天最高水平。综指随后扩大跌幅,午盘曾做到最低的1616.22点,最终收报1619.06点。

2021年,本田飞度单月销量逾1.2万辆,抢下中国小型车市占率近45%,才3年多的时间,已今非昔比。

4 Lá Giành Chủ Bull Bull

《南华早报》报导,知情人士透露,芯华章(X-Epic)成立于 2020 年,旨在开发中国本土电子设计自动化 (EDA) 工具,希望打破美国公司的垄断。未料,该公司本周开始对不同部门展开裁员,包括核心研发部门。

Trong một tuyên bố, Ngân hàng Negara tuyên bố rằng họ sẽ cấp giấy phép cho những người đăng ký DITO thành công, nhưng những người nộp đơn này phải chứng minh khả năng thúc đẩy quá trình số hóa ngành tài chính đồng thời chú trọng đến việc quản lý rủi ro và bảo vệ người tiêu dùng.

Ngoài ra, tất cả người nộp đơn phải tham khảo ý kiến ​​của Ngân hàng Negara trước khi nộp đơn. Họ có thể tham khảo ý kiến ​​của Ngân hàng Negara thông qua [email protected] vào ngày 1 tháng 10 năm nay.

Ngân hàng Malaysia chỉ ra rằng người nộp đơn phải đáp ứng các tiêu chí đánh giá, chẳng hạn như tính chính trực, khả năng tài chính và tính khả thi của kế hoạch kinh doanh của người nộp đơn. Ngoài ra, người nộp đơn phải đáp ứng các yêu cầu về ứng xử kinh doanh và bảo vệ người tiêu dùng, nguyên tắc Shariah, các biện pháp chống rửa tiền và chống khủng bố.

Đồng thời, BNM nhấn mạnh rằng tất cả người nộp đơn phải đảm bảo tuân thủ đầy đủ các thủ tục đăng ký được mô tả trong các văn bản chính sách cũng như các văn bản chính sách có liên quan khác, chẳng hạn như đăng ký các khoản vay mới theo Đạo luật dịch vụ tài chính năm 2013 và Đạo luật Dịch vụ Tài chính Hồi giáo năm 2013. Thủ tục cấp phép cũng như thủ tục đăng ký để có được lợi ích cổ phần và trở thành công ty mẹ tài chính

Sau khi chấp nhận ý kiến ​​của tất cả các bên, Ngân hàng Negara đã sửa đổi một số điều kiện áp dụng, bao gồm cả DITO kỹ thuật số sẽ có giai đoạn cơ bản là 3 năm và tối đa là 7 năm để chứng minh khả năng hoạt động của mình.

Trong giai đoạn cơ bản, số vốn thanh toán tối thiểu cần thiết để DITO duy trì đã giảm xuống còn 30 triệu RM, tỷ lệ thuận với giai đoạn hoạt động kinh doanh ban đầu.

Ngân hàng Trung Quốc hy vọng rằng các ứng viên phải có hoạt động kỹ thuật số cũng như các sản phẩm và mô hình kinh doanh sáng tạo để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Ngân hàng Negara Malaysia cũng tuyên bố rằng khi DITO đi vào hoạt động, nó sẽ giúp lấp đầy khoảng trống về phạm vi bảo vệ giữa các nhà khai thác bảo hiểm và takaful hiện có cũng như chuỗi giá trị của ngành bảo hiểm hiện tại, đồng thời lấp đầy khoảng trống bảo vệ trong lĩnh vực kỹ thuật số.

ngân hàng số ngân hàng Nhà nước Bảo hiểm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Phải chăng đó chỉ là "sự hiểu lầm"? Ngân hàng Negara Malaysia đã rút khỏi nhóm đầu tư HRD Corp sau 14 năm Ngân hàng Negara trấn an: Dù giá dầu diesel tăng nhưng lạm phát vẫn được kiểm soát Ngân hàng Negara công bố kết quả thảo luận lãi suất, OPR duy trì ở mức 3% 7 lần liên tiếp Giá dầu diesel tăng có thể đẩy lạm phát tăng cao Liệu Bank Negara có tăng lãi suất vào chiều nay?
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay