Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Chờ 51 năm nữa Malaysia sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ 16 thế giới vào năm 2075?

Chờ 51 năm nữa Malaysia sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ 16 thế giới vào năm 2075?

thời gian:2024-07-15 19:50:40 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 15) "Insider Monkey", mạng lưới tài chính New York ở Hoa Kỳ, mới đây đã công bố một dự đoán gây nhiều tranh cãi về bảng xếp hạng 30 nền kinh tế lớn nhất thế giới vào năm 2075.

Báo cáo nghiên cứu mới nhất của họ cho thấy (xem bảng đính kèm) rằng Malaysia dự kiến ​​sẽ nằm trong số 30 nền kinh tế lớn nhất thế giới vào năm 2075, xếp thứ 16.

Thơ Săn CáWG

Trong những năm gần đây, chính phủ đã cam kết thúc đẩy cải cách và hiện đại hóa kinh tế, đưa Malaysia trở thành một thành viên quan trọng trong nền kinh tế Đông Nam Á và toàn cầu, thu hút thành công dòng vốn đầu tư nước ngoài và thúc đẩy phát triển.

Thơ Săn CáWG

Theo phân tích của "Insider Monkey", Malaysia dự kiến ​​sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ 16 trên thế giới sau 51 năm, chủ yếu được hỗ trợ bởi các ngành định hướng xuất khẩu, điện tử, dầu cọ và khí đốt tự nhiên.

"Đến năm 2075, tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Malaysia dự kiến ​​sẽ chiếm 1,25% GDP toàn cầu, đạt 4,05 nghìn tỷ USD (khoảng 16,89 tỷ RM) và dân số Malaysia dự kiến ​​sẽ đạt 41,93 triệu người.{2

Trung Quốc sẽ vượt qua Hoa Kỳ để trở thành nền kinh tế lớn nhất thế giới

So với nước láng giềng Indonesia, "Insider Monkey" dự đoán Indonesia sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ năm trên thế giới, với GDP chiếm 2,59% thế giới, đạt 8,39 nghìn tỷ USD (35,4 nghìn tỷ RM)) và dân số sẽ đạt 315,82 triệu người.

Nhìn sang các quốc gia Đông Nam Á khác, Philippines (thứ 14), Việt Nam (thứ 22) và Myanmar (thứ 30) đều có tên trong danh sách 30 nền kinh tế lớn nhất thế giới.

Ngoài ra, "Insider Monkey" còn dự đoán rằng Trung Quốc sẽ vượt qua Hoa Kỳ để trở thành nền kinh tế lớn nhất thế giới, được thúc đẩy bởi hoạt động sản xuất, xuất khẩu, công nghệ và đầu tư cơ sở hạ tầng.

Vào năm 2075, GDP của Trung Quốc dự kiến ​​là 66,16 nghìn tỷ USD (khoảng 278,95 tỷ RM), chiếm 20,39% GDP toàn cầu, trong khi dân số sẽ giảm xuống còn 1,02 tỷ.

"Insider Monkey" là mạng lưới tài chính của Mỹ cung cấp các báo cáo phân tích kinh tế và nghiên cứu ngành. Người đồng sáng lập và biên tập viên Meena Krishnamsetty là một nhà truyền thông cấp cao.

Burberry 主席墨菲(Gerry Murphy)在说明第一季业绩时坦言,“我们在2025会计年度强调的低迷状况已经加深,如果当前趋势持续到第二季,预计上半年将出现亏损”。

不过,6月两者的差距进一步缩小,电动车的注册量下降至1912辆,而混合动力车的注册量则略微增加至1899辆。

特朗普的英文名字是Donald Trump,部份媒体译为川普。

据科威特石油公司声明指出,新发现的油气储量分布在约96平方公里的面积内,初步估计储量为21亿桶轻质油和5.1兆标准立方英尺天然气,共相当于32亿桶石油当量,约是科威特3年的石油产量。

马银行投行分析员通过一份标题为:最后一搏(Last call for bets)的分析报告指出,云顶年初至今的股价表现不合理,因云顶的盈利目前已恢复至接近新冠疫情之前的水平。

近年来,政府致力推动经济变革和现代化进程,使大马成为东南亚和全球经济的重要参与者,顺利吸引外资流入及推动发展。

Cô ấy có bằng thạc sĩ báo chí của Trường Báo chí thuộc Đại học Columbia.

Đồng thời, cô còn là cộng tác viên sản xuất cho Bloomberg TV, thành viên nhóm tin tức của hãng truyền thông Mỹ "CNBC", phóng viên của Đài phát thanh công cộng quốc gia (NPR) và nhà môi giới bảo hiểm Marsh && McLennan Chuyên gia tư vấn quản lý rủi ro.

Mặc dù vậy, dự đoán về thứ hạng 30 nền kinh tế lớn nhất thế giới năm 2075 do "Insider Monkey" công bố vẫn còn khá nhiều tranh cãi, bởi ngoài các quốc gia Đông Nam Á xếp hạng cao hơn nhiều quốc gia châu Âu và châu Mỹ thì Singapore, một trong những quốc gia các nước tiên tiến, không ngờ không được đưa vào danh sách nhưng Myanmar lại lọt vào danh sách thành công.

nền kinh tế malaysia Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Wong Swee Tai: Quảng bá văn hóa sầu riêng đa dạng của Malaysia JP Morgan “ấn tượng” với trung tâm công nghệ Penang không phải là điểm nhấn đầu tư duy nhất Sự ghi nhận từ Forbes: Anwar đã làm đúng 3 điều trong đấu tranh vì nền kinh tế Sun Hesheng: Hãy bắt đầu với sự suy giảm thứ hạng năng lực cạnh tranh
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay