Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Thiếu nữ mất tích chết tại nhà, nghi bị siết cổ, công an tạm giữ 4 người nhà để hỗ trợ điều tra

Thiếu nữ mất tích chết tại nhà, nghi bị siết cổ, công an tạm giữ 4 người nhà để hỗ trợ điều tra

thời gian:2024-08-15 22:14:23 Nhấp chuột:117 hạng hai

(Kuantan News ngày 15) Sau khi một phụ nữ trẻ Trung Quốc 28 tuổi mất tích ngày hôm qua, người ta phát hiện cô ấy đã chết trong phòng ngủ tại nhà riêng, Trợ lý Giám đốc Cảnh sát Quận Kuantan, Wang Mohd Zaharie, cho biết cổ của người quá cố đã bị siết cổ. khi thi thể của cô được tìm thấy. Cảnh sát hiện đang điều tra vụ án theo Mục 302 của Bộ luật Hình sự.

 Ông chỉ ra rằng sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã bắt giữ 4 người nhà của người quá cố để hỗ trợ điều tra.

"Sau khi phát hiện thi thể người phụ nữ, cảnh sát đã bắt giữ 4 người trong gia đình từ 27 đến 62 tuổi, bao gồm chồng, bố, bố vợ và mẹ chồng của người quá cố để hỗ trợ điều tra vụ án."

"Người bị giam giữ đã bị giam giữ và điều tra theo Điều 302 Bộ luật Hình sự."

Theo Sunshine Daily, Trợ lý Giám đốc Wan Mohd Zaharie chỉ ra rằng vụ án xảy ra ở Indra Makota. Người phụ nữ tên là Wu Chuni. Cô kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc cách đây 5 năm. Cô có một cô con gái 3 tuổi. một người nội trợ sống chung dưới một mái nhà với chồng, các con và bố mẹ chồng.

Thơ Săn CáWG

"Cảnh sát nhận được trình báo từ người cha 62 tuổi của người quá cố vào khoảng 3:25 chiều thứ Tư, nói rằng ông không thể liên lạc được với con gái mình."

"Cha của người quá cố là một doanh nhân. Ông ấy khai rằng ông ấy không thể liên lạc được với con gái mình sau khi liên hệ với con gái mình qua WhatsApp lúc 8:30 sáng ngày hôm đó."

"Vào khoảng 7:30 tối, chồng của người quá cố liên lạc với cha mình và thông báo rằng người ta tìm thấy người quá cố nằm trong phòng, bất tỉnh, có dấu hiệu bị siết cổ trên cổ."

古来警区主任陈胜利今日发布文告透露,车祸共涉及一辆长途巴士及两辆罗里,死伤者总计共13人。

他说,医生并未在死者身上发现任何外伤,因此确切死因还有待化验报告出炉后才能确定。

Thơ Săn CáWG

砂卫生局局长维罗妮卡鲁嘉发出文告指出,是名病患是来自哥打三马拉汉地区的35岁男子。

根据第一项控状,他们被控于2月份在蒲种一间餐馆,每月索取20万令吉贿金,以包庇和不对由陈世乐(译音,Chan Sai Loke)管理的无牌娱乐场所采取执法行动。

沙鲁里扎请求法官减轻惩罚,看在他每月仅得3000令吉收入,亦需照顾2名孩子及父母,也需缴付贷款。

Ông cho biết thi thể của người quá cố đã được gửi đến Khoa Pháp y của Bệnh viện Kuantan (HTAA) sau đó để khám nghiệm tử thi.

Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay