Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Xe tải lật, chắn ngang đường cao tốc, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng về phía bắc Giang Sa từ Ipoh

Xe tải lật, chắn ngang đường cao tốc, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng về phía bắc Giang Sa từ Ipoh

thời gian:2024-08-15 21:43:16 Nhấp chuột:60 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 15) Chiều nay, một chiếc xe tải bị lật trên đoạn đường dài 257 km về phía bắc của Đường hầm Merora của Đường cao tốc Bắc-Nam hướng Giang Sa, khiến một người tử vong và một người bị thương. tai nạn cũng gây ùn tắc giao thông hướng về phía Bắc.

Trợ lý Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Perak Sabal Roze đã đưa ra tuyên bố cho biết Sở Cứu hỏa và Cứu hộ đã nhận được báo cáo về vụ tai nạn ô tô lúc 1:57 chiều nay và Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Jiangsar đã cử nhân sự đến hiện trường vụ việc 25 km để thực hiện các hoạt động cứu hộ.

Đường MạtChược 2PG

Anh ta tiết lộ, một chiếc xe tải bị lật và nằm nghiêng trên làn đường hướng Bắc. Người lái xe bị kẹt trên ghế và tử vong tại chỗ, còn người đi sau bị thương. .

Đường MạtChược 2PG通衢公司在第257.5至256.4公里处开动轮流通说念,以舒徐困在车龙的交通用具。(图取自集聚) Công ty Đường cao tốc đã kích hoạt các làn đường thay thế ở km 257,5 đến 256,4 để giảm bớt tình trạng ùn tắc giao thông cho các phương tiện. (Ảnh lấy từ Internet)

胡申说,尸体是今天晚上7时左右被发现,确认是失踪的莫哈末尼扎阿凡。

据山打根县消拯局指出,他们于今早8时32分接获来自民众的求助电话后,派出6人组成的消拯队,以及出动一辆消防车,赶往距离此间消拯局5公里的现场,提供应对的人道援助。

当消拯队于下午2时59分抵达现场后,便与警方、志警和卫生部等人员,展开相关的救援工作,并与该企图轻生者经过一番周旋下,终在傍晚4时正如愿控制住这名欲寻短人士;并于傍晚5时26分结束行动。

Ngoài ra, theo một bài đăng trên Công ty Đường cao tốc Bắc-Nam

Công ty đường cao tốc đăng thông báo lúc 4:06 chiều cho biết các cơ quan chức năng đang dọn dẹp và di dời xe tải. Lúc này, làn đường thay thế đã được kích hoạt ở đoạn đi về phía nam, nhưng luồng giao thông đi về hướng bắc và hướng nam vẫn bị tắc nghẽn. .

Người lái xe ô tô nên lập kế hoạch cho chuyến đi của mình và sử dụng các tuyến đường thay thế tới các điểm đến của mình ngoài Đường cao tốc Bắc-Nam.

Cao tốc Bắc Nam tắc đường tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe tải bị lật trên cao tốc Bắc Nam đã được di dời, hầm Melora đến đường Giang Sa thông xe [1 người chết và 12 người bị thương trong vụ đâm xe trên cao tốc Bắc Nam] Xe buýt đường dài bị nghi phanh gấp không kịp gây tai nạn. Bé gái 7 tuổi bị xe buýt trường học tông tử vong khi đang chờ xe buýt trường học ở bãi đậu xe chung cư Tài xế xe buýt chết thương nặng trên cao tốc Bắc Nam chồng chất ở Long Baroli, 12 người bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay