Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Du khách bị xua đuổi khi rên rỉ về giá đồ ăn ở Hạ Long

Du khách bị xua đuổi khi rên rỉ về giá đồ ăn ở Hạ Long

thời gian:2024-07-01 17:47:23 Nhấp chuột:184 hạng hai

Sự việc đến sự việc cho biết.

Gia đình chị Đoan đến Quảng Ninh chơi cuối tuần trẻ em, Thả vào nhà hàng dùng bữa ăn. Thực đơn gồm chiều rang, chả mực, canh ngao hoa, gà rang, rau xào, trứng rán, mắm tép hải sản, cơm và đồ uống.

Nhà hàng Minh Phi bị du khách tố chặt chém và có thái đội không đúng mực. Ảnh: Xuân Hoa

Nhà hàng Minh Phi bị du khách tố \"chặt chém\" và có thái độ không đúng mực. Đang thắc mắc \"Bề bề 10 Con chưa bằng hai ngón tay mà 756.000 đồng, một bát canh ngao nguyên vỏ 200.000 đồng, hai đĩa thịt ngâm tép giá 360.000 đồng nếu không được một bát cơm\" , chị Đoan nói. Trước đó, chị đã xin menu xem giá nhưng nhà hàng chỉ đưa giá theo bộ nhiều món, không cụ từng món. Tuy nhiên, chị cho biết rất nhiều người đàn ông được cho. là ở nhà hàng Minh Phi \"có thái độ hào học, hung hẵn, đe dọa người quay hình và hưng cả đoàn gia từ quán\".

Gia đình chị sau đó gọi báo Công an phường, UBND phường Hà Khẩu để phản ánh các công việc. Không niêm yết giá các món theo quy định.

Chiều 18/6,

Đấu Địa ChủNgười đàn ông được cho là ở phía nhà hàng Minh Phi cầm ghế xua đuổi đoàn khách. Ảnh: Chụp màn hình

Người đàn ông được cho là ở T từ đầu tháng 6, trung bình mỗi ngày thành phố đón từ 40.000 -60.000 lượt khách, cuối tuần đón trên 70.000 lượt xem. ng khai giá cả, vệ sinh môi trường, chế độ xử lý cũng xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội.

Phó chủ tịch UBND TP Hạ Long Nguyễn Ngọc Sơn đã yêu cầu các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, kiểm soát và hiển thị x

Để tới đây, du khách đi tàu điện trên cao (BTS) đến ga Wutthakat Station sau đó bắt thêm taxi khoảng 5 phút (35 đến 50 baht) để tới chợ.

[Khách du lịch ở Hong Kong trong Tuần lễ vàng cuối tháng 4. Ảnh: Reuters

Sau khi nắm được thông tin, Ban Quản lý vịnh Hạ Long đã cùng các đơn vị vào cuộc. Công ty tàu đã liên hệ tàu khác chở khách vào bờ, gặp xin lỗi hành khách và "khách đã thông cảm cho tàu".

*Tên du khách đã được thay đổi

Lê Tân

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay