Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Khu chợ thực phẩm gây chú ý trong phim \'Gia tài ngoại\'

Khu chợ thực phẩm gây chú ý trong phim \'Gia tài ngoại\'

thời gian:2024-07-01 17:03:17 Nhấp chuột:166 hạng hai

Bộ phim \"Gia tài của ngoại\" (Kiếm tiền triệu trước khi bà mất) được quay tại chợ Phlu (Chợ Phlu) ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. đến thu hút khách du lịch.

Trong phim, nam diễn viên chính \"M\" đến sống tại nhà bà ngoại ở khu chợ này, đi mua đồ ăn, hằng ngày cung cấp xe cháo bán và thường Xuyên đi qua đường tàu chạy dọc chợ tồn tại từ xa xưa nay vẫn hiện hữu.

Để tới đây, du khách đi tàu điện trên cao (BTS) đến ga Wutthakat Station sau đó bắt thêm taxi khoảng 5 phút (35 đến 50 baht) để tới chợ.

Khu chợ ẩm thực gây chú ý trong phim Gia tài của ngoại

Vị trí trí của một chợ Plu trên bản đồ Bangkok (biểu tượng màu trắng). người Hoa và một số quốc gia khác theo đạo Hồi. Theo Nation, món ăn nhất phải thử khi ghé thăm Phlu là bánh bao hẹ hấp. Tồn tại 40 năm của một ông chủ tóc dài. Khi mới mở bán, giá bánh là 1 baht, nay bánh có giá 10 baht. Mỗi ngày xe bán khoảng 500 chiếc và thường hết trong 20 phút. ỉ để mua một hộp bánh bao hẹ.

Mì Tràng giòn (Mee krob) của Tek Heng là quán được vinh danh Michelin Bib Gourmand (đồ ăn) ngon và giá hợp lý) ba năm liên tiếp. Món ăn tương tự Pad Thái như phần mì giòn. Đây cũng chính là món ăn xuất hiện từ thời Vua Rama V, được người Thái yêu thích suốt 200 năm qua.

Đại & Tiểu Một góc khu chợ Phlu. Ảnh: Nation\n\t\",\"\n\t

Món mì giòn . Ảnh: Nation\n\t\",\"\n\t

Quầy ăn thực phẩm trong khu chợ Phlu . Ảnh: Nation\n\t\",\"\n\t

Đường tàu chợ Phlu. Ảnh: Nation\n\t\"]\' data-comComponent-value=\"\">

đời, hay những đồ ăn tráng miệng của Thái Lan như bánh pancake, bánh pandan nhiều lớp hấp hay xôi xôi riêng. h chợ Phlu còn có những ngôi chùa cổ như Chantharam Worawihan được xây dựng dưới thời vua Rama III và có kiến ​​trúc ​​Cấu trúc Trung Hòa. ột bức tranh tường nghệ thuật Trung Quốc.

Tâm Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Theo đó, tổng lượt tìm kiếm các điểm đến nội địa trong tháng 4 tăng 12% so với cùng kỳ. Các điểm đến ven biển và đồi núi được tìm kiếm nhiều nhất, chiếm 80% trong số 10 lượt tìm kiếm hàng đầu. Top 5 điểm du lịch tránh nóng hàng đầu có 4 điểm du lịch biển và một điểm du lịch đồi núi.

Để tới đây, du khách đi tàu điện trên cao (BTS) đến ga Wutthakat Station sau đó bắt thêm taxi khoảng 5 phút (35 đến 50 baht) để tới chợ.

[Khách du lịch ở Hong Kong trong Tuần lễ vàng cuối tháng 4. Ảnh: Reuters

Đại & Tiểu

Sau khi nắm được thông tin, Ban Quản lý vịnh Hạ Long đã cùng các đơn vị vào cuộc. Công ty tàu đã liên hệ tàu khác chở khách vào bờ, gặp xin lỗi hành khách và "khách đã thông cảm cho tàu".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay