Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > 10 thành phố có khả năng sống và rẻ nhất thế giới 2024

10 thành phố có khả năng sống và rẻ nhất thế giới 2024

thời gian:2024-07-01 17:20:35 Nhấp chuột:57 hạng hai

Theo kết quả khảo sát chi phí sinh hoạt 2024 của công ty tư vấn toàn cầu hoạt động gần 80 năm Mercer hôm nay 16/6, Hong Kong lần thứ 3 liên ti tiếp giữ danh hiệu thành phố có chi phí giảm đỏ nhất thế giới với khách quốc tế 6). Singapore đứng thứ 2. Những cái tên còn lại bao gồm New York và Los Angeles, Mỹ; Nassau, Bahamas ; , Malawi; Dushanbe, Tajikistan; Durban, Nam Phi; thứ 178. Tuy nhiên, theo Mercer, cả hai thành phố đều có giá cả giảm

Để tới đây, du khách đi tàu điện trên cao (BTS) đến ga Wutthakat Station sau đó bắt thêm taxi khoảng 5 phút (35 đến 50 baht) để tới chợ.

[Khách du lịch ở Hong Kong trong Tuần lễ vàng cuối tháng 4. Ảnh: Reuters

Boom Hồng Bao

Sau khi nắm được thông tin, Ban Quản lý vịnh Hạ Long đã cùng các đơn vị vào cuộc. Công ty tàu đã liên hệ tàu khác chở khách vào bờ, gặp xin lỗi hành khách và "khách đã thông cảm cho tàu".

Núi thiêng Kailash nhìn từ xa. Ảnh: Akshar tours

Gỏi ốc giấy là một trong những món ăn đặc trưng của Quy Nhơn, mang hương vị thanh mát. Ốc giấy còn gọi là ốc giấm - một loại ốc có vỏ mỏng, dày và ngọt thịt.

Nghệ nhân thêu các họa tiết lên nón. Ảnh: Quy Nhơn Hotel.

Khảo sát chi phí sinh hoạt thường niên của Mercer hạng 226 thành phố đại diện cho các quốc gia, vùng lãnh thổ cung cấp cấp xu hướng, thông tin cho những người chuẩn bị có chuyến đi quốc tế.

Xếp hạng dựa vào giá của một số mặt hàng, dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày như giá trứng , dầu ăn, một phân tích cà phê, rắn và quần jeans (đại diện cho quần áo), cắt tóc ày đều tăng trong năm nay, đo tăng chú ý nhất là giá dầu ăn Buenos Aires cứng kiến ​​​​giá dầu ăn tăng cao nhất. , 694% so với năm trả giá.

Theo Mercer, tận dụng và biến động tỷ giá h tối ưu đang ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập và tiền tiết kiệm của mọi người. ở từng vùng động.

Boom Hồng Bao

Tại điểm đến phát triển như Hong Kong, Singapore, Zurich, giá nhà rẻ đỏ, chi phí đi lại, giá dịch vụ, hàng hóa đều cao, góp phần cung cấp chi phí cho cuộc sống cao hơn. Anh Minh (Theo CNN)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay