Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Hai du khách bị \'bỏ rơi\' trên đảo Ti Tốp

Hai du khách bị \'bỏ rơi\' trên đảo Ti Tốp

thời gian:2024-07-01 16:25:08 Nhấp chuột:119 hạng hai

Sáng 18/6, Ban quản lý vịnh Hạ Long cho biết hai nữ du khách ở Hà Nội đi tàu du lịch đá 99 khách tổng hợp ra quan đảo Ti Tốp hôm 16/6 u hẹn khách tại thuyền . khách đăng lên mạng xã hội, cho rằng trải nghiệm du lịch là \"thảm hoạ tàu đâu, gọi số điện thoại trên vòng tay thì thuê bao\" .

[Khách du lịch ở Hong Kong trong Tuần lễ vàng cuối tháng 4. Ảnh: Reuters

Sau khi nắm được thông tin, Ban Quản lý vịnh Hạ Long đã cùng các đơn vị vào cuộc. Công ty tàu đã liên hệ tàu khác chở khách vào bờ, gặp xin lỗi hành khách và "khách đã thông cảm cho tàu".

Núi thiêng Kailash nhìn từ xa. Ảnh: Akshar tours

Gỏi ốc giấy là một trong những món ăn đặc trưng của Quy Nhơn, mang hương vị thanh mát. Ốc giấy còn gọi là ốc giấm - một loại ốc có vỏ mỏng, dày và ngọt thịt.

Nghệ nhân thêu các họa tiết lên nón. Ảnh: Quy Nhơn Hotel.

Liêng

Sau khi nhận được thông tin. tin, Ban Quản lý vịnh Hạ Long đã cùng các đơn vị vào cuộc. Công ty tàu đã liên hệ tàu khác sút khách vào bờ, gặp xin lỗi hành khách và \"khách Ảnh: Ban quản lý bay H ạ Long

Liêng

Theo UBND TP Hạ Long, từ đầu tháng 6/2024 đến nay, lượng khách du lịch đến đợt tăng biến, trung bình một ngày thành phố đón t

Tuy nhiên, TP cũng ghi nhận lượng Phản ánh hoạt động du lịch tiêu tăng cực trên các trang mạng xã hội. Khách du lịch phản ánh một số hà hàng, tàu du lịch phục vụ dịch vụ giá rẻ chất lượng, giá cả chưa hợp lý; hoạt động chèo kéo; ợng bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, thái độ ứng ỉ đạo các đơn vị \"cương quyết định chỉ hoạt động kinh doanh theo quy định đối với các cơ sở nếu phát hiện vi phạm \".

Lê Tân

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay