Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Đại sứ Mỹ Fukushima Surf chỉ trích việc Trung Quốc kiểm soát hải sản Nhật Bản

Đại sứ Mỹ Fukushima Surf chỉ trích việc Trung Quốc kiểm soát hải sản Nhật Bản

thời gian:2024-07-07 21:55:34 Nhấp chuột:126 hạng hai

(Fukushima News ngày 7) Đại sứ Hoa Kỳ tại Nhật Bản Emanuel đã xuất hiện tại cuộc thi lướt sóng được tổ chức tại Bãi biển Hokuizumi ở thành phố Minamisoma, tỉnh Fukushima vào thứ Bảy tuần trước (ngày 6). Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, ông tuyên bố rằng "những tin đồn nghi ngờ sự an toàn của cá và nước ở Fukushima là vô căn cứ", bày tỏ sự ủng hộ của ông đối với việc xả nước thải hạt nhân (được gọi là nước đã qua xử lý ở Nhật Bản) từ Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi của Công ty Điện lực Tokyo vào biển. Địa điểm thi đấu cách Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi khoảng 30 km về phía bắc.

Tờ Kyodo News của Nhật Bản đưa tin Emmanuel chỉ trích: "Trung Quốc đang đánh bắt ở vùng biển ngoài khơi của Nhật Bản nhưng vẫn tiếp tục cấm hoàn toàn việc nhập khẩu thủy sản của Nhật Bản. Đây là sự lừa dối."

在此同时,资深堂还遇上中国护肤彩妆的市场变化,近期中国的国货彩妆正在崛起。在Z世代崛起、消费观念变迁的背景下,全球消费产业迎来深刻的变革,尤其中国年轻消费者的行为已从盲目推崇大牌转向理性消费与追求性价比,促使中国国货美妆品牌强势崛起。

警方称,两名分别为2岁和4岁的男孩在现场接受治疗,但在被送往医院后不久死亡,而一名10个月大的女婴在大火被扑灭后被发现死亡。

郑文灿曾任桃园市长、行政院副院长等职务,今年6月初接任海基会董事长一职。

Emmanuel giao tiếp với bọn trẻ bằng cách lướt sóng, đồng thời thử món sashimi làm từ cá bơn đánh bắt tại địa phương và khen món này là "ngon, rất ngon".

Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương Đài Loan trích dẫn Sankei Shimbun và Fukushima TV của Nhật Bản, những người tham dự sự kiện lướt sóng ngày hôm đó cũng là “ngôi sao đang lên” của Nhật Bản trong chính trường và là thành viên của Đảng Dân chủ Tự do cầm quyền, Shinjiro Koizumi, có cha là cựu thủ tướng Koizumi.

Trước việc Trung Quốc không hài lòng với việc Nhật Bản xả nước thải hạt nhân ra biển và cấm hoàn toàn việc nhập khẩu thủy sản của Nhật Bản, Koizumi cho biết Trung Quốc tuyên bố rằng họ không ăn thủy sản của Nhật Bản mà ngư dân Trung Quốc đến đánh bắt cá ở nước này. vùng biển xung quanh Nhật Bản, vừa đạo đức giả vừa lừa đảo.

Binh dứa

Koizumi chỉ trích: "Nồng độ nước xử lý hạt nhân do các nhà máy điện hạt nhân của Trung Quốc thải ra cao gấp 5 lần so với (của Nhật Bản)."

Binh dứa

Ông cũng chỉ ra rằng Trung Quốc đã áp dụng các phương pháp không khoa học để tấn công Fukushima và Nhật Bản và Hoa Kỳ đã cùng nhau đối mặt với vấn đề này. Ông đã cùng Emanuel đến thăm Fukushima vào ngày hôm đó để xác nhận ý chí hợp tác và chia sẻ giá trị của Hoa Kỳ và Nhật Bản. thông tin thời gian.

Hoa Kỳ Trung Quốc Nhật Bản quan hệ Trung-Mỹ nước thải hạt nhân Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Texas lập văn phòng tại Thống đốc Đài Loan: Sát cánh cùng Đài Loan Bé ôm gậy mèo chơi vào sáng sớm. Cha mẹ kiểm tra camera giám sát và phát hiện "hiện trường nuôi mèo nô lệ". Nói điều chỉnh chiến lược thương hiệu: BAUM, công ty con của Shiseido Nhật Bản, rút ​​khỏi Trung Quốc Nhân vật số 2 trong chính quyền quân sự Myanmar thăm Trung Quốc dự diễn đàn quốc tế
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay