Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Ngay khi tân Ngoại trưởng Anh nhậm chức, ông đã tới thăm Đức để “thiết lập lại” quan hệ với các đồng minh.

Ngay khi tân Ngoại trưởng Anh nhậm chức, ông đã tới thăm Đức để “thiết lập lại” quan hệ với các đồng minh.

thời gian:2024-07-07 20:20:06 Nhấp chuột:60 hạng hai

(Berlin, ngày 7) Ngoại trưởng mới được bổ nhiệm của Anh, Lamy đã tới Đức vào thứ Bảy (thứ 6) theo giờ địa phương. Đây là chuyến thăm nước ngoài đầu tiên của ông một ngày sau khi Đảng Lao động của ông giành chiến thắng áp đảo, kêu gọi "thiết lập lại" mối quan hệ với nước này. đồng minh châu Âu.

Agence France-Presse đưa tin rằng Lamy, 51 tuổi, đã có cuộc hội đàm với Ngoại trưởng Đức Berber, người nhấn mạnh rằng "Anh là một phần không thể thiếu của Châu Âu."

Bộ Ngoại giao Đức viết trên nền tảng xã hội

Lamy, người kế nhiệm Cameron làm bộ trưởng ngoại giao của Đảng Bảo thủ, cũng công bố những bức ảnh về cuộc gặp của ông với Bel Burke.

Pocker

Lamy đã viết trên

Hai bộ trưởng Anh và Đức đã thảo luận các vấn đề bao gồm tăng cường sự hỗ trợ của NATO cho Ukraine, cũng như tình hình ở Trung Đông và biến đổi khí hậu.

Lami viết: "@ABaerbock và tôi sẽ làm việc cùng nhau để giải quyết các mối đe dọa chung và hỗ trợ Ukraine."

抗战胜利后,台湾社会更是“全岛狂欢庆光复”。两岸同属一中,两岸同胞血脉相连,不是外部势力干涉下人为虚构“互不隶属”谬论的阴暗妄语所能改变。

阿博特致词时宣布得州在台办事处成立,他说,这是除了墨西哥之外,得州本世纪第一个海外办公室,显示得州对台湾的重视;不仅是得州商界,全世界都必须知道,“得州与台湾站在同一阵线”。

伯迪说,安全部队有2名成员被杀,Modergram和Frisal Chinnigam这两个村庄的冲突仍在继续。

他表示:“我们真主党以及所有地区的抵抗组织……一直将伊朗伊斯兰共和国视为强大、稳定和永久的支持者。”

根据粮农组织的数据,2022年加沙地带出口了价值4460万美元(约2亿1000万令吉)的农产品,主要出口到约旦河西岸和以色列,其中草莓和番茄占总出口的60%。

Ông cũng nói thêm rằng họ "vẫn dành thời gian cho bóng đá - cố lên nước Anh." Bài đăng cũng bao gồm một bức ảnh chụp các bộ trưởng đang xem trận đấu trong ngày của top 8 Cúp C1 châu Âu giữa Anh và Thụy Sĩ trên máy tính xách tay của họ. Đức là nước chủ nhà Euro 2024 và Anh tiến vào bán kết sau khi đánh bại Thụy Sĩ ở loạt sút luân lưu.

Pocker Vương quốc Anh Châu Âu nước Đức Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chính sách lớn đầu tiên của tân Thủ tướng Anh khi nhậm chức là ngừng trục xuất người nhập cư bất hợp pháp về Rwanda [Chiến tranh Nga-Ukraine] Lô hệ thống phòng không Patriot thứ ba của Đức được giao cho Ukraine Starmer nhậm chức Thủ tướng Anh để thành lập nội các mới và bận nói chuyện với các nhà lãnh đạo thế giới Đức ngừng bán tuabin khí cho các công ty Trung Quốc do lo ngại an ninh quốc gia
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay