Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Sau khi sang Nga gặp Putin, Thủ tướng Hungary lại chọc giận EU

Sau khi sang Nga gặp Putin, Thủ tướng Hungary lại chọc giận EU

thời gian:2024-07-07 22:02:54 Nhấp chuột:126 hạng hai

(Brussels, thứ 7) Hungary, quốc gia mới đảm nhận chức chủ tịch luân phiên EU vào ngày 1 tháng 7, cuộc gặp giữa Thủ tướng Viktor Orban với Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Moscow vào thứ Sáu tuần trước đã khiến phương Tây tức giận và thu hút sự chú ý của EU, các đồng minh của EU , Sự chỉ trích mạnh mẽ từ Hoa Kỳ và Kiev. Đại diện cấp cao của EU về chính sách đối ngoại và an ninh Borrell đã đưa ra cáo buộc mới chống lại Orban vào thứ Bảy (6) theo giờ địa phương, chỉ trích việc ông tham dự hội nghị thượng đỉnh không chính thức của Tổ chức các quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ (OTS) ở Azerbaijan.

AFP đưa tin rằng các quan chức EU đã chỉ trích chuyến thăm bất ngờ này, nói rằng nó có thể làm suy yếu lập trường của khối 27 thành viên về cuộc xung đột và nhấn mạnh rằng ông không đại diện cho Brussels.

Borrell nói rằng Orban đã tham dự hội nghị thượng đỉnh không chính thức của Tổ chức các nước nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ ở Azerbaijan vào ngày 6. Đây là sự kiện mới nhất mà anh ấy chỉ đại diện cho Hungary chứ không phải EU.

视频中,游行队伍中的大象从象鼻到象尾披著红色、蓝色和金色长袍,在人群面前游行,钹声铿锵作响。

他进一步讽刺拜登应该要像“在辩论中那样犀利、准确地宣扬政绩”,比如“开放边境”、“势不可挡的通胀”以及“对中国屈从”,接著要“瞌睡乔”(Sleepy Joe)继续“毁灭美国的竞选活动,让中国再次伟大”。

每年6月至9月的季风季节会给整个南亚地区带来大范围的破坏。近年来,严重的洪水和山体滑坡事件有所增加。

方济各在没有点名任何国家的情况下,警告“意识形态的诱惑和民粹主义者”。而这一天,法国正进行第2轮选举,预计极右翼国民联盟将获得最多选票。

Borrell cho biết trong một tuyên bố: "Hungary chưa nhận được bất kỳ ủy quyền nào từ Hội đồng Liên minh Châu Âu để thúc đẩy quan hệ với Tổ chức các quốc gia nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ."

Xì dách被视为欧盟内“离别群”成员的匈牙利总理欧尔班,上周五出访莫斯科并与俄罗斯总统普京会面,遭到欧盟、欧盟友邦、好意思国和基辅的烈袭击。(图取自匈牙利总统府/法新社)Những người được coi là thành viên "khó gần" của EU Thủ tướng Hungary Orban đã đến thăm Moscow vào thứ Sáu tuần trước và gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin, vốn bị Liên minh châu Âu, các đồng minh EU, Hoa Kỳ và Kiev chỉ trích mạnh mẽ. (Ảnh chụp từ Phủ Tổng thống Hungary/AFP)

Orban đã có mối thù với Brussels vì những chuyến đi nước ngoài gây tranh cãi của mình. Sau chuyến đi tới Moscow, giám đốc chính trị của Orban đã viết trên nền tảng xã hội X: "Chúng ta có thể ăn tối được không? Hay chúng ta cũng cần sự cho phép từ #EUCO?"

Xì dách

Borrell nói rằng EU cũng bác bỏ những nỗ lực của Tổ chức các quốc gia nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ nhằm hợp pháp hóa Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ Bắc Síp (thường được gọi là Bắc Síp) không được công nhận bằng cách thừa nhận nước này làm quan sát viên.

Trong nhiều thập kỷ, đảo Síp đã bị chia cắt giữa quốc gia thành viên EU được quốc tế công nhận, Cộng hòa Síp nói tiếng Hy Lạp và Cộng hòa Bắc Síp nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và chỉ được Ankara công nhận.

Tổ chức các quốc gia nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ là một tổ chức quốc tế tập hợp các quốc gia nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ. Được thành lập vào năm 2009 bởi Thổ Nhĩ Kỳ, Azerbaijan, Kazakhstan và Kyrgyzstan. Năm 2018, Hungary trở thành quan sát viên của tổ chức này.

Hungary Liên minh Châu Âu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ủng hộ chuyến thăm Nga của Thủ tướng Hungary Thủ tướng Slovakia: Nếu sức khỏe cho phép tôi xin đi cùng. Trung Quốc tổ chức phiên điều trần về vụ kiện chống bán phá giá rượu mạnh của EU Thủ tướng Hungary, chủ tịch luân phiên EU thăm Nga: Chuyến đi này không được phép. Đàm phán không có kết quả; EU sẽ áp thuế bổ sung đối với xe điện Trung Quốc từ ngày mai
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay