Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Hỏa hoạn bùng phát ở khu phố Tàu, Bangkok, Thái Lan, khoảng 30 người bị thương

Hỏa hoạn bùng phát ở khu phố Tàu, Bangkok, Thái Lan, khoảng 30 người bị thương

thời gian:2024-07-07 21:38:12 Nhấp chuột:120 hạng hai

(Bangkok ngày 7) Một vụ hỏa hoạn bùng phát ở khu phố Tàu ở Bangkok, Thái Lan, khiến 30 người bị thương. Hiện đám cháy đã được khống chế.

国土交通部等单位表示,该航班已被取消,跑道也一度被关闭,已知机体并无损伤。

印度国际亚洲新闻社(ANI)画面显示,搜救人员动用挖土机在厚重瓦砾中寻找生还者。

Truyền thông Thái Lan đưa tin, một đám cháy đã bùng phát tại cộng đồng Trok Pho ở khu phố Tàu ở Bangkok vào lúc 8h42 tối qua (thứ 6) (9h42 giờ Malaysia). Tòa nhà rộng 3.200 mét vuông có khoảng 30 ngôi nhà gỗ. được xây dựng gần nhau trong cộng đồng.

LiêngLiêng

Ngọn lửa lan rộng vào khoảng 21h01 khiến 4 gian hàng bị thiêu rụi, đồng thời ảnh hưởng đến một phần của Khách sạn New Empire cao 7 tầng.

Nhân viên công ty điện lực nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cắt điện; sở cứu hỏa địa phương điều động khoảng 40 xe cứu hỏa đến hiện trường để dập lửa.

Trong số đó, một lính cứu hỏa tình nguyện bị hôn mê do điện giật, người còn lại bị ngạt thở do hít phải khói. Cả hai sau đó được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Lính cứu hỏa đã khống chế được đám cháy lúc 11:16 tối. Vụ hỏa hoạn khiến khoảng 30 người bị thương, chủ yếu là do người già hít phải khói. Cho đến nay, chưa có ai thiệt mạng trong vụ tai nạn. Khách nghỉ tại khách sạn New Empire được lực lượng cứu hỏa giải cứu an toàn.

Để đảm bảo an toàn công cộng, một phần đường Yaowarat từ ngã ba Chaloem Buri đến bùng binh Odeon đã bị đóng cửa để lực lượng cứu hỏa tiếp tục dọn dẹp hiện trường.

Khoảng 280 người bị ảnh hưởng và đang tìm kiếm sự trợ giúp, một số người đã tìm nơi trú ẩn tại Wat Traimit, phần lớn là công nhân đến từ các tỉnh khác và các nước lân cận.

xã hội Thái Lan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cách đây 2 năm, một cậu bé 16 tuổi hối hận vì có hình xăm trên mặt vì còn trẻ, thiếu hiểu biết, không tìm được việc làm và bị phân biệt đối xử. Du khách bị lật và mắc kẹt giữa thác ghềnh, quản tượng Chiang Mai cưỡi voi giải cứu Thi hài Đại sư Thái được hỏa táng nguyên vẹn, không bị phân hủy sau 15 năm mất Nổ trước tòa nhà cảnh sát ở Yala, Thái Lan, 1 người chết và 3 người bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay