Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Đức Đạt Lai Lạt Ma kỷ niệm sinh nhật lần thứ 89 và nói rằng ông có “sức khỏe tốt”

Đức Đạt Lai Lạt Ma kỷ niệm sinh nhật lần thứ 89 và nói rằng ông có “sức khỏe tốt”

thời gian:2024-07-07 21:23:48 Nhấp chuột:166 hạng hai

(New York, ngày 7) Đức Đạt Lai Lạt Ma, nhà lãnh đạo tinh thần của chính phủ Tây Tạng lưu vong, đã tổ chức sinh nhật lần thứ 89 tại Hoa Kỳ vào thứ Bảy tuần trước (ngày 6). Ông nói rằng ông đang hồi phục tốt sau ca phẫu thuật đầu gối và nói rằng. anh ấy "cảm thấy thể chất tốt." , để xóa tan những tin đồn về sức khỏe kém của mình.

Agence France-Presse đưa tin rằng Đức Đạt Lai Lạt Ma đã đến New York ở Hoa Kỳ để điều trị khớp gối vào cuối tháng 6, nhân dịp sinh nhật lần thứ 89 của ngài ngày hôm qua, ngài nói trong một video đăng trên trang web của mình: " Bây giờ tôi đã gần 90 tuổi, ngoài đôi chân hơi khó chịu, tôi không cảm thấy cơ thể mình có vấn đề gì cả.”

Đồng thời, anh ấy nói: "Tôi đang hồi phục và không có vấn đề gì cả."

Boom Hồng Bao好意思国前民主党众议院议长佩洛西在内的一批官员,于6月19日窥察了达赖喇嘛。(图取自法新社) Một nhóm quan chức, trong đó có cựu Chủ tịch Hạ viện Đảng Dân chủ Nancy Pelosi, đã đến thăm Đức Đạt Lai Lạt Ma vào ngày 19 tháng 6. (Ảnh chụp từ AFP)

Về việc giảm đi du lịch nước ngoài gần đây, anh cho biết: "Khi tôi già đi, điều này là không thể tránh khỏi, nhưng tôi không sao nên mọi người cứ yên tâm".

印度国际亚洲新闻社(ANI)画面显示,搜救人员动用挖土机在厚重瓦砾中寻找生还者。

视频中,游行队伍中的大象从象鼻到象尾披著红色、蓝色和金色长袍,在人群面前游行,钹声铿锵作响。

他进一步讽刺拜登应该要像“在辩论中那样犀利、准确地宣扬政绩”,比如“开放边境”、“势不可挡的通胀”以及“对中国屈从”,接著要“瞌睡乔”(Sleepy Joe)继续“毁灭美国的竞选活动,让中国再次伟大”。

每年6月至9月的季风季节会给整个南亚地区带来大范围的破坏。近年来,严重的洪水和山体滑坡事件有所增加。

方济各在没有点名任何国家的情况下,警告“意识形态的诱惑和民粹主义者”。而这一天,法国正进行第2轮选举,预计极右翼国民联盟将获得最多选票。

涵盖约7200万人口,名为“萨赫勒国家联盟”(Confederation of Sahel States或The Alliance of Sahel States,简称ASS/CSS)在西非经济共同体(ECOWAS,简称西共体)周日进行峰会前夕,举办了首次会议,此举象征西共体面临到另一个考验。

Anh ấy nói rằng một số người có thể đang cố lợi dụng tình trạng sức khỏe của anh ấy để gây nhầm lẫn cho công chúng, "nói rằng Đức Đạt Lai Lạt Ma đã đến bệnh viện và đang được điều trị, v.v., để làm cho tình trạng của tôi có vẻ nghiêm trọng. Bạn không' không cần phải tin những thông tin sai lệch này." ".

Một nhóm quan chức Hoa Kỳ, bao gồm cả cựu Chủ tịch Hạ viện Đảng Dân chủ Nancy Pelosi, đã đến thăm ông tại nhà riêng ở Dharamshala, miền bắc Ấn Độ, vào ngày 19 tháng 6. Trong ảnh, ông trông có vẻ khỏe mạnh.

Đức Đạt Lai Lạt Ma Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đức Đạt Lai Lạt Ma đến Hoa Kỳ để điều trị đầu gối, được các tín đồ chào đón nồng nhiệt Đạt Lai Lạt Ma: Trung Quốc sẵn sàng liên lạc với ông Đức Đạt Lai Lạt Ma xin lỗi vì nói 'ngậm lưỡi' với cậu bé Sinh nhật lần thứ 87 của Đức Đạt Lai Lạt Ma, Ngoại trưởng Mỹ gửi lời chúc mừng sinh nhật
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay