Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > [Chiến tranh Nga-Ukraine] Các phi công phiến quân Utuz do Nga kiểm soát đã cướp máy bay ném bom và đào tẩu

[Chiến tranh Nga-Ukraine] Các phi công phiến quân Utuz do Nga kiểm soát đã cướp máy bay ném bom và đào tẩu

thời gian:2024-07-09 21:34:06 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Moscow, ngày 8) Nga hôm thứ Hai cho biết họ đã ngăn cản nỗ lực của Kiev yêu cầu một phi công quân sự Nga lái máy bay ném bom chiến lược "Tu-22M3" bay tới các khu vực do Ukraine kiểm soát.

Agence France-Presse đưa tin Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) tuyên bố trong một tuyên bố rằng các cơ quan tình báo bí mật của các nước NATO cũng có liên quan đến kế hoạch bắt giữ máy bay ném bom siêu thanh tầm xa "Tu-22M3".

Tuyên bố nêu rõ Ukraine đã hứa bồi thường tài chính và cấp quốc tịch Ý cho phi công để thuyết phục anh ta hạ cánh máy bay ném bom chiến lược "Tu-22M3" xuống Ukraine.

Năm ngoái, Ukraine đã thuyết phục Kuzminov, một phi công của Hàng không Quân đội Nga, đào thoát sang các khu vực do Ukraine kiểm soát trên chiếc trực thăng vận tải Mi-8 của anh ta.

Kuzminov sau đó đã sử dụng một tên khác và sống ở Tây Ban Nha với hộ chiếu Ukraine. Vào tháng 2 năm nay, người ta tìm thấy thi thể của anh ta ở thị trấn Villajoyosa gần Alicante ở miền nam Tây Ban Nha. Anh ta có 5 hoặc 6 vết thương do đạn bắn và thi thể bị một chiếc ô tô cán qua.

警方表示,该名男子和未婚妻以及两名女性在保护区内驾驶自己的车辆时,发现了由3头成年象和3头幼象组成的象群。该名男子停下车并走近象群拍照,结果遭到大象攻击并将他踩死。

Mạt chược 2 người

秘鲁警方当地时间周一表示,他的遗体最终因安第斯布兰卡山脉冰雪融化而暴露出来。

Mạt chược 2 người

波音从今年年初开始,就因飞机质量问题再度引起关注。

联合国乌克兰人权监测团团长贝尔称,周一的袭击是“(俄罗斯)自2022年2月全面入侵(乌克兰)以来,我们所见过的最令人震惊的袭击之一”。

Nga từng bị cáo buộc ám sát kẻ thù trong và ngoài nước, nhưng nước này luôn phủ nhận những cáo buộc này.

Kiev thường cáo buộc Nga cố gắng tuyển dụng nhân sự từ Ukraine.

Cơ quan An ninh Nhà nước Ukraine (SBU) hồi tháng 5 cho biết họ đã triệt phá một mạng lưới đặc vụ FSB của Nga chuẩn bị ám sát Tổng thống Zelensky và bắt giữ hai sĩ quan quân đội Ukraine bị cáo buộc tham gia vào âm mưu này.

Nga và Ukraine sắp xảy ra chiến tranh Nga Ukraina Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga và Ukraine] Liên Hợp Quốc: Bệnh viện nhi Kiev có thể bị tên lửa Nga tấn công trực tiếp Yin Xiyue kêu gọi Nga chọn phe giữa Hàn Quốc và Triều Tiên Điện Kremlin: Nga không đồng tình với tuyên bố này Học viên quân sự ưu tú của Triều Tiên tới thăm Nga Thủ tướng Modi thăm Nga gặp Putin, Mỹ kêu gọi tôn trọng toàn vẹn lãnh thổ của Ukraine
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay