Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Em trai vô tình ăn phải đồ ăn vặt có thuốc diệt chuột, sáng nay em trai 3 tuổi đã tử vong.

Em trai vô tình ăn phải đồ ăn vặt có thuốc diệt chuột, sáng nay em trai 3 tuổi đã tử vong.

thời gian:2024-07-11 19:20:30 Nhấp chuột:123 hạng hai

(Bản tin Kulim ngày 10) Một em trai vô tình ăn phải đồ ăn nhẹ có thuốc diệt chuột và tử vong. Em trai 3 tuổi đã chết sau nhiều ngày được giải cứu, còn em trai 2 tuổi vẫn đang hôn mê.

Cảnh sát trưởng quận Kulim Azizu xác nhận rằng cậu bé 3 tuổi (anh trai) Aqil đã qua đời tại Bệnh viện Đa khoa Penang lúc 8:30 sáng thứ Tư.

Sự cố này xảy ra vào Chủ nhật tuần trước (ngày 7) tại Kampung Bangkok Perangyan ở Kulim Lawu Besar.

他希望各界给予警方调查空间,一旦有任何新进展,警方将会再做公布。

该机构强调,绝不妥协任何危险驾驶交通工具而引发事故,并威胁道路使用者安全的违法行为。

在长达5公里的追逐过程中,嫌犯引发多宗交通意外,包括撞到停放在路边的汽车,同时嫌犯也试图撞击追逐的警员,因此警员被迫向嫌犯驾驶的客货车前轮开枪,最终客货车失控撞向路肩停下,嫌犯也遭到警方逮捕。

Mạt chược 2 người

Vào ngày xảy ra vụ việc, mẹ của em trai đã báo cảnh sát rằng hai đứa trẻ tin rằng chúng đã ăn nhầm một gói đồ ăn nhẹ có chứa thuốc diệt chuột được treo trên lưới thép tàu điện ngầm ở Công viên Kampong. và sùi bọt mép.

Sau đó, hai em được chuyển đến phòng khám của chính phủ rồi chuyển đến Bệnh viện Kulim để điều trị. Do tình trạng nguy kịch nên em trai được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Penang để tiếp tục điều trị vào lúc 7h30 tối hôm đó.

Mạt chược 2 người

Hiện tại, cảnh sát đã lấy lời khai của hai người 53 tuổi và 34 tuổi bị tình nghi treo đồ ăn vặt trên hàng rào thép gai quanh vườn.

Cảnh sát đã tiến hành điều tra theo Mục 31(1)(A) của Đạo luật Trẻ em năm 2001 (Đạo luật 611) (tức là bỏ bê trẻ em khiến trẻ gặp nguy hiểm) và Mục 284 của Bộ luật Hình sự ( thải bỏ bất kỳ chất độc hại nào).

Bị đầu độc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một em trai vô tình ăn phải đồ ăn nhẹ có chứa thuốc diệt chuột. Chủ công viên đã bị tạm giữ 6 ngày để hỗ trợ điều tra. [Em trai vô tình ăn phải đồ ăn nhẹ có chứa thuốc diệt chuột] Đội điều tra của Bộ Y tế đã tìm thấy một túi bao bì nghi ngờ chứa thuốc diệt chuột trong bãi rác [Em trai vô tình ăn phải đồ ăn nhẹ có thuốc diệt chuột] “Nếu em trai muốn rời đi, mẹ sẽ bình tĩnh chấp nhận.” Người mẹ nhẹ nhàng nói lời từ biệt cho đến khi đứa trẻ chết. Nghi vô tình ăn phải snack có thuốc diệt chuột, 2 trẻ nhập viện sau sùi bọt mép
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay