Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Tên cướp bịt mặt đột nhập vào nhà lấy chìa khóa ô tô, xe máy nhưng không bỏ chạy

Tên cướp bịt mặt đột nhập vào nhà lấy chìa khóa ô tô, xe máy nhưng không bỏ chạy

thời gian:2024-07-11 18:27:02 Nhấp chuột:84 hạng hai

(Bản tin Seremban ngày 9) Rạng sáng nay, hai người đàn ông đeo mặt nạ đột nhập vào một ngôi nhà vườn ở thị trấn mới Furong và lấy trộm chìa khóa ô tô, chìa khóa xe máy nhưng không mở xe, xe máy.

Được biết, vụ án xảy ra vào khoảng 4h45 sáng, nghi phạm dù đã lấy chìa khóa ô tô và chìa khóa xe máy của nạn nhân Lina nhưng cuối cùng anh ta không lái ô tô và xe máy đi.

Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Seremban Mohd Hadad cho biết nghi phạm tin rằng anh ta đã phá cửa trước để vào nhà và quá trình phạm tội đã được ghi lại hoàn toàn trên CCTV.

"Cảnh sát nhận được trình báo của một phụ nữ 29 tuổi vào khoảng 8:50 sáng nay. Cô ấy nói rằng nhà cô ấy đã bị (người lạ) đột nhập."

Binh dứaBinh dứa

"Điều tra sơ bộ cho thấy hai nghi phạm, được cho là người dân địa phương, đã cạy cửa trước nhà nạn nhân. Các nghi phạm đã lấy trộm chìa khóa ô tô, chìa khóa xe máy và 5 chai rượu."

根据控状,被告的首宗案件为,在峇六拜One Precinct商业大楼共管机构经理报警下,于7月4日晚上10时许遭到警方逮捕。根据调查,该名经理当时接到保安室通知,指有男子潜入一楼女厕偷拍,据闭路电视画面显示,嫌犯于6月26日和7月3日潜入女厕。

他被控于去年7月17日早上约8时30分在浮罗加东路,当时身为一名司机,在酒精影响下驾驶,引发交通意外,导致2名摩哆骑士死亡。

被告行为抵触2017年性侵害儿童法令第14(a)条文,在此条文下,一旦罪名成立,可被判处监禁不超过20年和鞭刑。

Ông cho biết hiện cảnh sát đang điều tra theo Mục 457 của Bộ luật Hình sự (phá hoại và trộm cắp vào ban đêm), đồng thời cảnh sát cũng đang truy lùng nghi phạm.

"Cảnh sát kêu gọi các nhân chứng ra trình báo và cung cấp manh mối, đồng thời bạn có thể liên hệ với nhân viên điều tra Nuarisiya theo số 012-8256687."

Trộm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Triệt phá nhóm trộm xe sang "Geng K-boy", cảnh sát bắt giữ 7 nghi phạm Vụ trộm nhà của hậu vệ đội bóng tuyết, bắt 2 tên trộm, liên quan 9 tội phạm ở 4 bang Biệt thự của một doanh nhân bị trộm và trộm tài sản trị giá 7 triệu USD. Cảnh sát đã bắt giữ 7 người, trong đó có 3 người đàn ông Mỹ Latinh. Bốn người đàn ông và phụ nữ người nước ngoài đã bị bắt sau khi đột nhập vào nhà trong lúc chủ nhà đi vắng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay