Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Người chú tấn công tình dục cháu gái chưa đủ tuổi vị thành niên bị bác đơn kháng cáo hôm nay, tuyên án 18 năm tù và 8 roi

Người chú tấn công tình dục cháu gái chưa đủ tuổi vị thành niên bị bác đơn kháng cáo hôm nay, tuyên án 18 năm tù và 8 roi

thời gian:2024-07-11 19:15:37 Nhấp chuột:165 hạng hai
Liêng

(Tin tức Muar ngày 9) Một cựu nhân viên bảo vệ ở Segamat đã bị kết án 18 năm tù và 8 cây gậy vì tấn công tình dục cháu gái chưa đủ tuổi vị thành niên của mình 7 năm trước. Không hài lòng với bản án trên, hôm nay anh ta đã kháng cáo lên Tòa án Tối cao Muar. , nhưng thẩm phán Tòa án Tối cao đã bác bỏ quyết định này và giữ nguyên quyết định và bản án của Tòa án Segamat Sessions.

Bị cáo 65 tuổi là chú của bé gái nạn nhân. Theo cáo buộc, bị cáo bị buộc tội tấn công tình dục cháu gái 11 tuổi của mình bằng ngón tay vào lúc 11 giờ sáng ngày 13 tháng 5 năm 2017, tại một ngôi nhà ở Uluagash, Segamat.

Bị cáo đã vi phạm Mục 377C(A) của Bộ luật Hình sự (đưa vật thể vào âm đạo hoặc hậu môn mà không được phép). Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án tối thiểu là 5 năm và tối đa là 30 năm tù, và đánh đòn.

Liêng

Vụ án nói trên đã được xét xử trước đó tại Tòa án Segamat Sessions. Bên công tố và bên bào chữa mỗi bên đã triệu tập 8 và 3 nhân chứng đến tòa để làm chứng. Vào ngày 21 tháng 2 năm 2023, Thẩm phán Luo Lina của Tòa án Sessions đã ra phán quyết rằng. bị cáo có tội và bị kết án 18 năm tù và 8 roi.

这名警官表示,匪徒为了躲避警方调查,每次干案后会为摩哆换上假车牌和其他颜色的车壳,企图混淆警方视线。

他表示,35名来自移民官及22名来自普通行动部队的官员参与上述行动,并检查154名包括本地及外籍人士的男女,其中有10名男性及78名女性的外籍人士因违反移民条例而遭逮捕。

而另一名涉事的骑士则蒙受轻伤,已送入怡保苏丹后拜浓医院接受治疗。

Bị cáo không hài lòng với bản án trên và đã kháng cáo lên Tòa án tối cao Muar thông qua luật sư của mình, Kosnan Naik, để hủy bỏ phán quyết của Tòa án tối cao Segamat Sessions. Hôm nay, tòa án tối cao Muar đã bác bỏ đơn kháng cáo.

Thẩm phán Tòa án tối cao đầu tiên Muar Datuk Mayol Hashmi đã chỉ ra khi tuyên án hôm nay rằng không có sai sót nào trong phán quyết của Tòa án Segamat Sessions và bị cáo đã không đưa ra bất kỳ nghi ngờ hợp lý nào trong lời bào chữa của mình để lật ngược bằng chứng của cơ quan công tố. Tòa án Tối cao giữ nguyên phán quyết của Tòa án Segamat Sessions.

vụ lạm dụng tình dục trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nam nhân viên bảo vệ bị cáo buộc tấn công tình dục con riêng 6 tuổi tại nhà không nhận tội Nhà thầu bị kết tội xâm hại tình dục con gái nuôi 16 tuổi 3 lần 7 năm trước Một sinh viên đại học 19 tuổi vừa gặp một cô gái 16 tuổi đã bị buộc tội tấn công tình dục và không nhận tội. Bốn anh em cưỡng hiếp và xâm hại tình dục chính em gái mình, anh thứ tư bị kết án 9 năm tù và đánh 24 roi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay