Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Người bạn quen nhau 10 năm hóa ra là kẻ chủ mưu đằng sau vụ việc một người đàn ông Trung Quốc bị dụ sang Thái Lan và bắt cóc.

Người bạn quen nhau 10 năm hóa ra là kẻ chủ mưu đằng sau vụ việc một người đàn ông Trung Quốc bị dụ sang Thái Lan và bắt cóc.

thời gian:2024-07-11 19:29:47 Nhấp chuột:129 hạng hai

(Tin tức Sepang ngày 9) Một người đàn ông họ Luo (37 tuổi, doanh nhân) bị bắt cóc ở Bangkok, Thái Lan. Điều khiến anh đau khổ hơn nữa là thủ phạm đằng sau hậu trường chính là một người bạn đã quen anh 10 năm. năm.

"Tôi thật đau lòng khi nghĩ rằng kẻ chủ mưu đằng sau vụ bắt cóc tôi ở Bangkok, Thái Lan lại là một trong những người bạn của tôi."

Ông Luo, cùng với Tổ chức Nhân đạo Quốc tế Malaysia (MHO), đã nói với giới truyền thông về trải nghiệm đen tối của mình tại sảnh đến Nhà ga số 1 của Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) ngày hôm nay.

Anh cho biết vào tháng 4 năm nay, một người bạn mà anh đã quen 10 năm nhưng lâu ngày không liên lạc bất ngờ liên lạc với anh.

"Lúc đầu, tôi rất ngạc nhiên khi anh ấy liên hệ với tôi vì chúng tôi đã không liên lạc trong một thời gian dài."

"Trong quá trình liên lạc, anh ấy rủ tôi đi chơi (chơi) và chiêu đãi tôi bữa tối. Sau đó, anh ấy mời tôi đến Bangkok để tham dự một buổi lễ tôn giáo và đi nghỉ."

他被控于去年7月17日早上约8时30分在浮罗加东路,当时身为一名司机,在酒精影响下驾驶,引发交通意外,导致2名摩哆骑士死亡。

被告行为抵触2017年性侵害儿童法令第14(a)条文,在此条文下,一旦罪名成立,可被判处监禁不超过20年和鞭刑。

这名警官表示,匪徒为了躲避警方调查,每次干案后会为摩哆换上假车牌和其他颜色的车壳,企图混淆警方视线。

"Tôi rất hào hứng với lời mời vì anh ấy (người bạn) đề nghị thanh toán mọi chi phí nên tôi sẵn sàng đồng ý."

Mặc dù người bạn không cung cấp vé quay lại Kuala Lumpur nhưng ông Luo đã bay đến Bangkok theo kế hoạch vào ngày 7/5.

"Sau khi đến nơi, bạn tôi đưa tôi lên ô tô, cho tôi uống nước rồi bất tỉnh. Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình đang ở một ngôi làng ở Mae Sot, Myanmar."

"Khi tôi được đưa đến một ngôi nhà, 4 người Trung Quốc và một người Malaysia đã yêu cầu tôi liên lạc với vợ tôi và yêu cầu cô ấy (vợ) phải trả số tiền chuộc là 50.000 RM."

Ông La cho biết, trong thời gian đó ông bị đánh bằng gậy, song sắt, bị thương ở cổ và tay.

"Ngoài tôi, còn có những người bị bắt cóc khác trong nhà. Tôi may mắn trốn thoát và gặp một người lính Miến Điện nói tiếng Mã Lai."

"Người lính đã bảo vệ tôi trong hai tuần cho đến khi đại diện của Tổ chức Nhân đạo Quốc tế Malaysia đến và đưa tôi trở lại Bangkok rồi quay lại Kuala Lumpur."

Xì dách

"Tôi đã cố gắng liên hệ với người bạn đã đưa tôi đến Bangkok nhưng số điện thoại của anh ấy cho thấy số đó không còn hợp lệ."

Xì dách tổ chức nhân đạo quốc tế vụ bắt cóc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bị buộc tội bắt cóc, cáo buộc không rõ ràng. Tòa bố trí phiên dịch cho 3 lao động nước ngoài Vụ Triển lãm 716. Bé trai 3 tuổi ở Hong Kong bị bắt cóc trong trung tâm thương mại; cảnh sát giải cứu thành công và bắt giữ 2 phụ nữ Công dân Trung Quốc bị bắt cóc ở Philippines và đại sứ quán ở Philippines nộp đơn khiếu nại Công nhân nước ngoài Bangladesh bắt cóc con trai đồng hương, cảnh sát Penang giải cứu 5 người bị dán tem thịt xuyên bang;
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay