Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > Cho phép Sarawak tự chủ về khí đốt tự nhiên Petronas có “biết nỗi khổ của mình”?

Cho phép Sarawak tự chủ về khí đốt tự nhiên Petronas có “biết nỗi khổ của mình”?

thời gian:2024-07-12 20:46:34 Nhấp chuột:74 hạng hai

(Kuala Lumpur, ngày 10) Khi Sarawak tiếp quản hoạt động kinh doanh khí đốt tự nhiên trong nước từ Petronas, các nhà phân tích đã trở nên thận trọng về lợi nhuận ròng và chi tiêu vốn (CapEx) trong tương lai của Petronas.

Chính phủ Sarawak gần đây đã thông báo rằng Petronas và Tập đoàn Dầu khí Sarawak (Petros) đã đồng ý ký một thỏa thuận chính thức để thành lập Petronas với tư cách là chủ sở hữu tài sản khí đốt tự nhiên duy nhất ở Sarawak.

Liêng

Các nhà phân tích từ Ngân hàng Đầu tư Malaysia cho rằng bằng cách này, Tập đoàn Dầu khí Sarawak có thể kiểm soát hoàn toàn việc sản xuất, cung cấp và lưu chuyển khí đốt tự nhiên ở Sarawak, đồng thời phù hợp với lộ trình phát triển khí đốt tự nhiên 10 năm do chính phủ Sarawak xây dựng , tức là thông qua Kuching, Bintulu, Samaraju và Miri đang phát triển các trung tâm khí đốt tự nhiên để thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài.

Chi phí khí đốt tự nhiên được chia sẻ gây bất lợi cho Petronas

Liêng

"Do đó, chúng tôi kỳ vọng rằng giá khí đốt tự nhiên ở Sarawak sẽ tương đối rẻ để duy trì lợi thế cạnh tranh, do đó dự kiến ​​sẽ có nhu cầu lớn về khí đốt tự nhiên trong trung hạn."

Các nhà phân tích tiếp tục chỉ ra rằng nếu các công ty thượng nguồn trong ngành dầu khí có thể chia sẻ phí khí đốt tự nhiên, điều này sẽ gây bất lợi cho lợi nhuận ròng trong tương lai của Petronas. Do đó, Petronas thậm chí có thể giảm chi tiêu vốn (300 tỷ RM) trong 5 năm tới.

2021年,本田飞度单月销量逾1.2万辆,抢下中国小型车市占率近45%,才3年多的时间,已今非昔比。

《南华早报》报导,知情人士透露,芯华章(X-Epic)成立于 2020 年,旨在开发中国本土电子设计自动化 (EDA) 工具,希望打破美国公司的垄断。未料,该公司本周开始对不同部门展开裁员,包括核心研发部门。

莫哈末乌兹尔解释,5月IPI的上涨主要归功于制造业增长4.6%;电力领域也保持增长动力,上升了4.2%。然而,矿业领域表现差劲,录得6.9%负增长,低于4月的10%增长。

该行强调,iPhone的下一次升级是推高苹果股价的关键。美银认为,消费者对生成式人工智能的兴奋以及目前持有设备的陈旧,将推动一个为期数年的升级周期。

贺达产托通过新闻稿指出,收购马六甲沙艾基金学院,将为该公司带来多项好处,该资产拥有30年期的四重净租赁协议,每年带来递增式的营业额贡献,且平均回酬率为8%。

"Chúng tôi nhận thấy rằng Petronas gần đây không ở trong tình trạng tốt. Chi tiêu vốn trong quý đầu tiên năm nay là 10,7 tỷ RM, chỉ chiếm 18% dự báo cả năm."

Các nhà phân tích nói thêm rằng với suy nghĩ này, các nhà đầu tư nên thận trọng hơn với triển vọng của lĩnh vực bảo trì thiết bị dầu khí trong nước, đặc biệt là những dự án tham gia vào các dự án phát triển lần đầu.

Ngoài ra, ông tin rằng các nhà thầu bảo trì thiết bị cho các dự án dầu khí đã phát triển sẽ tiếp tục nhận được hợp đồng, tuy nhiên ông khuyến cáo nhà đầu tư không nên kỳ vọng quá cao vào các hợp đồng của Petronas và hãy lựa chọn những công ty có khách hàng đa dạng hơn.

Trong mọi trường hợp, các nhà phân tích vẫn duy trì xếp hạng "tỷ trọng cao" trong lĩnh vực dầu khí và các lựa chọn hàng đầu là DIALOG Group (DIALOG, 7277, cổ phiếu năng lượng bảng chính) và Yinson Holdings (YINSON, 7293, cổ phiếu năng lượng bảng chính) ).

Các nhà phân tích cũng lạc quan về Petronas Gas (PETGAS, 6033, cổ phiếu đại chúng chính) vì công ty có tỷ lệ cổ tức 4,7%.

{hai mươi ba} Petronas Sarawak Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Shell sản xuất bơ tổng hợp bằng khí đốt đầu tiên trên thế giới Thủ tướng Sarawak: Nó có ý nghĩa to lớn. Thủ tướng Sarawak: Nhận thức được sức mạnh của Trung Quốc thúc đẩy nhu cầu về giáo dục Trung Quốc ở Sarawak Cảng biển Bintulu bàn giao cho Sarawak Loke Siu Fook: sẽ trình nội các thảo luận sau 2 ngày Sarawak chào đón gã khổng lồ công nghệ Bỉ Melexis chính thức khai trương nhà máy thử nghiệm wafer lớn nhất thế giới
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay