Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > văn hoá > “Cá rồng vàng” của Robert Kuok vướng vào khủng hoảng an toàn thực phẩm xe bồn Trung Quốc, giá cổ phiếu tụt dốc kỷ lục

“Cá rồng vàng” của Robert Kuok vướng vào khủng hoảng an toàn thực phẩm xe bồn Trung Quốc, giá cổ phiếu tụt dốc kỷ lục

thời gian:2024-07-12 21:33:04 Nhấp chuột:140 hạng hai

(Tin tức Thượng Hải ngày 10) Tranh cãi về việc "xe tăng dỡ dầu hỏa và trực tiếp nạp dầu ăn" tiếp tục lên men tại Trung Quốc, người giàu nhất Malaysia Robert Kuok, Yihai Kerry Golden Arowana Cereals, Oils and Food Co., Ltd. (Arowana). viết tắt) cũng tham gia vào. Nó đã giảm 8,2% xuống mức thấp hàng ngày là 25 nhân dân tệ trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Tư, mức thấp nhất kể từ khi công ty lên sàn.

The Paper đưa tin rằng Công ty Thực phẩm Arowana đã phản hồi vào thứ Tư về dấu vết của một chiếc xe bồn chở chéo đã đến thăm nhà máy của họ, nói rằng chuyến đi đến nhà máy Vũ Hán là lần đầu tiên chiếc xe tải này được vận chuyển sau khi đăng ký và rằng nhà máy Thiểm Tây tiến hành vệ sinh và kiểm tra bể chứa.

PockerPocker

Jin Arowana cho biết rằng chuyến đi đến nhà máy ở Vũ Hán liên quan đến chuyến vận chuyển đầu tiên của chiếc ô tô sau khi đăng ký, tức là nó ở trạng thái ô tô mới tại thời điểm vận chuyển; nhà máy đã xác minh chất lượng ăn được của hộp theo các yêu cầu của hệ thống liên quan. Nhận dạng dầu và chứng nhận bằng văn bản và đóng dấu phía trước, đồng thời thùng chứa đã được làm sạch và kiểm tra. Sau khi vượt qua quá trình kiểm tra, dầu sẽ được nạp, niêm phong và vận chuyển; Dầu đến nhà máy, nhà máy tiếp nhận kiểm tra niêm phong và thực hiện Các chỉ tiêu chất lượng, an toàn thực phẩm quy định trong tiêu chuẩn quốc gia đã được kiểm tra và kết quả kiểm tra chất lượng sản phẩm phù hợp với yêu cầu quốc gia liên quan. Từ tải đến dỡ hàng, một vòng khép kín hoàn chỉnh được hình thành, các chỉ số sản phẩm tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn quốc gia và công ty hoàn thành đầy đủ trách nhiệm pháp lý của mình.

Jin Arowana cho biết, trước các báo cáo gần đây về vấn đề an toàn trong vận chuyển dầu ăn số lượng lớn, nhóm đã tổ chức một cuộc tự kiểm tra toàn diện. Kết quả tự kiểm tra cho thấy tất cả các công ty thuộc tập đoàn đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. trách nhiệm pháp lý trong việc vận chuyển an toàn dầu ăn số lượng lớn. Các yêu cầu đặc biệt đối với phương tiện vận chuyển, chất hàng chuyển tiếp, làm sạch bể chứa, kiểm tra bể chứa và các yêu cầu khác đều được thực hiện nghiêm ngặt.

金龙鱼是中国食用油龙头企业,旗下领有“金龙鱼”、“欧丽薇兰”、“胡姬花”等品牌。(图取自汇聚)Cá rồng là công ty dầu ăn hàng đầu tại Trung Quốc với các thương hiệu như "Cá rồng", "Olivilan" và "Hoa lan". (Ảnh lấy từ Internet)

Tờ Beijing News đưa tin vào ngày 2 tháng 7 rằng các công ty ngũ cốc và dầu mỏ, bao gồm hai doanh nghiệp nhà nước là Sinograin và Huifu Grain and Oil, sử dụng tàu chở dầu để vận chuyển chất lỏng ăn được như dầu đậu nành và các sản phẩm hóa học như than chuyển hóa chất lỏng trong xe bồn mà không xả nước giữa các lần làm sạch, hoạt động tiết kiệm chi phí này đã trở thành bí mật được công khai trong ngành vận tải xe bồn, gây náo động.

Hôm thứ Ba, một số cư dân mạng đã đăng một đoạn video nói rằng dựa trên biển số xe hiển thị trên màn hình điện tử của chiếc xe bồn đang được cân mà trước đó đã được phóng viên của "Tin tức Bắc Kinh" ghi lại, họ đã theo dõi quỹ đạo lái xe của xe bồn bị lộ biển số và phát hiện, ngày 1/6, phương tiện liên quan được chất hàng tại Công ty TNHH Ngũ cốc và Dầu Chinatex (Đông Quan), sau đó đi về phía Bắc, dỡ hàng tại Nhà máy Arowana trên đường Xianxing, Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây vào ngày 4/6.

该行强调,iPhone的下一次升级是推高苹果股价的关键。美银认为,消费者对生成式人工智能的兴奋以及目前持有设备的陈旧,将推动一个为期数年的升级周期。

贺达产托通过新闻稿指出,收购马六甲沙艾基金学院,将为该公司带来多项好处,该资产拥有30年期的四重净租赁协议,每年带来递增式的营业额贡献,且平均回酬率为8%。

综合外媒报导,自从对新加坡和马六甲海峡海盗活动发出警告后,ReCAAP 资讯共享中心提供2024 年上半年亚洲地区海盗活动大幅下降资讯。统计显示,2024 年1 月至6 月期间,亚洲共通报51 起海盗及武装抢劫船舶事件,比去年同期的 61 起减少 16% 。

Bản đồ Baidu cho thấy có một công ty trên đường Xianxing tên là Yihai Jiali (Xingping) Food Industry Co., Ltd. Theo Tianyancha, cổ đông kiểm soát của Công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Yihai Jiali (Xingping) là Arowana, với tỷ lệ sở hữu cổ phần là 97%.

Quỹ đạo lái xe trên cũng cho thấy chiếc xe này cũng đã đến Công ty TNHH Công nghiệp Dầu và Ngũ cốc Yihai Kerry (Vũ Hán) vào ngày 24 tháng 3. Theo Tianyancha, công ty này là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Arowana.

Trang web chính thức cho thấy Công ty TNHH Tập đoàn Thực phẩm Cá rồng Yihai Kerry là một doanh nghiệp chế biến thực phẩm và nông sản quan trọng ở Trung Quốc. Cho đến nay, Yihai Kerry có hơn 30.000 nhân viên, hơn 70 cơ sở sản xuất đang hoạt động tại Trung Quốc, hơn 100 doanh nghiệp sản xuất và nhiều cơ sở sản xuất mới, chủ yếu liên quan đến nghiền hạt có dầu, lọc dầu ăn, dầu và mỡ chuyên dùng , công nghệ dầu mỏ, nền kinh tế tuần hoàn lúa gạo, chế biến sâu ngô, chế biến sâu lúa mì, chế biến sâu đậu nành, nguyên liệu thực phẩm và vật liệu phụ trợ, nhà bếp trung tâm, nghiên cứu và phát triển công nghệ ngũ cốc và dầu và các ngành công nghiệp khác.

Yihai Kerry sở hữu các thương hiệu như "Arowana", "Olivilan" và "Orchid Flower" và các sản phẩm của nó bao gồm các gói nhỏ dầu ăn, gạo, bột mì, mì, gia vị, thực phẩm và đồ uống, sản phẩm phục vụ ăn uống và thực phẩm nguyên liệu Tá dược, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, công nghệ dầu mỏ và nhiều lĩnh vực khác.

Đọc mở rộng:

Một phóng viên chìm đã phát hiện ra một chiếc xe tải chở dầu đã dỡ dầu hỏa và đóng gói dầu ăn  Cư dân mạng Trung Quốc tranh nhau nộp tiền cho "The Beijing News" để vinh danh việc vận chuyển dầu hỗn hợp trong xe chở dầu, gây ra vụ việc. lo ngại về an toàn. Nền tảng xã hội Trung Quốc hiện cho thấy "đi Hồng Kông để mua dầu" liên quan đến các chuyến hàng hỗn hợp xe chở dầu Sinograin  Một cuộc điều tra quy mô lớn đã được thực hiện 

Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Robert Kuok gián tiếp đầu tư vào Tập đoàn Debao, tăng 23% khi mở cửa thị trường! "Danh sách người giàu nhất Forbes Malaysia" chào đón 4 người giàu mới, tài sản ròng của Yang Subin và Xie Funian tăng vọt, lọt vào top 10 Kuok Henian một lần nữa được chọn vào "Danh sách người giàu nhất thế giới 200 của Forbes" Giá trị tài sản ròng của ông chủ Sunway Xie Funian đã tăng lên một cách đáng kinh ngạc! Robert Kuok chi 1,936 tỷ mua Seletar Mall ở Singapore
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay