Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Na Uy bắt người đàn ông bị cáo buộc làm gián điệp cho Trung Quốc

Na Uy bắt người đàn ông bị cáo buộc làm gián điệp cho Trung Quốc

thời gian:2024-07-04 13:21:49 Nhấp chuột:55 hạng hai

Cơ quan an ninh Na Uy cho biết một người đàn ông đã xuất hiện tại tòa án ở Oslo vào thứ Ba (2 tháng 7) để xét xử cáo buộc ông ta làm gián điệp cho Trung Quốc. Thomas Blom, phát ngôn viên bộ phận phản gián của cơ quan, cho biết: “Chúng tôi đang ở giai đoạn sơ bộ. Vì vậy, chúng tôi sẽ giữ im lặng. Chúng tôi sẽ không tiết lộ nhiều chi tiết về vụ án này”. Các quan chức cho biết, người đàn ông này, chỉ được mô tả là một nghi phạm "nổi tiếng", đã bị bắt tại sân bay Gardermus ở Oslo hôm thứ Hai khi anh ta trở về sau chuyến thăm Trung Quốc. Các quan chức cho biết anh ta sẽ bị giam giữ ít nhất bốn tuần. Blom cho biết phiên tòa kín dựa trên việc nghi phạm “cố gắng” làm gián điệp cho Bắc Kinh và “thiết bị mang dữ liệu” là bằng chứng “đặc biệt liên quan” trong vụ án. Nếu bị kết tội, nghi phạm có thể phải đối mặt với án tù 10 năm. Marius Dietrichson, luật sư đại diện cho nghi phạm, cho biết người đàn ông này sẽ không nhận tội. Vụ bắt giữ là diễn biến mới nhất trong mối quan hệ căng thẳng của Na Uy với Trung Quốc. Mối quan hệ giữa hai nước gặp trở ngại vào năm 2010 khi Ủy ban Giải thưởng Nobel Hòa bình có trụ sở tại Oslo quyết định trao giải Nobel Hòa bình cho nhà bất đồng chính kiến ​​​​Trung Quốc đang bị cầm tù Lưu Hiểu Ba. Chính phủ Na Uy không có quyền kiểm soát các quyết định trao giải. Trung Quốc sau đó đã đình chỉ một thỏa thuận thương mại và hạn chế nhập khẩu cá hồi Na Uy.

事发数小时后,星期三上午,弃置的衣服和丢失的鞋子散落在泥泞的现场,这个场地是一片公路旁的空地。

根据目前的法规,从非欧盟国家在线购买的包裹,若价值低于150欧元,就无需缴纳关税。

“我们知道,中华人民共和国将继续试图加强其在古巴的存在,我们将继续努力阻止这种行为,”他在回答美国之音的问题时说。“我们将继续密切关注此事,并采取措施予以反制。” 中国星期二否认了战略与国际问题研究中心报告的调查结果,中国驻华盛顿大使馆发言人称其“完全是诽谤”。 “美方一再炒作中国在古巴建立间谍基地或进行监视活动,”刘鹏宇在一封电子邮件中告诉美国之音。 “美方应立即停止对中国的恶意抹黑,”刘鹏宇说,并补充道,“美国是当之无愧的世界头号监控国家,甚至连盟友也不放过。” 古巴也反驳了战略与国际问题研究中心的报告,并特别提到了《华尔街日报》的一则新闻报道。 古巴副外长卡洛斯·费尔南德斯·德科西奥(Carlos Fernandez de Cossío)在社交媒体平台X上发帖称:“它试图用不存在、无人见过的中国军事基地的传闻来吓唬公众,却没有引用可核实的消息来源或出示证据。”

地区长官阿希什·库马尔(Ashish Kumar)对媒体表示,这起事件发生在距离印度首都新德里东南约200公里的一座村庄,当时,庞大的人群急着离开当地宗教领袖波勒巴巴(Bhole Baba)组织的一次印度教活动。 美联社报道说,可能有多达15000人参加了这次活动,而活动地点仅能容纳5000人。 警方表示,人群过于拥挤可能是一个因素。一位当地官员对法新社说,一场风尘暴也有可能在人群试图离开时遮住了大家的视线。 一名目击者对印度报业托拉斯说,在人群离开之际,一些人掉入路边的一处下水道,其他人坠入到他们身上,把他们砸压致死。 据报道死者包括妇女儿童。 社交媒体张贴的视频和照片显示尸体躺在地面。伤者被送往当地医院。 北方邦首席部长马汉特·约吉·阿迪亚纳斯(Mahant Yogi Adityanath)在他的X账号上说,他组建了一个团队,将调查这起事件。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

博明在华盛顿智库传统基金会的一次公开活动中说,中方的行动造成了几名菲律宾水手受伤。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay