Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Israel không kích Syria ngăn kẻ thù lâu năm Iran mở rộng

Israel không kích Syria ngăn kẻ thù lâu năm Iran mở rộng

thời gian:2024-07-09 22:18:54 Nhấp chuột:164 hạng hai

(Damascus News ngày 9) Israel đã tiến hành một cuộc không kích gần thành phố cảng Baniyas ở tây bắc Syria vào sáng sớm thứ Ba, không gây thương vong.

Agence France-Presse đưa tin Bộ Quốc phòng Syria cho biết vào khoảng 0h20 giờ địa phương hôm thứ Ba, quân đội Israel đã tiến hành một cuộc không kích từ hướng Địa Trung Hải phía tây Baniyas vào một mục tiêu gần thành phố.

"Đài quan sát nhân quyền Syria" có trụ sở tại Anh tuyên bố trên mạng xã hội rằng hai vụ nổ đã xảy ra ở khu vực xung quanh Baniyas "Hai tên lửa của Israel đã nhắm vào ít nhất hai tòa nhà, một trong số đó thuộc về một trại phòng không." . Nhóm này cho biết các cố vấn quân sự Iran đã đóng quân tại khu vực, thành trì của chính phủ Assad ở Syria.

Đây là vụ tấn công thứ ba như vậy xảy ra ở khu vực Baniyas trong năm nay. Vào tháng 5, Bộ Quốc phòng Syria cho biết một cuộc không kích của Israel vào Baniyas đã khiến một bé gái thiệt mạng và 10 thường dân khác bị thương.

在周日举行的国民议会(下议院)次轮决选,左翼政党组成的联盟新人民阵线(NFP)的出人意料拿下国会最多席次,但未达到绝对多数。

雅加达地区减灾机构周一发布消息,提醒公众警惕因极端天气而引发的自然灾害。雅加达最近出现的强降雨天气,导致多个社区被淹。

2024年共和党党纲异于过去冗长条文章节,以“让美国再次伟大”为名,指名“献给被遗忘的美国男女”,并以“回到一般常识”简单化条列文字说明,当中包括“击败通胀”、“封锁边界”及“建立史上最伟大经济体”等选民易于理解的10大章节。

据台媒中央社报导,台南地检署发言人蔡宗圣周一下午表示,专案小组搜证后,在案发现场发现11颗弹壳,经检察官与法医相验,发现死者头部、胸腔、肩膀、手臂均有枪伤,初步研判颈部及胸腔中弹为致命伤,将再安排解剖鉴定。

美国《时代》周刊报导,拜登6月27日的辩论表现不佳,引发人们猜测他可能患有帕金森氏症等退化性神经系统疾病的症状。

Kể từ khi cuộc nội chiến ở Syria bùng nổ vào năm 2011, quân đội Israel đã nhiều lần thực hiện các cuộc không kích vào các mục tiêu ở Syria với lý do tấn công các cơ sở quân sự của Iran.

Kể từ khi Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) phát động cuộc tấn công xuyên biên giới vào Israel vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái, gây ra Chiến tranh Gaza, Israel đã tăng cường tấn công vào Syria.

Đường MạtChược 2PG

Chính quyền Israel hiếm khi bình luận về các cuộc tấn công riêng lẻ nhưng đã nhiều lần nói rằng họ sẽ không cho phép kẻ thù cũ Iran mở rộng sự hiện diện ở Syria.

Người israel Syria tấn công Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Trường học của Liên hợp quốc lại bị tấn công và quân đội Israel gọi đó là "chống khủng bố" [Chiến tranh Israel-Palestine] Thủ tướng Israel: Thỏa thuận ngừng bắn phải cho phép Israel tiếp tục chiến đấu [Chiến tranh Israel-Palestine] Cuộc không kích của Israel vào trường học ở Thành phố Gaza khiến 4 người thiệt mạng, trong đó có 1 quan chức cấp cao của Hamas [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel tấn công trường học ở Gaza, 16 người chết, bị cáo buộc che giấu "khủng bố"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay