Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thủ tướng Úc bổ nhiệm đặc phái viên chống chủ nghĩa bài Do Thái ở nước này

Thủ tướng Úc bổ nhiệm đặc phái viên chống chủ nghĩa bài Do Thái ở nước này

thời gian:2024-07-09 21:31:34 Nhấp chuột:149 hạng hai
Xóc ĐĩaV8

(Sydney, thứ 9) Thủ tướng Úc Albanese hôm thứ Ba đã bổ nhiệm một đặc phái viên để giải quyết chủ nghĩa bài Do Thái ở nước này và kêu gọi người dân tránh chia rẽ do căng thẳng do chiến tranh Gaza gây ra.

AFP đưa tin, Albanese cũng cho biết một đặc phái viên về vấn đề bài trừ Hồi giáo cũng sẽ sớm được bổ nhiệm.

警方表示,该名男子和未婚妻以及两名女性在保护区内驾驶自己的车辆时,发现了由3头成年象和3头幼象组成的象群。该名男子停下车并走近象群拍照,结果遭到大象攻击并将他踩死。

秘鲁警方当地时间周一表示,他的遗体最终因安第斯布兰卡山脉冰雪融化而暴露出来。

波音从今年年初开始,就因飞机质量问题再度引起关注。

联合国乌克兰人权监测团团长贝尔称,周一的袭击是“(俄罗斯)自2022年2月全面入侵(乌克兰)以来,我们所见过的最令人震惊的袭击之一”。

警方告诉法新社,这是第3批也是最后一批烟花,从仓库运往废弃的政府射击场进行控制性引爆。

Giống như ở nhiều quốc gia, những người ủng hộ người Palestine ở Úc đã tổ chức các cuộc biểu tình trên đường phố và các cuộc biểu tình ở trường đại học phản đối cuộc chiến của Israel ở Dải Gaza, với một số khẩu hiệu phản đối nêu lên mối lo ngại về chủ nghĩa cực đoan và chủ nghĩa bài Do Thái đang gia tăng.

"Không có chỗ cho bạo lực và thù hận ở Úc." Albanese bổ nhiệm Siegel, Chủ tịch Ủy ban Điều hành Người Do Thái ở Úc, làm đặc phái viên về chủ nghĩa bài Do Thái, nhằm giảm bớt căng thẳng ở Úc do chiến tranh gây ra ở Trung đông.

Ông nói: "Người Úc quan ngại sâu sắc về cuộc xung đột này và nhiều người đã bị tổn thương. Vào thời điểm như thế này, người Úc phải đoàn kết thay vì chia rẽ."

Albanese nói với các phóng viên ở Sydney rằng chính phủ sẽ sớm thông báo bổ nhiệm một đặc phái viên về vấn đề bài trừ Hồi giáo. Ông nói thêm: "Điều quan trọng không kém là làm việc với nhóm dân tộc này sẽ thúc đẩy sự gắn kết xã hội."

Xóc ĐĩaV8 xã hội Úc chính trị Úc Tiếng Albania Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cháy nhà khiến 3 trẻ em thiệt mạng, cảnh sát Sydney mở cuộc điều tra vụ giết người Gấu túi lo căng thẳng, vườn thú Australia không còn cung cấp "trải nghiệm âu yếm" Nữ sinh đột tử trên máy bay, để lại bóng đen trong mắt hành khách ngồi cạnh Hài cốt của bé gái 12 tuổi được tìm thấy ở Australia sau vụ nghi bị cá sấu tấn công
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay