Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trung Quốc chính thức cho phép tự truyền thông bất động sản để bi quan, bán nỗi lo

Trung Quốc chính thức cho phép tự truyền thông bất động sản để bi quan, bán nỗi lo

thời gian:2024-07-09 21:58:23 Nhấp chuột:180 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 9) Các quan chức Trung Quốc đã nhiều lần cố gắng cứu thị trường bất động sản nhưng vẫn chưa thể khôi phục hoàn toàn ý muốn mua nhà của người dân. Văn phòng Ủy ban Công nghệ thông tin và An ninh mạng Bắc Kinh gần đây đã chỉ trích một số phương tiện truyền thông tự thân giải thích chính sách một cách phiến diện, “thổi phồng sự bi quan và tiếp tục bán đi sự lo lắng”, đồng thời nhắc nhở các phương tiện truyền thông tự thân “nắm bắt chính xác các chính sách và tạo ra các chính sách chất lượng cao”. nội dung."

Thông tấn xã Trung ương của Đài Loan dẫn lời "Tin tức Bắc Kinh" đưa tin hôm thứ Hai rằng Cục Quản lý Không gian mạng Bắc Kinh và Ủy ban Phát triển Nhà ở và Thành thị-Nông thôn đã tổ chức "Cuộc họp hướng dẫn ngành cho We-Media Big Vs trong lĩnh vực bất động sản" lần trước Sáng thứ Sáu có 16 Vs lớn tự truyền thông trong lĩnh vực bất động sản (người có ảnh hưởng được chứng nhận) tham gia.

Các báo cáo chỉ ra rằng người đứng đầu các bộ phận liên quan đã phân tích một số trường hợp điển hình gần đây tại cuộc họp, giải thích các chính sách, luật và quy định vĩ mô, đồng thời nhắc nhở những người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông tự thân "nắm bắt chính xác các chính sách, chuẩn hóa việc phát hành thông tin, tạo nội dung chất lượng cao, và lên tiếng một cách khách quan và hợp lý."

Cuộc họp chỉ ra rằng một số phương tiện truyền thông tự thân đã đơn phương giải thích chính sách và đăng nhiều lần cái gọi là bài phân tích nhằm thu hút lưu lượng truy cập, phóng đại những hiện tượng rất cụ thể trên thị trường bất động sản bằng cách đưa tin theo điểm và khái quát hóa một phần, " phóng đại sự bi quan và tiếp tục bán đi sự lo lắng."

Một số nội dung tự truyền thông là "tiêu đề dụ nhấp chuột" và sử dụng các tiêu đề phóng đại như "Thị trường bất động sản đang trở nên điên cuồng" và "Sụp đổ" để "kích động cảm xúc của người dùng, phá vỡ trật tự giao tiếp và đánh lừa công chúng một cách nghiêm trọng".

Một số phương tiện truyền thông tự thân lan truyền thông tin sai sự thật, giả vờ là chuyên gia tung ra cái gọi là thông tin nội bộ và thu hút người hâm mộ để kiếm lợi trái quy định, gây tác động tiêu cực đến xã hội.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Báo cáo nêu rõ rằng trong bước tiếp theo, Cục Quản lý Không gian mạng Bắc Kinh sẽ tiếp tục tập trung vào sự hỗn loạn của hoạt động tự truyền thông mà công chúng phản ánh, đồng thời sẽ tổ chức các cuộc thảo luận và hướng dẫn với các cơ quan quản lý ngành liên quan ở các lĩnh vực khác nhau và theo đợt để "tạo ra một không gian mạng rõ ràng."

Đăng thông tin chưa được xác minh để thu hút sự chú ý

塔利班的财政部发言人艾哈迈德周一告诉法新社:“留在家里、不去办公室的女性……她们的工资是每月5000阿富汗尼(约331令吉)。”

总部位于英国的“叙利亚人权观察组织”在社交媒体上称,巴尼亚斯周边地区发生了两次爆炸,“两枚以色列导弹瞄准了至少两栋建筑物,其中一栋属于防空营”。该组织称,伊朗军事顾问驻扎在该地区,该地区是叙利亚阿萨德政府的据点。

与许多国家一样,澳洲的巴勒斯坦支持者举行了街头集会和大学抗议活动,反对以色列针对加沙地带的战争,一些抗议口号引发了人们对极端主义和反犹太主义抬头的担忧。

报导指,相关部门负责人在会上分析近期一些典型案例、讲解宏观政策、法律法规,提醒自媒体大V“准确把握政策、规范讯息发布、打造优质内容,客观理性发声”。

Các quan chức Trung Quốc trước đây đã theo dõi thông tin do các phương tiện truyền thông tự do đưa ra trong lĩnh vực bất động sản. Theo báo cáo của Xin'an Evening News vào tháng 4 năm nay, 8 công ty tự truyền thông liên quan đến lĩnh vực bất động sản ở thành phố Fuyang, tỉnh An Huy đã được phỏng vấn chung.

Cục Quản lý Nhà ở Thành phố Fuyang, Văn phòng Thông tin Internet Thành phố, Cục Công an Thành phố, v.v. đã báo cáo sự hỗn loạn của phương tiện tự truyền thông trong lĩnh vực bất động sản, bao gồm cả việc sử dụng các tiêu đề phóng đại trong các chương trình phát sóng trực tiếp của phương tiện truyền thông tự thân, chẳng hạn như “Không thể mua nhà ở Fuyang vào năm 2024 ở đâu?”, “Lộ ra những bí mật mờ ám của các nhà phát triển Fuyang”, v.v.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Ngoài ra còn có các phương tiện tự truyền thông xuất bản thông tin chưa được xác minh, chẳng hạn như một dự án nào đó sắp chưa hoàn thành; một số phương tiện tự truyền thông bóp méo và giải thích các tài liệu, chính sách của chính quyền quốc gia và địa phương cũng như luật pháp và quy định quốc gia.

Theo báo cáo của Nhân dân Nhật báo trực tuyến vào tháng 9 năm ngoái, Ủy ban Nhà ở và Phát triển Nông thôn-Thành thị-Nông thôn thành phố Trùng Khánh cùng Văn phòng các vấn đề không gian mạng của Thành ủy và các sở ban ngành khác đã phát động một chiến dịch đặc biệt nhằm khắc phục sự hỗn loạn của các phương tiện truyền thông tự thân trong thực tế. lĩnh vực bất động sản, tập trung vào việc bóp méo cách giải thích chính sách bất động sản và truyền bá sự giả dối trong lĩnh vực bất động sản. Có năm vấn đề bao gồm thông tin, tạo ra và lan truyền lo lắng thị trường, đầu cơ ác ý và tống tiền các công ty bất động sản, và "hạ giá bất động sản". thị trường với những khái quát hóa thiên vị."

bất động sản trung quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 20.000 người sống trong một "căn hộ kỳ diệu" với mọi thứ. Nó được gọi là tòa nhà của những người nổi tiếng trên Internet vì hầu hết họ đều là những phát thanh viên trực tiếp. Giải cứu thị trường nhà ở Trung Quốc Chuyên gia: “Mua thay vì xây dựng” thúc đẩy niềm tin thị trường Làn sóng phá sản của các công ty bất động sản Trung Quốc vẫn chưa dừng lại; Hàng xóm của tôi không phải là người sống! Những ngôi nhà trống đang trở thành “nhà chứa tro” ở Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay