Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Yin Xiyue kêu gọi Nga chọn phe giữa Hàn Quốc và Triều Tiên Điện Kremlin: Nga không đồng tình với tuyên bố này

Yin Xiyue kêu gọi Nga chọn phe giữa Hàn Quốc và Triều Tiên Điện Kremlin: Nga không đồng tình với tuyên bố này

thời gian:2024-07-09 22:38:28 Nhấp chuột:55 hạng hai

(Moscow, ngày 9) Điện Kremlin Nga hôm thứ Hai cho biết Nga không đồng tình với tuyên bố của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue rằng ông "khuyên Nga nên xem xét rõ ràng nước nào quan trọng hơn và cần nhiều hơn, Hàn Quốc và Trung Quốc."

Hãng thông tấn Yonhap hôm thứ Ba đưa tin Tass và các phương tiện truyền thông Nga khác dẫn lời người phát ngôn Điện Kremlin Peskov nói rằng Nga phản đối tuyên bố trên và khẳng định xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các nước trong khu vực, bao gồm cả Triều Tiên và Hàn Quốc.

金日成军事综合大学是一所培养精锐军官的大学,金正恩到瑞士留学后也在这所大学学习炮兵学等军事知识,为他成为朝鲜第3任领导人做准备。

这次访问开启了斯塔默上任头两周的国际外交旋风,英国下周也将主办欧洲领导人会议。

Bầu CuaV8

阿片类药物成瘾致死率高,易加速传染病传播,并诱发各种犯罪活动,严重影响社会稳定,造成严重经济负担。

另一名路过的登山客向山间小屋的职员求助,黄先生随后被送往急救站,经驻地医生检查后,确认死亡。

Bầu CuaV8

美国周一敦促莫迪在与普京的会谈中明确表示,“任何解决乌克兰冲突的方案都必须...尊重《联合国宪章》中有关乌克兰领土完整的规定”。

Peskov chỉ ra rằng Bình Nhưỡng đã thiết lập quan hệ đối tác với Nga và Seoul tham gia vào các lệnh trừng phạt của cộng đồng quốc tế đối với Nga. Trong bối cảnh này, thật khó hiểu lời nói của Yin Xiyue có ý nghĩa gì. Nga ủng hộ việc thiết lập quan hệ tốt đẹp với tất cả các nước, nhưng làm sao có thể thiết lập quan hệ hữu nghị với các nước thù địch với Nga?

Yin Xiyue cho biết trong một cuộc phỏng vấn bằng văn bản với truyền thông nước ngoài hôm thứ Hai khi cô đến thăm Hoa Kỳ để tham dự hội nghị thượng đỉnh NATO rằng Triều Tiên chắc chắn đang gây hỗn loạn cho cộng đồng quốc tế. Hàn Quốc khuyên Nga nên xem xét rõ ràng bên nào quan trọng hơn. với nó và cần nhiều hơn nữa, Hàn Quốc và Trung Quốc.

Yin Xiyue cũng cho rằng hướng đi của mối quan hệ Hàn-Nga hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ của Nga. Hàn Quốc sẽ quyết định loại hỗ trợ nào sẽ cung cấp cho Ukraine dựa trên sự hợp tác giữa Nga và Triều Tiên như giao dịch vũ khí, chuyển giao công nghệ quân sự và hỗ trợ vũ khí chiến lược.

Yin Xiyue chỉ ra rằng hợp tác quân sự giữa Triều Tiên và Nga đặt ra mối đe dọa mang tính quyết định và thách thức nghiêm trọng đối với hòa bình và an ninh của Bán đảo Triều Tiên và thậm chí cả châu Âu. Ông cho biết các vấn đề liên quan sẽ được thảo luận tại hội nghị thượng đỉnh NATO lần này.

Yin Xiyue cho biết với tư cách là thành viên thường trực của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc, Nga đã tham gia giải quyết các lệnh trừng phạt đối với Triều Tiên. Tuy nhiên, Nga đã tham gia vào hoạt động hợp tác quân sự bất hợp pháp và thực hiện hợp tác quân sự và kinh tế với Triều Tiên. , điều đáng lo ngại. Việc Nga tiếp tục vi phạm các nghị quyết của Liên hợp quốc sẽ chỉ có tác động tiêu cực đến quan hệ Hàn-Nga.

Yin Xiyue Hàn Quốc Nga Putin quan hệ liên Triều Kim Jong Un Bắc Triều Tiên Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga và Ukraine] Liên Hợp Quốc: Bệnh viện nhi Kiev có thể bị tên lửa Nga tấn công trực tiếp Học viên quân sự ưu tú của Triều Tiên tới thăm Nga Thủ tướng Modi thăm Nga gặp Putin, Mỹ kêu gọi tôn trọng toàn vẹn lãnh thổ của Ukraine Trung Quốc bán phá giá gây "hỗn loạn container" và doanh nhân Hàn Quốc khó tìm container rỗng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay