Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Học viên quân sự ưu tú của Triều Tiên tới thăm Nga

Học viên quân sự ưu tú của Triều Tiên tới thăm Nga

thời gian:2024-07-09 21:26:16 Nhấp chuột:198 hạng hai

(Tin tức Bình Nhưỡng ngày 9) Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên hôm thứ Ba, một phái đoàn cán bộ giáo dục quân sự của Quân đội Nhân dân do Kim Qin Tie (phiên âm), chủ tịch nước Triều Tiên Kim Nhật Thành dẫn đầu Đại học Tổng hợp Quân sự, khởi hành từ Bình Nhưỡng đến Nga vào thứ Hai.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin, mặc dù Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên không đề cập đến mục đích chuyến thăm Nga của phái đoàn, điểm đến cụ thể và thời gian của chuyến thăm, nhưng phái đoàn có thể sẽ thảo luận về các kế hoạch trao đổi và hợp tác với cơ quan giáo dục quân sự Nga. thể chế. Đây là chuyến thăm Nga đầu tiên của một quan chức quân sự cấp cao Triều Tiên kể từ khi Triều Tiên và Nga tổ chức hội đàm cấp cao và ký "Hiệp ước đối tác chiến lược toàn diện" vào ngày 19 tháng trước.

Đại học Tổng hợp Quân sự Kim Il Sung là trường đại học đào tạo các sĩ quan quân đội ưu tú. Sau khi Kim Jong Un học ở Thụy Sĩ, ông cũng học pháo binh và các kiến ​​thức quân sự khác tại trường đại học này để chuẩn bị trở thành nhà lãnh đạo thứ ba của Triều Tiên.

雅加达地区减灾机构周一发布消息,提醒公众警惕因极端天气而引发的自然灾害。雅加达最近出现的强降雨天气,导致多个社区被淹。

2024年共和党党纲异于过去冗长条文章节,以“让美国再次伟大”为名,指名“献给被遗忘的美国男女”,并以“回到一般常识”简单化条列文字说明,当中包括“击败通胀”、“封锁边界”及“建立史上最伟大经济体”等选民易于理解的10大章节。

据台媒中央社报导,台南地检署发言人蔡宗圣周一下午表示,专案小组搜证后,在案发现场发现11颗弹壳,经检察官与法医相验,发现死者头部、胸腔、肩膀、手臂均有枪伤,初步研判颈部及胸腔中弹为致命伤,将再安排解剖鉴定。

美国《时代》周刊报导,拜登6月27日的辩论表现不佳,引发人们猜测他可能患有帕金森氏症等退化性神经系统疾病的症状。

Kho Báu CủaYêu TinhPG

拜登在信中说:“我非常坚定会继续参加大选,并且相信会击败特朗普”。拜登表示,他了解民主党人的关切和担忧,但他相信自己仍是“击败”特朗普的最佳人选。

消防接获报案,指一件手提行李从机舱内头顶手提行李放置箱跌下,导致一名女乘客的头部被压中流血受伤,需要救治。

Hợp tác quân sự giữa Triều Tiên và Nga vi phạm các nghị quyết liên quan của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc. Chính phủ Hàn Quốc tuyên bố rằng bất kỳ sự hợp tác nào nhằm giúp Triều Tiên xây dựng sức mạnh quân sự, dù trực tiếp hay gián tiếp, đều vi phạm các nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc và phải chịu lệnh trừng phạt cũng như giám sát của cộng đồng quốc tế.

Kho Báu CủaYêu TinhPG

Trước cuộc gặp thượng đỉnh vào tháng trước, Triều Tiên và Nga đã tiến hành trao đổi nhân sự về quân sự và các lĩnh vực khác, nhưng họ luôn phủ nhận những nghi ngờ của cộng đồng quốc tế về sự hợp tác quân sự của Triều Tiên và Nga. Theo suy đoán này, chuyến thăm của các quan chức cấp cao Triều Tiên có thể nhằm thông báo cho thế giới biết sự thật rằng Triều Tiên và Nga đang tiến hành hợp tác quân sự.

Bắc Triều Tiên Nga Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga và Ukraine] Liên Hợp Quốc: Bệnh viện nhi Kiev có thể bị tên lửa Nga tấn công trực tiếp Yin Xiyue kêu gọi Nga chọn phe giữa Hàn Quốc và Triều Tiên Điện Kremlin: Nga không đồng tình với tuyên bố này Thủ tướng Modi thăm Nga gặp Putin, Mỹ kêu gọi tôn trọng toàn vẹn lãnh thổ của Ukraine Lần đầu tiên kể từ chiến tranh Nga-Ukraine, Thủ tướng Ấn Độ thăm Nga
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay