Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Các nhà khoa học Trung Quốc tìm thấy châm cứu có thể cải thiện tình trạng nghiện opioid

Các nhà khoa học Trung Quốc tìm thấy châm cứu có thể cải thiện tình trạng nghiện opioid

thời gian:2024-07-09 22:28:03 Nhấp chuột:64 hạng hai

(Tin tức Quảng Châu ngày 9) Đại học Y học cổ truyền Trung Quốc Quảng Châu ở Trung Quốc hôm thứ Ba đưa tin rằng tạp chí y học quốc tế hàng đầu "Biên niên sử nội khoa" đã công bố bản nghiên cứu độc đáo mới nhất của nhóm giáo sư Xu Nenggui của trường đại học về can thiệp châm cứu bằng thuốc Luận án, kết quả này sẽ cung cấp bằng chứng lâm sàng đáng tin cậy và các chương trình cai nghiện không dùng thuốc hiệu quả để can thiệp bằng châm cứu trong việc giảm lượng methadone ngoại trú bằng MMT (điều trị duy trì bằng methadone) và dự kiến ​​sẽ được đưa vào hướng dẫn quốc tế về cai nghiện lâm sàng.

Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin rằng chứng nghiện thuốc phiện là một vấn đề sức khỏe cộng đồng nghiêm trọng trên toàn cầu. Theo "Báo cáo ma túy thế giới" do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công bố năm 2022, hiện có khoảng 61 triệu người lạm dụng thuốc phiện trên thế giới. , tăng gấp đôi so với năm 2010 và dễ dẫn đến nghiện.

Nghiện opioid có tỷ lệ tử vong cao, có thể dễ dàng đẩy nhanh sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm và gây ra nhiều hoạt động tội phạm khác nhau, ảnh hưởng nghiêm trọng đến ổn định xã hội và gây ra gánh nặng kinh tế nghiêm trọng.

Mặc dù MMT, được sử dụng rộng rãi trong những năm gần đây, có thể tạm thời cải thiện các triệu chứng nghiện opioid nhưng nó có nhiều tác dụng phụ. Người dân trong và ngoài nước đang tích cực tìm kiếm các chương trình cai nghiện không dùng thuốc được công nhận là có hiệu quả.

APT是“高级持续威胁”(Advanced Persistent Threat)的英语缩写。

该中心在最新预警中还表示,周二南部部分地区也有可能出现龙卷风。

SABA E-SPORTSSABA E-SPORTS

警方表示,该名男子和未婚妻以及两名女性在保护区内驾驶自己的车辆时,发现了由3头成年象和3头幼象组成的象群。该名男子停下车并走近象群拍照,结果遭到大象攻击并将他踩死。

秘鲁警方当地时间周一表示,他的遗体最终因安第斯布兰卡山脉冰雪融化而暴露出来。

Bài viết này đăng trên Biên niên sử Nội khoa có tựa đề "Tác dụng của Châm cứu đối với việc Giảm Methadone: Một thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên".

Bài báo nêu rõ rằng nhóm của Giáo sư Xu Nenggui dựa trên đặc điểm và ưu điểm của châm cứu để điều trị hệ thần kinh, đã áp dụng thiết kế thử nghiệm ngẫu nhiên có đối chứng đa trung tâm được tiêu chuẩn hóa nghiêm ngặt, áp dụng liệu pháp đặc biệt "Jin Three Needles" do Giáo sư Jin sáng tạo Rui, một chuyên gia châm cứu Lĩnh Nam nổi tiếng tại trường, đã chọn ""Châm cứu Sishen", "Châm cứu Dingshen" và "Châm cứu Shouzhi" được sử dụng làm địa điểm châm cứu để quan sát và so sánh liệu pháp châm cứu và châm cứu giả ở 118 đối tượng MMT trong 8 tuần, 24 lần và 12 tuần sau khi can thiệp cho thấy nhóm châm cứu giảm đáng kể liều duy trì methadone và cảm giác thèm thuốc phiện, đồng thời cải thiện chất lượng giấc ngủ ở một mức độ nhất định so với nhóm châm cứu giả.

Tác giả tương ứng của bài nghiên cứu này là Giáo sư Xu Nenggui, nhà khoa học trưởng của dự án “Chương trình 973” quốc gia của Trung Quốc và là giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Châm cứu Nam Trung Quốc; tác giả đầu tiên là Giáo sư Lu Liming, người đứng đầu Phòng thí nghiệm Dữ liệu lớn.

Trung Quốc Y học cổ truyền Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 11 ngân hàng niêm yết Trung Quốc “đòi lương ngược” thu hồi 65,13 triệu nhân viên Temasek tiếp tục lạc quan về Mỹ, Ấn Độ và thận trọng với Trung Quốc Trung Quốc bán phá giá gây "hỗn loạn container" và doanh nhân Hàn Quốc khó tìm container rỗng Cương lĩnh dự thảo năm 2024 của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ: Thanh kiếm cứng rắn về quốc phòng, kinh tế và thương mại nhắm vào Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay