Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người giao hàng sau khi ra khỏi ngã tư đã va chạm với một xe máy và tử vong do bị thương nặng.

Người giao hàng sau khi ra khỏi ngã tư đã va chạm với một xe máy và tử vong do bị thương nặng.

thời gian:2024-07-11 18:24:44 Nhấp chuột:168 hạng hai

(Bản tin Ipoh ngày 11) Sau khi cảnh sát tổ chức chiến dịch nâng cao nhận thức về đi xe an toàn với những người đi xe máy giao hàng vào chiều hôm qua, một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng đã xảy ra liên quan đến một người đi giao hàng, dẫn đến cái chết của một người đi giao hàng 26 tuổi.

Một người lái xe giao hàng địa phương đã bị một chiếc xe máy khác tông gần ngã tư Unity Garden 3 ở Ulu Kinta lúc 6:30 chiều hôm qua khiến người giao hàng ngã xuống đường, bị thương nặng ở đầu và tử vong tại chỗ.

Người hiệp sĩ còn lại bị thương nhẹ và đã được đưa đến Bệnh viện Sultanah Bainong ở Ipoh để điều trị.

根据控状,被告于2020年11月16日至2021年2月9日在甘榜阿赖的一间住家单位,假扮国家银行的职员,以缴付贷款手续费为由,透过电话诱导有意向银行贷款的64岁女受害者,分19次转账3万9450令吉到被告的银行户头。

芙蓉地庭法官米尔苏莱曼批准女被告以7000令吉担保外出,同时,也列出附加条件,即被告需在每月第一个星期六到森州反贪会报到,并将护照交给法庭保管,直到案件结束为止;法庭也将本案定于8月12日过堂。

这起夺命车祸是于今早9时55分在第二中环公路第31.2公里发生,一名20馀岁摩哆骑士与一辆丰田Yaris轿车发生碰撞后摔落路面,被一辆40吨重的拖格罗里卷入车底。

柔州消拯局今日发表文告透露,目前还在搜索该名坠海摩哆男骑士(45岁)的下落,男骑士身份也有待确认。

雪州消拯局行动组主任慕克里斯发文告指出,当局于今早9时55分接获民众投报,指第二中环公路第31.2公里发生严重车祸,导致一名摩哆骑士被卷入罗里底部,立刻派员到场展开救援行动。

Trợ lý Cảnh sát trưởng Quận Ipoh Abang Zainal Abidin đã đưa ra tuyên bố cho biết, theo điều tra, người chết đang lái xe máy và rẽ phải từ ngã tư Đường Tuần Tuân 3 vào thời điểm xảy ra vụ việc và đi đúng làn đường.

"Biết đâu, một nam thanh niên địa phương 16 tuổi khác đang lái xe từ Tambun về hướng Pak Cham. Vì khoảng cách quá gần nên không kịp né và tông vào bên phải xe máy của người tử vong, khiến người tử vong mất lái và ngã trên đường."

"Chiếc xe máy của người quá cố bị lật và bị kéo sang làn đường bên phải trước khi dừng lại. Điều này khiến người chết bị thương nặng ở đầu và được xác định tử vong tại chỗ. Người lái xe còn lại bị thương nhẹ."

外送骑士从路口转右时遭另一辆摩哆撞及,最终因头部重创而不治。(图由警方提供) Bên ngoài Người lái xe bị một chiếc xe máy khác tông khi đang rẽ phải từ ngã tư, cuối cùng anh ta tử vong do vết thương nặng ở đầu. (Ảnh do công an cung cấp)

Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

Ông cho biết người bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Ipoh Sultanah Bainong để điều trị và thi thể của người quá cố đã được đưa đến nhà xác của bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Vụ việc sẽ được điều tra theo Mục 41 (1) của Bộ Giao thông vận tải đường bộ. Đạo luật 1987 (Lái xe liều lĩnh hoặc nguy hiểm dẫn đến tử vong).

Ông nhắc nhở người dân lái xe cẩn thận và tuân thủ quy định giao thông để bảo vệ sự an toàn của cá nhân và những người tham gia giao thông khác.

Anh ấy kêu gọi công chúng nếu có bất kỳ thông tin nào về vụ tai nạn ô tô nói trên, họ có thể liên hệ với nhân viên điều tra, Trung sĩ Chen Qiusong (016-5506863) hoặc đến đồn cảnh sát để hỗ trợ điều tra.

Chiều hôm qua, Đội Điều tra và Thực thi Cảnh sát Giao thông Ipoh đã tổ chức một buổi flashmob nhằm nâng cao nhận thức về an toàn khi lái xe cho người giao hàng, nhằm nâng cao nhận thức về an toàn của người giao hàng và đảm bảo rằng họ tuân thủ quy định giao thông.

Abang Zainal Abidin cũng nghiêm túc nhắc nhở người đi xe đạp hãy lái xe cẩn thận và tuân thủ quy định giao thông, vì hầu hết các vụ tai nạn ô tô đều liên quan đến người đi xe máy, điều này khiến cảnh sát lo lắng.

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chuyến xe buýt du lịch xuống núi Yunding bị lật, 2 người chết và 19 người bị thương; giấy phép kinh doanh của công ty bị thu hồi; 2 Xe tải tông đuôi xe tải, tài xế bị thương nặng và tử vong Ô tô và xe bán tải va chạm, 2 người chết, 2 người bị thương Xe máy va chạm với xe tải, người đi xe máy mất thăng bằng ngã xuống, tử vong tại chỗ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay