Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Một em trai vô tình ăn phải đồ ăn nhẹ có chứa thuốc diệt chuột. Chủ công viên đã bị tạm giữ 6 ngày để hỗ trợ điều tra.

Một em trai vô tình ăn phải đồ ăn nhẹ có chứa thuốc diệt chuột. Chủ công viên đã bị tạm giữ 6 ngày để hỗ trợ điều tra.

thời gian:2024-07-11 18:53:36 Nhấp chuột:161 hạng hai

(Bản tin Kulim ngày 11) Hôm nay, chủ vườn 33 tuổi đã bị tạm giữ 6 ngày để giúp điều tra vụ án "một em trai vô tình ăn phải đồ ăn vặt có chứa thuốc diệt chuột".

Theo báo cáo của "Kosmo", sau khi cảnh sát bắt giữ nghi phạm ở khu vực Lu Buwenda vào đêm qua, sáng nay anh ta đã được đưa đến tòa án Kulim để xin lệnh giam giữ.

霹雳州消拯局助理局长沙巴罗兹发文指出,当局是于今早约7时5分接到通报,由江沙及美露拉也消拯局派员到现场展开救援。

他表示,当海执人员趋近可疑船只时,嫌犯却立刻把船开到浅水区方向逃匿无踪。

根据社交媒体在下午约2时流传的照片和视频,一名身穿黄色T恤及短裤的华裔女子,将黑色轿车停在桥旁后,爬上大桥栏杆上,蹲著往向海。

Đường MạtChược 2PG

Thẩm phán Mirza đã phê chuẩn việc hoãn tạm giam nghi phạm thêm 6 ngày cho đến ngày 17 tháng này để hỗ trợ cảnh sát điều tra.

Đường MạtChược 2PG

Được hiểu rằng nghi phạm đến từ Kampung Batang Ubi và không có tiền án tiền sự.

Vụ việc này xảy ra vào sáng Chủ nhật tuần trước (7/7) tại Kampung Bangkok Perangyan, Kulim Labu Besar.

Vào ngày xảy ra vụ việc, mẹ của hai em trai đã báo cảnh sát rằng hai đứa trẻ bị nghi ngờ đã vô tình ăn phải gói đồ ăn nhẹ có chứa thuốc diệt chuột được treo trên lưới thép tàu điện ngầm ở Công viên Kampung, và họ nôn mửa và sùi bọt mép.

Sau đó, hai đứa trẻ được chuyển đến một phòng khám của chính phủ để điều trị và sau đó được chuyển đến Bệnh viện Kulim. Do tình trạng nguy kịch nên em trai được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Penang để tiếp tục điều trị vào lúc 7h30 tối hôm đó. Sau nhiều ngày hồi sức, hôm thứ Tư, em trai 3 tuổi được tuyên bố đã chết, trong khi em trai 2 tuổi bất tỉnh.

Bị đầu độc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Em trai vô tình ăn phải đồ ăn nhẹ có chứa thuốc diệt chuột] Đội điều tra của Bộ Y tế đã tìm thấy một túi bao bì nghi ngờ chứa thuốc diệt chuột trong bãi rác [Em trai vô tình ăn phải đồ ăn nhẹ có thuốc diệt chuột] “Nếu em trai muốn rời đi, mẹ sẽ bình tĩnh chấp nhận.” Người mẹ nhẹ nhàng nói lời từ biệt cho đến khi đứa trẻ chết. Em trai vô tình ăn phải đồ ăn vặt có thuốc diệt chuột, sáng nay em trai 3 tuổi đã tử vong. Nghi vô tình ăn phải snack có thuốc diệt chuột, 2 trẻ nhập viện sau sùi bọt mép
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay