Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Chung cư HDB nhân dân không đủ chỗ để xe, cư dân mới đỗ xe ven đường bị cảnh báo gương vỡ

Chung cư HDB nhân dân không đủ chỗ để xe, cư dân mới đỗ xe ven đường bị cảnh báo gương vỡ

thời gian:2024-07-11 18:57:56 Nhấp chuột:183 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 11) Khu nhà ở HDB của Nhân dân không có đủ chỗ đậu xe, những cư dân mới chỉ đậu xe bên đường và gương xe của họ bị vỡ để cảnh báo.

Chủ xe đăng tải một bức ảnh lên nhóm Facebook cho thấy ngoài chiếc gương chiếu hậu bị vỡ, có người còn viết dòng chữ "cảnh báo" trên khăn giấy.

"Cảnh báo đầu tiên. Nếu bạn yêu thích chiếc xe của mình, lần sau đừng đậu xe ở đây. Ngay cả khi những người khác không đậu xe ở đây, đừng đủ thông minh để đỗ xe ở đây."

Theo báo cáo của phương tiện truyền thông trực tuyến "Mstar", anh ấy nói rằng anh ấy hiện đang ở nhà chị gái mình trong một căn hộ của People's HDB ở Selangor và đậu xe cạnh ngã tư.

"Tôi không phải là người giàu có. Tôi chỉ lái chiếc xe Kancil cũ. Hai tuần sau khi mẹ tôi qua đời, tôi tạm thời ở nhà chị gái tôi."

"Vì vậy, có thể nói tôi là cư dân mới. Đêm qua tôi đã mất rất nhiều thời gian để tìm chỗ đậu xe và cuối cùng đã đậu xe cạnh ngã ba."

"Nếu tôi biết mình đang cản trở giao thông, tôi thường gập gương chiếu hậu bên hông và hạ phanh đỗ để họ có thể đẩy xe của tôi về phía trước."

Xóc ĐĩaV8

Anh ấy kể rằng sau khi đỗ xe ở ngã tư, anh ấy bắt phương tiện công cộng để đi làm.

"Trước khi đi làm sáng nay, tôi đã tìm chỗ đậu xe nhưng chỗ đó vẫn đầy nên tôi đi thẳng đến cơ quan."

"Lúc 10 giờ tối, tôi xuống nhà để di chuyển xe nhưng xe của tôi bị phá hoại. Nếu sai sót, tôi có thể thương lượng, chẳng hạn như thông báo trong nhóm PPR Whatsapp."

"Tôi nên làm gì bây giờ? Đây là chiếc xe tôi từng đưa mẹ tôi đến bệnh viện cho đến khi bà qua đời."

Sau khi bài đăng được đăng tải, cư dân mạng đã đặt câu hỏi về cách đỗ xe của người đàn ông, xe của anh ta có thể gây cản trở giao thông và thực sự gây bất tiện cho người dân.

"Trước khi ra khỏi xe, tôi đã thấy có đủ chỗ cho các xe khác rẽ."

雪州消拯局行动组主任慕克里斯发文告指出,当局于今早9时55分接获民众投报,指第二中环公路第31.2公里发生严重车祸,导致一名摩哆骑士被卷入罗里底部,立刻派员到场展开救援行动。

随后,社交媒体传出Golden Triangle 2一带发生枪击案的消息,并流传一段38秒长的视频,显示一名交警举枪警示的画面。

他说,警方目前援引刑事法典第420条文调查此案。

他说,女老师在3月29日至7月6日期间,将银行户头款项钱转入34个不同的银行户头账号,总数为15万6850令吉。

"Có lẽ tôi lái một chiếc ô tô Kancil cũ kỹ, điều này khiến họ nghĩ rằng họ không cần phải nhắc nhở tôi trong nhóm Whatsapp mà thay vào đó lại chọn phá hủy xe của tôi."

Xóc ĐĩaV8

Vì vậy, hầu hết cư dân mạng đều tin rằng có ai đó đã đe dọa anh ta, nhưng một số cư dân mạng cho rằng có thể do sơ suất của anh ta đã dẫn đến hành vi của bên kia.

Cố ý phá hoại Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một chiếc ô tô đậu bên ngoài ga LRT bị đập vỡ gương. Cảnh sát nhận được 6 trình báo để điều tra danh tính kẻ sát nhân. Phá hàng rào nhà mẹ, đập vỡ gương chiếc BMW của anh Nhiều ô tô đỗ bên ngoài ga LRT bị đập phá Vụ ném đá vào xe buýt cổ động viên bóng đá Perak Chánh thanh tra Snow: 2 người đàn ông có hành vi phá hoại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay