Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Em trai vô tình ăn phải đồ ăn nhẹ có chứa thuốc diệt chuột] Đội điều tra của Bộ Y tế đã tìm thấy một túi bao bì nghi ngờ chứa thuốc diệt chuột trong bãi rác

[Em trai vô tình ăn phải đồ ăn nhẹ có chứa thuốc diệt chuột] Đội điều tra của Bộ Y tế đã tìm thấy một túi bao bì nghi ngờ chứa thuốc diệt chuột trong bãi rác

thời gian:2024-07-11 18:55:14 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Bản tin Kulim ngày 10) Để giải quyết vụ việc "cậu em vô tình ăn phải đồ ăn vặt có chứa thuốc diệt chuột", đội điều tra của Bộ Y tế đang tiến hành điều tra gần hiện trường vụ việc hôm nay và phát hiện một gói nghi có chứa chuột chất độc trong rác.

Theo báo cáo của "Astro AWANI", các nhà điều tra đã tìm thấy những túi đóng gói rỗng có in ký tự Trung Quốc tại các bãi rác gần vườn cây ăn quả và nhà ở ở Kampong Padang Ubi, Kulim Labu Besar, Kedah. Tôi tin rằng đây là một gói chuột. chất độc.

Mặt khác, công an cũng đến thăm một ngôi nhà nhưng chủ nhà không có nhà; công an ở lại khu vực đó khoảng một giờ rồi rời đi.

Sau đó, Cảnh sát trưởng quận Kulim Azizu cho biết, cảnh sát chưa bắt giữ ai nhưng đã lấy lời khai của hai người (53 và 34 tuổi) bị tình nghi treo đồ ăn vặt có độc lên hàng rào để hỗ trợ điều tra vụ án.

他说,警方目前援引刑事法典第420条文调查此案。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

他说,女老师在3月29日至7月6日期间,将银行户头款项钱转入34个不同的银行户头账号,总数为15万6850令吉。

这起事件是上周日(7日),在居林拉武勿刹的甘榜邦谷柏浪眼发生。

芙蓉警区主任莫哈末哈达助理总监表示,嫌犯相信是撬开前门进入房屋,而作案过程被闭路电视完整记录了下来。

警方已前去事发场地进行走访,于今尚未逮捕任何东说念主。Cảnh sát đã tới địa điểm xảy ra vụ việc để điều tra nhưng cho đến nay vẫn chưa có ai bị bắt giữ.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Vụ việc trên xảy ra vào Chủ nhật tuần trước (ngày 7) tại Kampung Bangkok Perangyan, Kulim Labu Besar. Vào ngày xảy ra vụ việc, mẹ của hai em trai đã trình báo cảnh sát rằng hai đứa trẻ bị nghi ngờ đã vô tình ăn phải gói đồ ăn nhẹ có chứa thuốc diệt chuột treo trên lưới thép tàu điện ngầm ở Công viên Kampung và nôn mửa. sùi bọt mép.

Sau đó, hai đứa trẻ được chuyển đến một phòng khám của chính phủ để điều trị và sau đó được chuyển đến Bệnh viện Kulim. Do tình trạng nguy kịch nên em trai được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Penang để tiếp tục điều trị vào lúc 7h30 tối hôm đó. Em trai 3 tuổi đã qua đời ngày hôm qua, còn em trai 2 tuổi thì hôn mê.

Đọc mở rộng: [Em trai vô tình ăn phải đồ ăn vặt có thuốc chuột] "Nếu em trai muốn ra đi, mẹ sẽ bình tĩnh chấp nhận." Người mẹ thì thầm từ biệt cho đến khi con chết

Bị đầu độc Bộ Y Tế Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Em trai vô tình ăn phải snack có thuốc diệt chuột] Cảnh sát đã ghi nhận lời thú tội của 5 người, chủ công viên bị tạm giữ 6 ngày 9,16 triệu liều vắc xin COVID-19 đã hết hạn, dẫn đến thiệt hại 185 triệu RM: Không nên đổ lỗi cho Bộ trưởng Y tế lúc đó. Một em trai vô tình ăn phải đồ ăn nhẹ có chứa thuốc diệt chuột. Chủ công viên đã bị tạm giữ 6 ngày để hỗ trợ điều tra. [Em trai vô tình ăn phải đồ ăn nhẹ có thuốc diệt chuột] “Nếu em trai muốn rời đi, mẹ sẽ bình tĩnh chấp nhận.” Người mẹ nhẹ nhàng nói lời từ biệt cho đến khi đứa trẻ chết.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay