Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Năm người nổi tiếng trên Internet bị buộc tội quảng bá cờ bạc trực tuyến trên mạng xã hội và không nhận tội.

Năm người nổi tiếng trên Internet bị buộc tội quảng bá cờ bạc trực tuyến trên mạng xã hội và không nhận tội.

thời gian:2024-07-11 19:44:56 Nhấp chuột:153 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 10) Hôm nay, năm người nổi tiếng trên Internet đã bị đưa tới hai tòa án thẩm phán để đối mặt với cáo buộc quảng cáo cờ bạc trực tuyến trên mạng xã hội. Họ đều không nhận tội.

Năm bị cáo lần lượt là Gao Ailing (phiên âm, 29 tuổi), Hayadunuf (32 tuổi), Noorusifa (21 tuổi), Nurazarina (28 tuổi) và Nosani (22 tuổi)), họ lần lượt bày tỏ không có tội với Thẩm phán Aini Azaha và Marija sau khi nghe cáo buộc.

Theo cáo buộc, Hayadunuf bị buộc tội đăng và quảng cáo cờ bạc trực tuyến thông qua tài khoản Instagram của mình vào lúc 9 giờ sáng ngày 13 tháng 6, mời hoặc lừa dối người khác tham gia cờ bạc công cộng tại một nhà hàng ở Cheras và do đó đã vi phạm " Theo Mục 4 (1)(g) của Đạo luật cờ bạc công cộng năm 1953, nếu bị kết tội, anh ta có thể bị phạt tiền từ 5.000 RM đến 50.000 RM và phạt tù lên đến ba năm.

“这些违法活动越来越普遍,不仅造成国家能源有限公司(TNB)损失,而且也对人民和国家造成损失。”

承审此案法官拿督阿曼卡玛阿里菲判处,被告罚款2万1000令吉,若无法偿还罚款,则以监禁一个月代替。

据目击者透露,当时看到有一人将摩哆停在桥上,之后从桥上坠入海中,因此报警和向消拯局求助。

Kho Báu CủaYêu TinhPG

霹雳州消拯局助理局长沙巴罗兹发文指出,当局是于今早约7时5分接到通报,由江沙及美露拉也消拯局派员到现场展开救援。

Gao Ailing bị buộc tội quảng bá cờ bạc trực tuyến tại một nhà hàng ở Tsukadu vào lúc 8:23 sáng cùng ngày, do đó vi phạm Mục 8(1) của Đạo luật tương tự. Nếu bị kết tội, cô ấy có thể bị phạt tiền. RM20,000 đến RM200,000 và lên đến 5 năm tù.

Công tố viên Nopan đề nghị thẩm phán rằng hai người được tại ngoại với số tiền bảo lãnh là 5.000 RM, trong khi luật sư riêng của họ là Azlan và Varenna yêu cầu mức bảo lãnh thấp hơn vì khách hàng không có thu nhập cố định.

Thẩm phán Aini Azahar sau đó đã cho phép hai bị cáo được tại ngoại với số tiền 4.000 RM và tiền bảo lãnh, đồng thời ấn định ngày ra tòa từ ngày 15 đến ngày 26 tháng 8.

Kho Báu CủaYêu TinhPG

Trong vụ án do Thẩm phán Mariga xét xử, có thông tin cho rằng Nosani bị cáo buộc xuất bản và quảng cáo nền tảng cờ bạc trực tuyến thông qua tài khoản Instagram của mình vào lúc 9:30 sáng ngày 13 tháng 6 và mời hoặc lừa dối người khác tham gia một sòng bạc ở Malu. Đánh bạc công khai tại một nhà hàng ở Li Garden.

Hai bị cáo còn lại là Noorusifa và Nurazarina bị cáo buộc sử dụng điện thoại di động để quảng cáo nền tảng cờ bạc trực tuyến thông qua Instagram vào lúc 7 giờ và 7 giờ 30 cùng ngày tại Văn phòng Đội chống cờ bạc của Cảnh sát Trung tâm đào tạo.

Ba người này bị buộc tội theo Mục 4(1)(g) của Đạo luật cờ bạc công cộng năm 1953. Sau khi bị kết tội, họ có thể bị phạt tiền từ 5.000 RM đến 50.000 RM và phạt tù lên tới ba năm.

Công tố viên Hamizah đề nghị thẩm phán rằng hai người được tại ngoại với số tiền 15.000 RM, nhưng luật sư đại diện cho ba người yêu cầu mức bảo lãnh thấp hơn vì thu nhập của khách hàng thấp và anh ta là nguồn thu nhập duy nhất của gia đình

Thẩm phán Marija cuối cùng đã cho phép mỗi bị cáo được tại ngoại với số tiền 5.000 RM cộng với tiền bảo lãnh và ấn định ngày xét xử vào ngày 15 tháng 8.

{hai mươi ba} Người nổi tiếng trên Internet (người nổi tiếng trên Internet) cờ bạc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Lệnh cấm cờ bạc của Kedah là vi hiến] Kêu gọi chính quyền bang Kedah tôn trọng phán quyết của Tòa án tối cao Sa Sa: Đừng kháng cáo nữa Asrul Yingran kêu gọi Perak Serpen tham gia hàng ngũ cấm cờ bạc và nâng cao nhận thức của mọi người về sự nguy hiểm của cờ bạc Rò rỉ ảnh không đứng đắn của 7 triệu nhân vật nổi tiếng trên Internet: "Nhẫn nhịn chỉ là lễ hội anh hùng bàn phím" Người nổi tiếng trên mạng "Mẹ chồng và cháu trai" thông báo họ đang mang thai Người phụ nữ: Tôi tin anh ấy sẽ là một người cha tốt
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay