Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nhà tư vấn tài chính “Datuk Seri” bị Ủy ban chống tham nhũng bắt giữ vì khai sai chi phí 150.000 RM

Nhà tư vấn tài chính “Datuk Seri” bị Ủy ban chống tham nhũng bắt giữ vì khai sai chi phí 150.000 RM

thời gian:2024-07-11 18:32:49 Nhấp chuột:165 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 10) Một nhà tư vấn chiến lược tài chính có tên là "Datuk Seri" đã bị Ủy ban Chống tham nhũng bắt giữ vì bị cáo buộc khai sai 150.000 RM phí dịch vụ sáp nhập doanh nghiệp.

Các nguồn tin tiết lộ, người đàn ông khoảng 50 tuổi bị bắt vào lúc 5 giờ chiều ngày hôm qua khi đang ghi âm lời phát biểu tại trụ sở Ủy ban Chống tham nhũng.

他表示,当海执人员趋近可疑船只时,嫌犯却立刻把船开到浅水区方向逃匿无踪。

Baccarat

根据社交媒体在下午约2时流传的照片和视频,一名身穿黄色T恤及短裤的华裔女子,将黑色轿车停在桥旁后,爬上大桥栏杆上,蹲著往向海。

张小姐表示,由于她当时打算换新工作,而询问对方是否有工作介绍,起初对方建议我加入公司担任行政人员,惟不久后再怂恿我加入公司担任董事,每月可获得7000令吉薪水。

他说,在场警员追逐相关客货车,一路追到峇六拜的拿督依斯迈哈欣路,司机更试图撞击追捕的警员,因此警员才被迫向客货车前方轮胎开枪,将客货车逼停,最后客货车失控撞向路边。

Sau khi nghi phạm bị bắt, anh ta đã được đưa đến Tòa án sơ thẩm Putrajaya vào sáng nay để xin hoãn giam. Thẩm phán Izazuleika đã phê chuẩn lệnh hoãn tạm giam ba ngày, tức là từ hôm nay đến ngày 12 tháng 7.

Các nguồn tin chỉ ra rằng nghi phạm được cho là đã phạm tội này vào năm 2022, đưa ra những tuyên bố sai sự thật về các dịch vụ của công ty liên quan đến việc sáp nhập hai công ty, mặc dù những dịch vụ này chưa bao giờ được thực hiện.

Đồng thời, Datuk Seri Hishammuddin, giám đốc điều tra cấp cao của Ủy ban chống tham nhũng, xác nhận vụ bắt giữ và cho biết cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc theo Mục 18 của Đạo luật Ủy ban chống tham nhũng năm 2009.

Ủy ban chống tham nhũng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Shen Zhiqiang: Cục Kiểm toán độc lập của Bộ Nhân sự điều tra các cơ quan phát triển nguồn nhân lực Nữ công chức bị buộc 13 tội sau khi nhận hối lộ hơn 50.000 nhân dân tệ Vụ lừa đảo cơ quan phát triển nhân lực, Ủy ban chống tham nhũng không triệu tập ai lấy lời khai Ủy ban Chống tham nhũng đến Bộ Nhân lực và Tập đoàn HRD để lấy tài liệu điều tra sai phạm của Cơ quan Phát triển nguồn nhân lực
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay