Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Nước thi thể tràn ra ngoài cửa xe SUV, phát hiện thi thể 2 phụ nữ trong xe

Nước thi thể tràn ra ngoài cửa xe SUV, phát hiện thi thể 2 phụ nữ trong xe

thời gian:2024-07-11 18:51:42 Nhấp chuột:50 hạng hai

(Tin tức từ Bukit Mertajam ngày 10) Một chiếc SUV đậu bên đường được phát hiện có dịch cơ thể chảy ra ngoài cửa. Sau đó, người ta phát hiện hai phụ nữ Mã Lai đã chết trong xe. đã chết nhiều ngày rồi!

Vụ việc được người dân trình báo vào khoảng 6 giờ chiều tối thứ Tư trên đường Jalan Tembikai trước ao sen trong giai đoạn đầu của Vườn Nanmei.

Được biết, một chiếc SUV đậu ven đường nhiều ngày nghi là có thi thể và nước rỉ ra ngoài cửa. Khi người dân đến kiểm tra thì bất ngờ phát hiện thi thể của 2 người phụ nữ bên trong xe.

小死者母亲诺艾哈斯娜丽占向媒体表示,她今早7时左右就到槟城中央医院探访孩子。

他说,倘若总检察署认为失主所提供的证据和证词,无法证明钜款来源的合法性,那警方将会援引2001年反洗钱、反恐怖主义融资和非法活动收益法令(Amla),展开详细调查。

根据控状,被告于2020年11月16日至2021年2月9日在甘榜阿赖的一间住家单位,假扮国家银行的职员,以缴付贷款手续费为由,透过电话诱导有意向银行贷款的64岁女受害者,分19次转账3万9450令吉到被告的银行户头。

SABA E-SPORTSSABA E-SPORTS

芙蓉地庭法官米尔苏莱曼批准女被告以7000令吉担保外出,同时,也列出附加条件,即被告需在每月第一个星期六到森州反贪会报到,并将护照交给法庭保管,直到案件结束为止;法庭也将本案定于8月12日过堂。

Sau đó, người dân ngay lập tức nhờ đội an ninh hỗ trợ. Các thành viên trong đội đã có mặt tại hiện trường để nắm rõ tình hình và báo cảnh sát.

Đồng thời, các thành viên đội bảo vệ cũng tìm thấy số điện thoại ghi trên phong bì trước bảng điều khiển và gọi điện cho gia đình người quá cố.

Cảnh sát đã đến hiện trường để mở cuộc điều tra, sau đó đội pháp y cũng đến hiện trường để thu thập bằng chứng. Thi thể đã được chuyển đến nhà xác Bệnh viện Bukit Mertajam để khám nghiệm tử thi.

Được biết, một trong những người thiệt mạng đến từ Negeri Sembilan và đã mất tích nhiều ngày. Gia đình anh ta đã báo cáo vụ việc trước đó; còn người chết còn lại được cho là đến từ Penang.

Trong mọi trường hợp, danh tính của người chết vẫn chưa được cảnh sát điều tra.

Hiện tại, cảnh sát chưa công bố thông tin chi tiết nào về vụ án này.

{hai mươi hai} Bukit Mertajam Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bukit Mertajam là chỗ dựa tinh thần của Sim Zhiqiang, ông sẽ nắm bắt cơ hội để thúc đẩy các chính sách có lợi cho người dân. Tuyên bố ủng hộ "Tuần đoàn đoàn kết Palestine" do Loke Siu Fook tổ chức tái kiểm tra: Buộc thực hiện súng dễ sử dụng. Penang Scouts tổ chức sự kiện cắm trại trên không, gần một nghìn học sinh tiểu học và trung học tham gia Các lan can bị xẻ và các tấm sắt được dùng để tạo thành lối đi trên mương thoát nước thường xuyên gây ra tai nạn ô tô.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay