Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Xe xúc đất rơi xuống dốc, lật nhào, tài xế 54 tuổi mắc kẹt trong xe và bị thương nặng.

Xe xúc đất rơi xuống dốc, lật nhào, tài xế 54 tuổi mắc kẹt trong xe và bị thương nặng.

thời gian:2024-07-11 19:25:48 Nhấp chuột:68 hạng hai

(Lin Meng News ngày 10) Một chiếc xe tải đang xúc đất vô tình bị mất thăng bằng khi đang chở đất và rơi xuống dốc. Người lái xe người Trung Quốc 54 tuổi bị mắc kẹt trong xe. Người lái xe bị thương nặng.

Máy siêu tráicây

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều nay tại một công trường đang vận chuyển đất bên cạnh đường Xibugang. Sở cứu hỏa Limbang nhận được thông báo vào lúc 2h22 chiều hôm nay và lập tức có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ.

Khi đội cứu hộ đến hiện trường, họ phát hiện chiếc xe tải bị lật ngược, tài xế bị mắc kẹt trong xe và không thể di chuyển được. Lực lượng cứu hỏa đã dùng dụng cụ cạy khung sắt cong và giải cứu tài xế khỏi chiếc xe. xe rồi đưa đi cấp cứu.

Về mức độ thương tích của tài xế, chúng tôi sẽ không biết cho đến khi bệnh viện tiến hành kiểm tra.

Các công nhân tại công trường sau đó đã dùng máy xúc kéo chiếc xe tải bị lật lên mặt đất. Phần đầu xe tải bị hư hỏng nặng.

Tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Malaysia thiệt hại hơn 25 tỷ RM do tai nạn giao thông năm ngoái Người đi xe máy chết thảm dưới gầm xe tải Người đi xe máy đã va vào một chiếc xe tải sau một vụ tai nạn ô tô và chưa rõ thương tích. Xe cấp cứu mất lái lao xuống mương, 3 người đàn ông và một phụ nữ bị thương nhẹ.

据了解,一辆停放在路旁已多日的休旅车,车门处有疑似有尸水外流,居民上前查看时,惊现2名女子陈尸在车内。

Máy siêu tráicây

当援救部队抵达现场后发现罗里已四轮朝天,当时司机被夹困在车内动弹不得,消防员使用工具撬开已弯曲的铁架将司机救出车外,接著便送往医院急救。

被告聆听通译员以华语宣读两项控状后,俯首认罪。

“这些违法活动越来越普遍,不仅造成国家能源有限公司(TNB)损失,而且也对人民和国家造成损失。”

承审此案法官拿督阿曼卡玛阿里菲判处,被告罚款2万1000令吉,若无法偿还罚款,则以监禁一个月代替。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay