Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sinh viên y khoa Trung Quốc nhận tội bí mật quay phim giáo đoàn trong nhà vệ sinh nhà thờ

Sinh viên y khoa Trung Quốc nhận tội bí mật quay phim giáo đoàn trong nhà vệ sinh nhà thờ

thời gian:2024-07-11 18:38:51 Nhấp chuột:192 hạng hai

(Tin tức Muar ngày 10) Một sinh viên y khoa từ một trường đại học tư đã bí mật quay phim gia sư của mình và các thành viên trẻ trong nhà thờ đang tắm và sử dụng nhà vệ sinh trong nhà vệ sinh của nhà thờ. Anh ta đã cúi đầu nhận tội trong cuộc phỏng vấn ngày hôm nay và được phép làm vậy. được tại ngoại với số tiền 9.000 RM trong khi chờ xét xử.

Bị cáo Chen Zhiyong, 20 tuổi (phiên âm) phải đối mặt với hai cáo buộc tàng trữ nội dung khiêu dâm trẻ em và tàng trữ các vật phẩm tục tĩu. Anh ta bị buộc tội tại Tòa sơ thẩm Muar thứ nhất và Tòa án xét xử thứ hai ngày hôm nay.

Điên Cuồng777

Sau khi nghe người phiên dịch đọc hai tội danh bằng tiếng Trung, bị cáo cúi đầu nhận tội.

Điên Cuồng777

Theo cáo buộc đầu tiên, bị cáo bị buộc tội sở hữu video khiêu dâm trẻ em tại một nhà thờ ở Trung tâm thương mại Sealin ở đường Bagiri, Muar, vào ngày 29 tháng 6 năm nay. Hành vi nêu trên đã vi phạm Mục 10 của Tội phạm tình dục trẻ em. Đạo luật 2017 (Lấy hoặc sở hữu nội dung khiêu dâm trẻ em).

他说,倘若总检察署认为失主所提供的证据和证词,无法证明钜款来源的合法性,那警方将会援引2001年反洗钱、反恐怖主义融资和非法活动收益法令(Amla),展开详细调查。

根据控状,被告于2020年11月16日至2021年2月9日在甘榜阿赖的一间住家单位,假扮国家银行的职员,以缴付贷款手续费为由,透过电话诱导有意向银行贷款的64岁女受害者,分19次转账3万9450令吉到被告的银行户头。

芙蓉地庭法官米尔苏莱曼批准女被告以7000令吉担保外出,同时,也列出附加条件,即被告需在每月第一个星期六到森州反贪会报到,并将护照交给法庭保管,直到案件结束为止;法庭也将本案定于8月12日过堂。

Theo các quy định trên, sau khi bị kết án, anh ta có thể bị kết án tù lên tới 5 năm hoặc phạt tiền không quá 10.000 RM hoặc cả hai.

Cáo buộc thứ hai cáo buộc bị cáo tàng trữ hình ảnh tục tĩu tại cùng thời điểm và địa điểm, vi phạm Mục 292(a) Bộ luật Hình sự (phát tán hoặc tàng trữ đồ vật khiêu dâm). Sau khi bị kết tội, anh ta có thể bị phạt tới 3 năm. ở tù hoặc bị phạt tiền, hoặc cả hai.

Theo tình tiết vụ án, bị cáo mới được nhận vào một trường đại học tư thục và đang học học kỳ đầu tiên ngành y. Người ta phát hiện ra rằng anh ta đã bị ảnh hưởng bởi nội dung khiêu dâm trong một thời gian dài, để theo đuổi thực tế và sự phấn khích, anh ta đã thực sự giấu điện thoại di động của mình trong một chiếc túi đóng gói khi hoạt động ở nhà thờ, đặt nó trong nhà vệ sinh của nhà thờ và bí mật quay phim 9. mọi người, bao gồm cả người cố vấn của anh ấy và giáo viên nhà thờ của Friend.

Hành vi nêu trên của bị cáo kéo dài hơn một tháng, vụ việc không được phát hiện cho đến khi một cậu bé đang đi vệ sinh phát hiện và giao điện thoại di động cho người hướng dẫn.  

Điều tra của cảnh sát cho thấy bị cáo đã dùng điện thoại di động quay phim 9 nạn nhân, 4 người lớn bao gồm cả gia sư và 5 trẻ em đang đi vệ sinh hoặc đang tắm.

Tòa án cuối cùng đã cho phép các bị cáo được tại ngoại với số tiền tương ứng là 7.000 RM và 2.000 RM, trong khi chờ xét xử. Các điều kiện bổ sung bao gồm việc phải báo cáo cho Trụ sở Cảnh sát Muar hàng tháng cho đến khi kết thúc phiên tòa. vụ án dự kiến ​​​​sẽ được đưa ra tòa vào ngày 27 tháng 8 và nộp cho công chúng các Báo cáo và bản án.

Thẩm phán xét xử vụ án là Abu Bakar, thẩm phán xét xử là Fatin Dalila và công tố viên là Daniel Muni. Bị cáo không được chỉ định luật sư.

{hai mươi ba} bí mật chụp ảnh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông bị bắt vì trốn trong nhà vệ sinh nữ và quay lén kinh nguyệt Một người đàn ông Indonesia bị phạt 4.000 USD vì quay lén nữ du khách đi vệ sinh. Một nhân viên dọn dẹp tại cửa hàng trên phố Jialao bị bắt vì quay lén một phụ nữ đi vệ sinh. Bị buộc tội lắp camera lỗ kim trong toilet công ty, kế toán Trung Quốc nhận tội và bị phạt 4.500 USD
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay