Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thông báo thu hồi thuế khiến nợ của Astro tăng vọt lên 3,8 tỷ đồng?

Thông báo thu hồi thuế khiến nợ của Astro tăng vọt lên 3,8 tỷ đồng?

thời gian:2024-07-12 21:22:48 Nhấp chuột:112 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 12) Astro Malaysia (ASTRO, 6399, cổ phiếu truyền thông viễn thông chính) hôm qua đã nhận được thông báo thu hồi thuế lên tới 734,88 triệu RM từ Cục Thuế nội địa. Các nhà phân tích tin rằng nếu Astro Malaysia thất bại trong việc kháng cáo và phải vay tiền để nộp thuế, khoản nợ có thể tăng lên 3,8 tỷ RM trong trường hợp xấu nhất.

Các nhà phân tích của Kenanga Research cho biết, giả sử việc kháng cáo thu hồi thuế của Astro Malaysia đối với Cục Doanh thu nội địa không thành công thì công ty sẽ phải trả lại 735 triệu RM tiền thuế truy thu.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

"Do đó, quỹ cổ đông của công ty dự kiến ​​sẽ giảm 65% ​​xuống còn 434 triệu RM. Đồng thời, giá trị tài sản ròng trên mỗi cổ phiếu sẽ giảm xuống mức âm (27 sen trên mỗi cổ phiếu). Kể từ ngày Tính đến ngày 30 tháng 4 năm nay, quỹ cổ đông của Astro Malaysia là 1,125 tỷ RM, với giá trị tài sản ròng là âm 13 sen trên mỗi cổ phiếu.

Sau khi Astro Malaysia phải trả lại các khoản thuế còn thiếu, các nhà phân tích ước tính rằng giả sử công ty thanh toán đầy đủ thuế thông qua các khoản vay, nợ ròng của công ty sẽ tăng từ 3,1 tỷ RM hiện tại lên 3,8 tỷ RM. Tỷ lệ nợ tăng lên; từ 2,1 lần đến 9,8 lần.

"Trong mọi trường hợp, tình hình cuối cùng vẫn phải chờ kết quả kháng cáo của Astro Malaysia."

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Trước đó, Kenanga Research duy trì xếp hạng đầu tư "kém hiệu quả" của Astro Malaysia với giá mục tiêu là 25 sen/cổ phiếu.

自2008年全球金融危机暴发以来,新加坡每个成人以新元计算的平均财富增长了116%,不过同时,反映收入差距的基尼系数(Gini Coefficient)达70,自2008年来增加了23%,虽然比区域平均值低,但高于香港和台湾。 

宝马说,问题涉先前曾经被其它公司召回的气囊充气器,宝马的车辆可能在方向盘上安装了带有缺陷的气囊。

参与推出该提案的密西根州民主党参议员皮特斯(Gary Peters)表示,该提案稍后将在国土安全和政府事务委员会内进行审议。皮特斯本人是该委员会主席。

莱克赞扬安华做对3件事,也就是吸引投资、重组津贴和管控公务员成本。

Vụ truy đuổi thuế đã gây áp lực lên giá cổ phiếu của Astro Malaysia, vốn mở cửa ở mức thấp 28 sen vào đầu phiên giao dịch, chạm mức thấp kỷ lục. Tính đến 11h15, cổ phiếu này đã giảm bớt khoản lỗ và tạm thời giao dịch ở mức 29 sen, giảm 2 sen hay 6,5%.

Astro Malaysia Ban Doanh thu nội địa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hơn 110.000 chủ xe diesel được phê duyệt hỗ trợ cá nhân Anwar kêu gọi các quan chức thuế thách thức quyền lực, 'Mọi người đều phải nộp thuế' Hóa đơn điện tử bắt buộc theo lô bắt đầu từ website 801 MyInvois hiện đã được mở sử dụng Cục Thuế nội địa tổ chức hội thảo về thuế lãi vốn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay