Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Người giàu nhất Hồng Kông không thể chịu đựng được nữa! Li Ka-shing bán dự án xây dựng Đông Quan với giá chiết khấu gần 50%

Người giàu nhất Hồng Kông không thể chịu đựng được nữa! Li Ka-shing bán dự án xây dựng Đông Quan với giá chiết khấu gần 50%

thời gian:2024-07-12 20:44:51 Nhấp chuột:101 hạng hai

(Dongguan News ngày 12) Thị trường bất động sản Trung Quốc đang ế ẩm. Có tin đồn rằng Tập đoàn Cheung Kong, thuộc sở hữu của người giàu nhất Hồng Kông Li Ka-shing, đã bán bất động sản Harbor Plaza ở Đông Quản với giá gần 50%. giảm giá. Thông tin này đã làm dấy lên sự chú ý của thị trường. Theo báo cáo, phương tiện truyền thông tự thân của Trung Quốc mô tả chiến lược khuyến mãi giảm giá 50% của Li Ka-shing là một “sự giảm giá chưa từng có” ở Đông Quan.

Theo các nhà phân tích thị trường, Harbor Plaza là dự án được phát triển bởi Hutchison Whampoa, công ty con của Tập đoàn Cheung Kong của Li Ka-shing. Nó nằm cạnh Hồ chứa nước Henggang ở Thị trấn Houjie, Đông Quan. bán hàng tích cực" sẽ không chỉ giảm Chi phí nắm giữ giảm và tiền có thể được thu hồi nhanh chóng để chuẩn bị cho các cơ hội đầu tư trong tương lai.

Theo báo cáo, Dongguan Harbor Plaza từng được mệnh danh là "Tập đoàn biệt thự sân golf lớn nhất châu Á", có tổng diện tích khoảng 7.000 mẫu Anh, với tổng diện tích xây dựng là 2 triệu mét vuông, và 2.000- Sân golf đẳng cấp quốc tế Harbour Plaza, là một trong những dự án xây dựng có quy mô lớn hiếm hoi ở Đông Quản.

Nhân viên bán hàng tiết lộ rằng Harbor Plaza đang trong quá trình bán hết và đang áp dụng một số khoản giảm giá khi mua theo nhóm. Giá bán trung bình thấp tới 14.000 RMB mỗi mét vuông, so với 23.000 đến 23.000 RMB trước đây. 24.000 RMB mỗi mét vuông Giá giảm đáng kể.

莫哈末乌兹尔解释,5月IPI的上涨主要归功于制造业增长4.6%;电力领域也保持增长动力,上升了4.2%。然而,矿业领域表现差劲,录得6.9%负增长,低于4月的10%增长。

该行强调,iPhone的下一次升级是推高苹果股价的关键。美银认为,消费者对生成式人工智能的兴奋以及目前持有设备的陈旧,将推动一个为期数年的升级周期。

贺达产托通过新闻稿指出,收购马六甲沙艾基金学院,将为该公司带来多项好处,该资产拥有30年期的四重净租赁协议,每年带来递增式的营业额贡献,且平均回酬率为8%。

综合外媒报导,自从对新加坡和马六甲海峡海盗活动发出警告后,ReCAAP 资讯共享中心提供2024 年上半年亚洲地区海盗活动大幅下降资讯。统计显示,2024 年1 月至6 月期间,亚洲共通报51 起海盗及武装抢劫船舶事件,比去年同期的 61 起减少 16% 。

剔除食品与能源成本的核心 CPI 年增 3.3%,略低于市场预期的 3.4%,核心CPI年增率创2021年4月以来最小增幅。

Bầu CuaV8

Mức giảm giá hiếm khi lớn hơn mức giảm giá ở Hồng Kông

Thị trường tin rằng Li Ka-shing đã tung ra đợt bán chiết khấu cho nhiều dự án xây dựng ở Hồng Kông kể từ năm ngoái, bao gồm giảm giá khoảng 22% đến 30% cho các dự án như Blue Coast và Haihai II. Lần này, mức chiết khấu cho dự án xây dựng Harbor Plaza ở Trung Quốc đã vượt quá mức chiết khấu ở Hồng Kông, một điều thực sự là tương đối hiếm.

"Tin tức kinh tế hàng ngày" của Trung Quốc đưa tin, chuyên gia tư vấn bán hàng của dự án xây dựng chỉ ra rằng doanh số hiện tại là 13.000 nhân dân tệ/m2 đã hoàn thành và vẫn còn khoảng 10 căn có giá 14.000 nhân dân tệ/m2.

Bầu CuaV8

Nhiều đại lý bất động sản ở Đông Hoản chỉ ra rằng “giá nhà ở Đông Hoản hiện rất rẻ” và các dự án hiện tại đang bị bán lỗ.

địa ốc Lý Gia Thành Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily EU áp thuế chống bán phá giá đối với titan dioxide Trung Quốc lên tới 39,7% Bị xã hội đen địa phương, Honda Fit bán chưa tới 1.000 chiếc mỗi tháng tại Trung Quốc Sự hỗ trợ của Bắc Kinh đối với ngành bán dẫn gặp trở ngại! UnicornXinhuazhang sa thải 50% nhân viên Biden: Nếu Trung Quốc tiếp tục ủng hộ Nga, đồng minh châu Âu sẽ cắt đầu tư vào Trung Quốc
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.ebitks.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.ebitks.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayTin tưc hăng ngay